Cách tẩy áo khi dính thuốc đỏ

Để tổng cổ vết áo dính thuốc đỏ, bạn có thể cho áo vào nước có pha sẵn bột giặt. Sau đó bạn thực hiện vò thật kỹ chỗ áo dính màu. sau đó bạn có thể cho một ít xà phòng bột rồi nhỏ thêm vài giọt amoniac vào. Nó sẽ hỗ trợ bạn đánh bay vết bẩn 1 cách hối hả và rất chi là hiệu quả đấy.

Cách tẩy áo khi dính cà phê

Có lẽ ít nhiều lần bạn đã bị các vết bẩn từ cà phê làm hỏng áo trắng của chính mình.. các vết bẩn này còn còn nếu không tiến hành giặt ngay lập tức thì nó sẽ khá khó để tẩy sạch.

Khi bị cà phê đổ vào áo, bạn nên giặt nó trong nước ấm. Một số tình huống không thể xử lý ngay mà vết bẩn khó có thể tẩy sạch. Bạn có thể trộn một hỗn hợp bao gồm lòng đỏ trứng gà và glycerin và bôi lên chỗ đó. 

Việc tiếp theo của bạn đó chính là chờ hỗn hợp trên khô lại và giặt sạch bằng nước. các vết bẩn từ cafe dù có cứng đầu đến đâu cũng sẽ bị đánh bật đấy.

Cách tẩy áo trắng khi dính nước trà

Nước trà cũng là giữa các vết bẩn cứng đầu khiến chị em đau đầu khi muốn tìm cách loại bỏ nó. mặc dù thế mách bạn một mẹo nhỏ để tẩy sạch vết bẩn này đó chính là lấy một miếng chanh đã được cắt sẵn để làm nguyên liệu. Chà mạnh tay miếng chanh đó lên chỗ vết nước trà.

Dường như, còn 1 cách đơn giản hơn đó chính là đun nước nóng có xà bông bên phía trong. Tiếp đó bỏ áo vào nhúng và vò đều tay là vết bẩn cũng khá được đánh bật ngay đấy.

Còn với các vết trà khô, các cách trên không thể đánh bật được nó. Bạn có thể thử sử dụng dung dịch amoniac loãng, phối hợp cùng phèn chua và nước ấm hoà với nhau. Thấm hỗn hợp trên lên vết bẩn, để nó bay hết rồi rửa lại bằng nước ấm.

Cách tẩy áo trắng khi dính mực

Áo trắng bị dính mực là điều buồn lòng nhiều nhất với các chị em. Nếu đây còn là chiếc áo yêu quý nữa nỗi buồn càng ngày càng tăng. như vậy, để làm vết mực biến mất thì bạn có thể sử dụng acetone (nước rửa móng tay) để loại bỏ.

ban đầu, bạn lót miếng bông hay khăn bên bên dưới lớp áo dính mực để tránh làm vết mức thấm xuống loang ra xung quanh. Kế đến, bạn nhúng bông vào acetone và vỗ nhẹ thấm vào vết mực. Sau đó, dùng miếng bông lau sạch vết mực. cuối cùng, bạn giặt xả lại với nước giặt và nước xả vải.

chọn lựa bột giặt/nước giặt cân xứng để tẩy áo dính màu

Trên thị trường hiện giờ đang có ít nhiều loại bột giặt khác nhau để bạn có thể chọn lựa. song bạn đang băn khoăn khi chưa biết lựa chọn bột giặt hay nước giặt phải chăng để tẩy áo dính màu. Vậy thì hãy lựa chọn những dòng dòng sản phẩm OMO Comfort.

thành phầm này là bột giặt chủ đạo của công ty lớn Unilever. Nó có không hề ít loại nhãn hiệu với nhiều sản phẩm khác nhau. những dòng mặt hàng đó lại có những đặc điểm riêng có thể đáp ứng được thị hiếu của nhiều đối tượng người dùng.

Đây là Brand Name bột giặt được đánh giá cao về chất lượng. OMO Comfort có thể giúp chị em đánh bật được nhiều vết bẩn cứng đầu, giúp lấy lại sắc đẹp trắng sáng cho mặt hàng của chính bản thân mình.

Những lưu ý khi loại bỏ vết bẩn trên áo

  • Nên giặt vết bẩn ngay sau khi bị dính. Điều này ngăn chặn vết bẩn không bám sâu và đơn giản dễ dàng giặt sạch hoàn toàn hơn. Nếu vết bẩn đã bám chắc rồi thì bạn cần giặt sạch nhiều lần mới làm sạch vết bẩn triệt để.

  • Với những vết bẩn khô giòn phía trên bề mặt, bạn có thể ngâm nước ấm để làm mềm và giúp vết bẩn bong ra và dễ làm sạch hơn. mặc dù thế, với vết bẩn dạng lỏng, khi làm sạch thì nên lót thêm lớp khăn dưới để tránh bị thấm xuống lớp áo khác.

Bài viết trên đây đã bật mí giúp đỡ bạn một số cách tẩy áo dính màu bằng những nguyên liệu dễ tìm. hi vọng những thông báo bài viết được tổng hợp trên đây đã đưa đến cho mình những phút giây bổ ích và thú vị.

 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

phiên bản quyền thuộc về: .