1. Thú nhồi bông

cấu trúc của thú nhồi bông chủ yếu là bằng bông, vải hoặc được nhồi vải vụn, do đó bạn có thể dễ chịu và thoải mái giặt đồ bằng máy giặt mà đã không phải băn khoăn lo lắng. mặc dù thế, cũng nên lưu ý về kiểu cách giặt của riêng loại đồ vật này. Hãy cho thú nhồi bông của bạn vào bên trong túi giặt chuyên được dùng, bỏ vào máy và giặt với nước lạnh cùng lượng nước giặt/bột giặt ít hơn so với bình thường. Đặc biệt nên cài chế độ vắt khô sau khi giặt, như thế thú bông sẽ nhanh khô hơn.

2. Găng tay 

Găng tay cũng hoàn toàn có thể được đem giặt bằng máy giặt như quần áo thường ngày. tuy nhiên, cần lưu ý làm từ chất liệu của găng tay để bền chắc hẳn chúng không bị hỏng hóc sau khoản thời gian giặt. các chất liệu găng tay có thể giặt bằng máy giặt bao gồm: vải bông, cotton… Hạn chế việc giặt găng tay da vì có thể làm nổ da, rách rưới da.

3. Chổi lau nhà

Phần tấm lau của cây lau nhà cũng có thể được vệ sinh bằng máy giặt. Đặc biệt với các chất liệu sợi bông, sợi vải, len… chiêu trò giặt này để giúp đỡ phần tấm lau này khô nhanh và sạch sẽ hơn.

4. giày vải

các loại giày vải, giầy bata có thể được giặt bằng máy giặt tương tự như các đồ dùng bằng vải khác. Và cũng nên lưu ý giặt và vệ sinh giày vải với nước lạnh, và phải cho vào bên trong túi giặt chuyên dụng. Dường như, trước khi giặt bạn nên tách riêng lót giày và dây giày để làm sạch từng phần tử đơn lẻ. Có thể thêm chút giấm trắng để làm trắng giày và sạch mùi hôi.

5. Mũ lưỡi trai

Với các chiếc mũ vải nói chung, mũ lưỡi trai nói riêng bạn cũng có thể giặt bằng máy giặt. Mũ lưỡi trai có thể được giặt bằng mágiống hệt nhưng hãy nhớ rút ngắn thời gian giặt và nên ngâm trước lúc khởi động máy. Như thế, mũ lưỡi trai sẽ được làm sạch tốt hơn và không bị hỏng phom.

6. Thảm

Với các loại thảm như thảm chùi chân, thảm tập Yoga, thảm trải sàn… bạn cũng có thể cho vào máy giặt để vệ sinh. Điều này sẽ hỗ trợ bạn tiết kiệm được không hề ít công sức của con người lao động và thời hạn do những loại đồ dùng này khá cồng kềnh, khả năng hút ẩm rất tốt, nên sẽ khá nặng nếu khách hàng giặt bằng tay. 

7. Phụ kiện Sport

không chỉ có thế, với những phụ kiện Sport như bịt đầu gối, găng tay, bảo hộ khuỷu tay… bạn cũng có thể cho vào máy giặt để vệ sinh làm sạch. mặc dù vậy, hãy lưu ý cho chúng chúng chúng vào bên trong túi giặt chuyên dụng và nên cài đặt chế độ giặt nhẹ để đảm bảo chúng không bị ảnh hưởng mạnh gây hỏng hóc, bong tróc.

8. Gối

Ngoại trừ phần vỏ gối có thể tháo ra thuận lợi để giặt giũ, họ cũng có thể vệ sinh, giặt ruột gối sạch sẽ với máy giặt bình thường. Nhưng có một điều chúng ta cần ghi nhớ đó là giặt ruột gối với cùng 1 lượng nước giặt/bột giặt vừa phải, nhớ xả sạch bọt xà phòng trước khi đem vắt và phơi. tuyệt vời và hoàn hảo nhất không được để tồn dư hóa chất trong ruột gối gây ảnh hưởng đến sức đề kháng người dùng.

9. Rèm cửa

nếu bạn ngại việc phải giặt giũ rèm cửa trong nhà thì hãy cho nó vào máy giặt nhé. Máy giặt sẽ hỗ trợ bạn làm sạch rèm cửa hiệu quả tức thì mà dường như không gây tốn thời hạn hay công sức. Việc giặt bằng máy giặt cũng giúp rèm cửa được vắt khô hơn, rút ngắn thời gian phơi khô đáng kể.

10. Đồ chơi của trẻ

Với những gia đình có trẻ nhỏ, việc vệ sinh đồ chơi của bé được ba mẹ rất chú trọng. mặc dù vậy không hẳn khi nào ba mẹ cũng có thời gian rảnh để làm điều đó. giờ đây hãy nhờ đến chiếc máy giặt nhé. chỉ việc cho đồ chơi của bé vào trong túi giặt chuyên dụng rồi vệ sinh chúng với nước lạnh, những món đồ chơi ( đồ chơi nhựa, bóng…) sẽ được làm sạch hiệu quả mà ba mẹ cũng không bị tốn thời gian.

không dừng lại ở đó, để sâu xa hiệu quả làm sạch những loại đồ dùng với máy giặt bạn cũng nên lưu ý việc vệ sinh máy giặt liên tiếp, đặc biệt là bộ phận lồng giặt. một trong các số những dòng dòng dòng dòng dòng dòng mặt hàng vệ sinh lồng giặt bạn có thể tham khảo là viên nén vệ sinh lồng giặt OMO Matic:

  • Viên nén vệ sinh lồng giặt OMO Matic là mặt hàng vệ sinh lồng giặt cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu (Pháp).

  • món đồ sử dụng công thức chiến lực xoáy ION-BOOST, giúp giải phóng hàng triệu phân tử làm sạch mạnh mẽ. Đặc biệt khi tích hợp với lực xoáy của lồng giặt sẽ khởi tạo ra tác động xoáy giúp loại bỏ 4 yếu tố gây mất vệ sinh trong lồng giặt như: cặn bẩn, mùi hôi, vi khuẩn và cặn mốc lâu ngày.

  • Với chất chuyển động bề mặt như Sulphamidic acid, adipic acid sodium sulphate mặt hàng giúp loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn, giữ cho máy sạch luôn sạch và sáng bóng.

  • món đồ cân xứng với cả máy giặt cửa trên và máy giặt cửa trước, tiện dụng và tiết kiệm.

  • Giúp lồng giặt sạch Gia Công, đảm bảo quần áo sạch khuẩn thơm mát.

  • Mùi chanh nhẹ dịu, giúp loại bỏ mùi khó chiều của lồng giặt.

  • Là nhãn hiệu được khuyên dùng bởi những hãng máy giặt bậc nhất trên thế giới: LG, PANASONIC, AQUA…

có thể nói máy giặt là thiết bị dân dụng hữu hiệu mà bất cứ gia đình nào thì cũng nên sở hữu. Không chỉ giặt sạch được quần áo, ít nhiều những vật dụng trong nhà của chúng ta cũng có thể được giặt bằng máy giặt. Vừa chóng vánh, vừa hiệu quả lại tiết kiệm thời gian.

>>> đọc thêm:

  • Máy giặt cửa trước

  • Cách giặt đồ bằng máy giặt

  • Giặt áo lông vũ

  • Cách giặt áo len

 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bản quyền thuộc về: .