tuyệt kỹ giúp mẹ giặt và quan tâm áo quần bé đơn giản dễ dàng một số trong những các ngày mưa - HIEU CARPET™

tuyệt kỹ giúp mẹ giặt và quan tâm áo quần bé đơn giản dễ dàng một số trong những các ngày mưa

Xem tuyệt kỹ giúp mẹ giặt và quan tâm áo quần bé đơn giản dễ dàng một số trong những các ngày mưa

các cơn mưa rào bất chợt để cho quần áo của bé bám đầy vi khuẩn và nấm mốc, để cho làn da của bé rất dễ bị kích ứng. Vậy đây là cách chăm lo quần áo cho bé dễ dãi vào trong ngày mưa mà mẹ cần biết? Mời các mẹ hướng về ngay thông qua nội dung nội dung nội dung bài viết bên bên dưới đây!

Giặt Là

1. Giặt và phơi quần áo bé vào buổi sáng 

Thời tiết ẩm ương, âm u trong lượt mưa chính là Nguyên Nhân để cho quần áo của bé không được phơi khô và làm sạch hoàn toàn. Do đó, mẹ hãy canh thời hạn giặt và phơi đồ – lphát minh nhất là vào buổi sáng, để quần áo được phơi khô và diệt khuẩn dưới ánh mặt trời. Từ đó, mẹ có thể chặn lại được tình hình quần áo có mùi hôi ẩm mốc ảnh hưởng đến đường hô hấp cũng như làn da nhạy cảm của bé. 

2. Giặt quần áo của bé bằng nước nóng 

Giặt quần áo ở nhiệt độ 60 độ C là bí quyết giặt giũ mùa mưa mà mẹ cần bỏ túi ngay để giúp quần áo của bé không có mặt nấm mốc và vi khuẩn gây mùi. không chỉ có thế, nhiệt độ nước càng cao để giúp đỡ quần áo bay hơi càng nhanh. Từ đó, mẹ có thể thuận lợi hong khô quần áo chóng vánh trong thời tiết ẩm của mùa mưa. 

3. chớ nên giặt không ít quần áo cùng một lúc 

Giặt vô số quần áo cùng một lúc sẽ để cho việc giặt giũ và phơi khô quần áo càng trở nên nguy hiểm hơn vào mùa mưa. Vì khi một lúc giặt vô số quần áo, máy giặt sẽ bị quá tải và không thể làm sạch một cách hiệu quả. hơn nữa, điều này cũng chính khiến quần áo của bé bị các vết bẩn và vi khuẩn từ quần áo khác truyền qua, gây kích ứng làn da nhạy cảm của bé. 

bởi thế, mẹ hãy chia nhỏ đồ thành từng đợt và tách bóc riêng quần áo của con trẻ khi giặt để giúp quần áo được làm sạch và phơi khô một cách lợi nhuận khổng lồ nhất.

4. Sử dụng nước giặt diệt khuẩn cho quần áo bé yêu 

Không chỉ đối mặt với dịch bệnh, mà thời tiết ẩm ương của mùa mưa cũng chính là nỗi lo của quá nhiều mẹ bỉm sữa bây giờ. Mùa mưa kéo theo bầu không khí ẩm mốc, kêu gọi vi khuẩn và nấm mốc gây mùi, thậm chí là côn trùng, mở ra trên quần áo của bé. các loại vi khuẩn và nấm mốc này sẽ kéo theo các loại bệnh viêm da dị ứng và bệnh đường hô hấp, ảnh hưởng ít nhiều đến sức khoẻ của bé yêu. Đây là một trong những các các số trong các điều mà các mẹ cần lưu tâm đến để bảo vệ sức đề kháng cho bé yêu một cách tổng thể trong lần mưa. 

Do đó, Hieucarpet muốn ra mắt đến các mẹ bỉm một chiến thuật chăm lo phần áo bé rất chi là phù hợp vào các ngày mưa buồn cháno và dịch bệnh – Nước giặt OMO Matic cho quần áo bé yêu. dòng dòng dòng dòng món đồ chiếm hữu công thức rất chi là lành tính từ các bộ phận thiên nhiên (tràm trà và lô hội) mang tới bạn dạng lĩnh kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khoẻ của bé tối ưu. 

Nước giặt OMO Matic cho quần áo bé yêu là một trong trong các “người bạn đáng đáng tin cẩn” cho mẹ dựa vào các ưu điểm sau: 

  • phần tử thiên nhiên lành tính cho bé yêu: Với chiết xuất 100% bộ phận thiên nhiên gồm tràm trà và lô hội, nước giặt giúp làm sạch vết bẩn và vi khuẩn bám trên áo quần một cách dịu nhẹ mà vẫn an ninh trên làn da bé. 

  • Chứng nhận an ninh từ Viện Da Liễu Trung Ương: Nước giặt OMO Matic cho quần áo bé yêu với công thức chuyên biệt dành riêng cho trẻ sơ sinh từ anh quốc và đã được Viện Da Liễu Trung Ương chứng nhận bình yên cho làn da nhạy cảm của bé.

  • Màn chắn kháng bẩn Polyshield Xanh cùng các hoạt chất có bắt đầu từ thiên nhiên tạo một lớp màng bảo vệ vô hình không cho vết bẩn bám vào sâu sợi vải, từ đó giúp xoáy bay vết bẩn cứng đầu và loại bỏ mùi hôi hiệu quả.

  • Công thức dịu nhẹ, bình yên cho làn da bé: mặt hàng với độ pH trung tính, không paraben, không chất tạo màu giúp làm sạch quần áo dịu nhẹ và không gây kích ứng cho làn da bé.

  • để mắt sợi vải tối ưu và lưu hương thoải mái và dễ chịu và dễ chịu cho quần áo: bộ phận tràm trà và lô hội giúp thấm sâu và làm mềm từng sợi vải, ngăn ngừa tình trạng xơ cứng, gây trầy xước da bé. Đồng thời, mừi hương thoang thoảng, dịu nhẹ được ghi lại trên quần áo bé trong suốt cả tuần.

  • tương xứng với cả cách giặt tay và giặt máy: nước giặt OMO Matic cho quần áo bé yêu có thể sử dụng để giặt tay mà vẫn đảm bảo an ninh cho da tay. món đồ phải chăng với cả máy giặt cửa trước và máy giặt cửa trên, được khuyên dùng bởi 11 hãng máy giặt hàng đầu thế giới như Panasonic, LG, Aqua, Samsung…

  • thân thiết với môi trường: Thành phần chứa chất làm sạch 100% bắt đầu từ thiên nhiên nên có thể tự phân huỷ sinh bọn bọn chúng tac và không gây ô nhiễm môi trường.

  • dễ ợt khi dùng: thành phầm được đóng gói với bao bì đẹp mắt, cứng cáp và có vòi chiết rót dễ sử dụng.

Ngoài sử dụng một loại món đồ giặt giũ chuyên biệt dành riêng cho bé yêu, Hieucarpet tin chắc hẳn mẹ cũng cần đến một chiếc máy giặt chất lượng để giúp mẹ giải quyết và xử lý trọn vẹn những mối băn khoăn lo sợ về âu yếm quần áo trong dịp mưa. Và máy giặt BOSCH sẽ là một những trong những gợi ý hoàn toàn dành riêng cho những mẹ, với những tính năng khá điển hình: chế độ giặt ở nhiệt độ cao, thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, chu kỳ làm sạch có thể diệt khuẩn lên tới mức 99,9%. 

1 món đồ giặt giũ chuyên biệt kết hợp cùng một chiếc máy giặt hiện đại để giúp đỡ mẹ được “nhàn tênh” khi chăm bẵm quần áo cho bé yêu vào mùa mưa này. hãy nhanh tay mua ngay thành phầm TẠI ĐÂY.

hy vọng thông qua bài viết này, mẹ có thể khắc phục được những sai lầm khi âu yếm quần áo cho bé trong mùa mưa này để bé yêu trở nên mạnh mẽ hơn. Hãy theo dõi thêm 1 số bí quyết gây được sự chú ý nhà cửa vào mùa mưa từ Hieucarpet nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

phiên bản quyền thuộc về: .

câu hỏi thường chạm mặt

Giặt quần áo ở nhiệt độ cao có phù hợp cho tất cả những loại quần áo và vải?

Tuỳ thuộc theo kết cấu từ chất của quần áo, mà bạn chọn lựa nhiệt độ giặt thích hợp để hạn chế gây hư hỏng quần áo. Bạn hãy đào bới thêm chỉ dẫn giặt có trên nhãn mác quần áo để biết được cách giặt quần áo thích hợp.

Phơi đồ như ra sao để giúp quần áo nhanh khô?

Khi phơi đồ, bạn hãy lựa chọn lựa lựa những nơi thoáng mát như cửa sổ và ban công để giúp quần áo dễ bay hơi và không đọng lại mùi ẩm mốc khó chịu. cạnh bên đó, bạn cũng có thể sử dụng đến máy sấy quần áo của BOSCH để làm khô quần áo trong mùa mưa này một cách chóng vánh.

Cách loại bỏ mùi hương ẩm mốc có trên quần áo?

Sử dụng nước giặt OMO Matic cho quần áo bé yêu chính là một gợi ý để giúp đỡ bạn loại bỏ mùi ẩm mốc trên quần áo một cách hiệu quả, nhờ vào khả năng diệt khuẩn cùng hương thơm nhẹ nhàng.