Nguyên Nhân quần áo để lâu trong máy giặt có mùi hôi?

1. Giặt giũ quần áo không đúng cách

Quần áo có mùi hôi sau khi giặt ngừng một phần cũng vì cách thức giặt quần áo chưa tối ưu. Một số chị em thường cho không đúng liều lượng bột giặt hoặc nước giặt. Nếu sử dụng quá ít liều lượng sẽ không làm sạch được vết bẩn khiến vi khuẩn gây mùi cho quần áo. trái lại, nhiều chị em tin rằng dùng nhiều nước giặt hơn được xem làm sạch vết bẩn giỏi nhưng không ít bột giặt sẽ khó hòa tan và dễ để lại cặn bột giặt đóng trong lồng giặt. Khi để quần áo lâu trong lồng giặt, cặn bột giặt tích tụ lại tạo điều kiện cải tiến và phát triển cho vi khuẩn gây mùi và bám ngược mùi hôi lại vào quần áo.

2. Quần áo bị hôi do máy giặt

Sau nhiều lần sử dụng, ít nhiều lồng giặt đều sẽ bị bám đầy các chất bẩn còn sót lại như cặn bột giặt hay xơ vải. còn nếu không vệ sinh lồng giặt, các bộ phận như lưới lọc xơ vải, ống xả nước liên tiếp sẽ dính lại cặn bẩn. các cặn bẩn khi gặp môi trường thiên nhiên thiên nhiên ẩm ướt trong máy giặt sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn nấm mốc sinh sôi phát triển. Và khi quần áo để lâu trong lồng giặt sẽ có môi trường ẩm ướt gây mùi hôi rất chi là giận dữ, dai dẳng.

các cách khử mùi hôi quần áo để lâu trong máy giặt thật thuận lợi

1. Vệ sinh lồng giặt tiếp diễn

Như bạn đã biết, cặn bẩn bột giặt còn sót lại trong lồng giặt là Nguyên Nhân gây mùi hôi cho quần áo khi để lâu trong máy. Vì thế, cách vệ sinh máy giặt để giúp loại bỏ cặn bột giặt, làm giảm mùi hôi trong lồng giặt nếu như khách hàng có để quên quần áo trong máy.

Hãy liên tiếp vệ sinh lồng giặt 2 tuần/lần nếu bạn dùng thường xuyên hoặc tối thiểu nhất, bạn cần vệ sinh lồng giặt 2 tháng/lần để loại bỏ cặn bẩn, vi khuẩn để bảo đảm máy móc sạch sẽ.

2. Ngâm quần áo với nước muối

Muối vốn là nguyên liệu thiên nhiên có tính sát khuẩn cao. Để khử mùi hôi quần áo do để lâu trong máy giặt, bạn hãy dùng muối diệt trừ vi khuẩn gây mùi không cầu kỳ.

Bạn lấy quần áo ra khỏi máy và ngâm với nước muối loãng trong 20-30 phút. Sau đó, bạn ngâm qua một ít nước xả vải để làm thơm quần áo. Thế là tình hình mùi hôi giận dữ trên quần áo của bạn đã biến mất rồi đấy!

3. Sử dụng nước giặt sạch thơm cho quần áo

Như ở trên đã nói, cho không ít nước giặt chỉ để mong quần áo sạch hơn sẽ gây kết quả ngược. Quần áo để lâu gặp cặn bột giặt không xả sạch được sẽ là “cú phản đòn” tạo mùi hôi tức giận rất chi là. Thay chính vì như thế, bạn hãy lựa chọn dòng món đồ nước giặt có công thức dễ hòa tan không để lại cặn bột giặt sẽ hiệu quả hơn.

Hieucarpet xin gợi ý đến bạn một bí thuật giúp giặt quần áo sạch thơm chính là Nước giặt OMO Matic Cửa Trên. Nước giặt OMO Matic Cửa Trên nay được cải thiện với hoạt chất có nguồn gốc thiên nhiên, với công thức màn chắn kháng bẩn Polyshield Xanh – Giúp xoáy bay vết bẩn cứng đầu và khử sạch mùi hôi.

Công thức màn chắn kháng bẩn Polyshield Xanh phủ một lớp màn chắn vô hình lên bề mặt, khiến vết bẩn không thể bám sâu và đơn giản và dễ dàng bị đánh bay khi giặt. OMO Matic phối hợp sức mạnh đánh bật vết bẩn của OMO cách tân và mừi hương quyến rũ sẽ giúp đỡ quần áo thơm mát lâu bền hơn.

mặt hàng với công thức sử dụng nguyên liệu rất chất lượng, đáp ứng các chuẩn mức quốc tế khắt khe về phân hủy sinh chúng tac và bình an. Chính vì tất cả những ưu điểm trên mà Nước giặt OMO Matic Cửa Trên luôn được khuyên dùng bởi 11 hãng máy giặt bậc nhất thế giới như Aqua, Panasonic, LG… Bạn có thể mua Nước giặt OMO Matic Cửa Trên TẠI ĐÂY rất dễ ợt để khử mùi hôi quần áo cho gia đình mình hiệu quả, đơn giản.

Dù ra sao đi nữa, bạn nên lấy ngay quần áo ra khỏi máy giặt sau thời điểm giặt chấm hết. ở ở kề bên đó, hãy áp dụng những cách khử mùi quần áo để lâu trong máy giặt mà Hieucarpet reviews trên đây nhé. Chúc bạn thực hiện chiến thắng!

 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bạn dạng quyền thuộc về: . Ghi rõ nguồn khi tìm hiểu thêm.