Xử lý sơ trước khi mang giặt

Quần áo để lâu ngày và cả mới mua về đều có thể lộ diện thực trạng bám bẩn, nấm mốc hay ố màu. Vì thế, trước khi giặt quần áo bạn cần phải xử lý các vết bẩn này, còn nếu không âu phục ngày tết sẽ không thể sạch sẽ như có thị hiếu. Cách loại bỏ các vết bẩn cứng đầu như sau: 

  • Sử dụng giấm

Giấm có tính axit sẽ giúp đánh bay các vết ố vàng một cách hữu hiệu. Do đó, bạn hãy ngâm quần áo với giấm trước khi giặt quần áo bằng tay hoặc máy giặt. như thế phục trang sẽ trở nên trắng sạch, thơm tho.

  • Sử dụng rượu vodka

Đây là một trong những những các trong các nguyên liệu giúp loại bỏ các vết bẩn một cách rất chi là chóng vánh. Bạn pha rượu với nước theo tỉ lệ 1:1 rồi đem quần áo ngâm trong vòng 1-2 giờ.  

  • Sử dụng baking soda

ích lợi của baking soda trong tẩy rửa được ứng dụng rộng rãi. Nếu vết bẩn quá cứng đầu, bạn hãy trộn bột baking soda với giấm và nước chia thành hỗn hợp đặc sệt rồi dùng như một lớp xà phòng bôi lên vùng bị ảnh hưởng. Sau đó, bạn tiến hành các bước giặt giũ như thông thường.

Phân loại phục trang cẩn trọng 

Mỗi loại quần áo đều có cấu trúc từ chất vải khác biệt nên cũng có cách giặt giũ khác biệt. nếu bạn không muốn xảy ra tình trạng vải bị lem màu, khiến quần áo trở nên xấu xí một số ngày đầu năm mới thì nên phân loại phục trang ngày tết trước lúc giặt. Đồ sáng màu, bạn giặt chung và Ngược lại để chúng không ảnh hưởng đến nhau.

Đặc biệt là đối với những gia đình sử dụng máy giặt, thì cách làm này còn giúp bảo quản phục trang giỏi hơn, tránh nguy cơ bị nhăn nheo và chảy nhão.

tuyệt kỹ giúp áo quần sạch thơm ngày tết

Muốn âu phục ngày tết trở nên trắng sáng, sạch thơm, việc chọn đúng những loại món đồ giặt giũ đóng vai trò rất chi là cần thiết.

Chính vì thế, khuyến nghị từ Hieucarpet dành cho doanh nghiệp khi chăm lo những bộ phục trang yêu quý của tớ để đón mừng xuân mới là dùng OMO Comfort. Nhờ hệ bọt lanh lợi, xoáy bay tẩy sạch mọi vết bẩn mạnh mẽ, mặt hàng không cần bạn phải chà xát quần áo nhiều như trước đây. Đặc biệt, OMO Comfort sở hữu hương tinh dầu thơm của nước xả vải Comfort Tinh dầu thơm Tinh tế, giúp lưu giữ hương thơm lâu bền hơn. Với OMO Comfort, bạn có thể chọn dùng bột giặt khi giặt tay và nước giặt khi giặt máy làm như thế nào để cho cân xứng với nhu yếu của tớ.

Vậy là bạn đã có trong tay tuyệt kỹ để mình có thể lộ diện thật ấn tượng, với những bộ phục trang sạch sẽ, ngát thơm, chuẩn bị đón một năm mới thật nhiều thành công rồi đó. 

khi diện lên người những bộ âu phục ngày tết ngát hương thơm thanh lịch, bạn sẽ rất dễ chịu tự tin, phấn khởi để đón một năm mới sang với khá nhiều vui vẻ và màu đỏ như ý. Chúc bạn triển khai thành công và có một năm mới vạn sự như ý!

bài viết liên quan: thông tắc bồn cầu, giặt nệm tại nhà, cách giặt áo da, cách trị hăm cho trẻ sơ sinh, cách giặt áo lông vũ, cách lau kính sạch,….

 

phiên bản quyền thuộc về: Unilever Vietnam.