Bạn có biết: Áo quần không chỉ sạch bẩn mà còn cần được chăm lo nhiều hơn thế? - HIEU CARPET™

Bạn có biết: Áo quần không chỉ sạch bẩn mà còn cần được chăm lo nhiều hơn thế?

Xem Bạn có biết: Áo quần không chỉ sạch bẩn mà còn cần được chăm lo nhiều hơn thế?

sau đó 1 số lần giặt giũ, bề mặt quần áo sẽ dần dần dần dần trở nên nhạt màu, thô sần và xù lông. Đây cũng là Lý Do lý giải Lý Do mà bạn cần một phương thức âu yếm quần áo tối ưu, không riêng gì việc làm sạch quần áo và lưu hương lâu hơn. nội dung bài viết bên tiếp tiếp sau này sẽ là “kim chỉ nam” giúp đỡ bạn bảo vệ và giặt quần áo sạch đúng cách mà bạn có thể xem thêm.

Giặt Là

1. Đọc kỹ chỉ dẫn giặt giũ có trên nhãn quần áo 

Đây có lẽ là một trong các các các trong các điều mà các chị em nội trợ liên tiếp bỏ sót để giặt quần áo sạch. Mỗi ký hiệu giặt là có trên nhãn quần áo chính là một trong trong các “kim chỉ nam” giúp cho bạn có thể âu yếm và là cách giặt quần áo sạch đúng nhất.

Điều này giúp hạn chế được các nguy cơ hư hỏng bề mặt, lem màu hay thô sần 1 cách hiệu quả nhất. vì thế, câu cửa miệng “đọc kỹ chỉ dẫn sử dụng trước khi dùng” chưa bao giờ là dư thừa đấy!

2. Sử dụng túi giặt đối với các chất liệu quần áo mỏng dính

Túi giặt được xem như một “bảo bối” làm sạch và bảo vệ quần áo khỏi ảnh hưởng từ lực xoay của món đồ giặt làm cho bề mặt áo bị rách, trầy xước, xù lông,… . Một số loại quần áo mà bạn cần sử dụng túi giặt khi giặt bằng máy:

  • Quần áo được làm từ vải lông, len, lụa, gấm, ren… hoặc các vật liệu mỏng mảnh, nhạy cảm và dễ hư hỏng. 

  • Đồ lót, vớ.

  • Quần áo có đính hạt, chúng taa tiết trang trí hoặc quần áo có dây kéo.

3. Giữ cho quần áo luôn luôn luôn được khô ráo trong đợt mưa

Đây có thể là một trong các việc đơn giản, nhưng khi bước vào mùa mưa, điều này sẽ chính là một “cực hình” đối với các bà nội trợ. Và các hiểm nguy mà bạn rất cần phải đối diện trong dịp mưa chính là quần áo không được phơi khô trọn vẹn. Tủ quần áo bị ẩm mốc do không khí ẩm gây nên. 

bởi vậy, một bí quyết để giúp cho quần áo luôn được khô thoáng khi bảo vệ trong tủ quần áo chính là:

  • Đặt các bộ quần áo khô hoàn toàn vào tủ quần áo để tránh gây ẩm mốc. 

  • liên tiếp xuất hiện tủ để hạn chế không khí ẩm mốc. 

  • Sử dụng thêm một số loại túi hút ẩm trong tủ quần áo. 

4. chăm lo và làm sạch quần áo đúng cách với nước giặt Comfort dưỡng vải chống lại 5 dấu hiệu “lão hoá” của quần áo

Để quần áo được lưu hương lâu và bền màu theo thời gian, Hieucarpet muốn giới thiệu đến bạn một chiêu bài làm sạch và dưỡng vải quần áo sâu sát rất chi là đặc biệt – Nước giặt Comfort dưỡng vải. Đây là một trong mỗi món đồ lần đầu tiên có mặt trên thị trường nước ta với công thức giặt xả kết hợp đem về lợi ích “3 trong 1” – làm sạch vết bẩn vượt trội, lưu hương lâu hơn và giữ cho quần áo chống lại các dấu hiệu “lão hoá” sau đó 1 trong các các lần giặt giũ. 

Cụ thể hơn, nước giặt Comfort dưỡng vải đưa về ưu điểm vượt trội như: 

  • Công thức dưỡng vải chuyên sâu, len lỏi vào từng sợi vải vừa giúp làm sạch và lưu hương từ bên trong, vừa tạo ảnh hưởng giúp chăm lo và bảo vệ màu sắc cho từng sợi vải ngay từ lần giặt đầu tiên. 

  • 2 hương thơm “lịch lãm” và “thời thượng” cho bạn có thể đơn giản và dễ dàng chọn lựa mùi hương thích phù phù hợp với sở thích cũng như đẳng cấp của chính bản thân mình. 

  • cân xứng cho cả giặt tay và giặt máy, nước giặt Comfort còn ngăn ngừa những phân tử bụi li ti. 

Với nước giặt Comfort dưỡng vải, bạn sẽ không thể phải băn khoăn lo ngại về thực trạng “lão hoá” trên bề mặt phẳng quần áo sau mỗi lần làm sạch. Không chỉ thế, mặt hàng còn chiếm hữu một mức giá vô cùng hợp lý – 120.000 VND cho túi nước giặt 2.2 kg và 175.000 VND cho túi 3.6kg. Với mức giá này, bạn có thể tiết kiệm được kha khá giá cả trong gia đình mà vẫn đảm bảo quần áo được âu yếm 1 cách hiệu quả. 

Hiện nước giặt dưỡng vải đang được bày bán tại những khối hệ thống siêu thị và những kênh bán lẻ trên thị trường. chỉ còn một cú nhấp ngay TẠI ĐÂY, bạn đã có thể chiếm hữu sản phẩm nước giặt dưỡng vải từ Comfort!

Với những bí quyết quan tâm quần áo bên trên, bạn có thể dễ dàng bảo vệ và làm sạch quần áo của tớ 1 cách chóng vánh và hiệu quả. Từ đó, quần áo của bạn luôn giữ được độ bền đẹp, sạch sẽ và thơm mát bất kể thời gian. 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

phiên bạn dạng quyền thuộc về: .

câu hỏi thường gặp

1. Nên giặt quần áo ở nhiệt độ nào để hạn chế được rủi ro một cách tối ưu?

Nhiệt độ lý nghĩ đó nhất giặt quần áo chính là từ 30 – 40 độ C. Đây là một nhiệt độ phù hợp với khá nhiều loại chất liệu như cotton và những loại vải khác. Hãy xem kỹ hướng dẫn trên nhãn quần áo để lựa chọn được chế độ giặt sạch thích hợp với quần áo.

2. Dưới tác động của dịch bệnh, đâu là nhiệt độ giặt tương thích để khử khuẩn quần áo hiệu quả?

Ở nhiệt độ 60 độ C, quần áo sẽ được khử khuẩn một cách hiệu quả nhất. mặc dù thế, nhiệt độ này sẽ không thích hợp để làm sạch và giặt một số loại quần áo. Do đó, bạn hãy xem kỹ hướng dẫn giặt trên nhãn áo để khử khuẩn quần áo hiệu quả và an toàn và đáng an toàn và an toàn và đáng tin cậy và tin cậy và tin cậy.

3. Làm như thế nào để khử mùi hôi ẩm mốc trong tủ quần áo?

Để khử mùi hôi ẩm mốc trong quần áo, bạn có thể sử dụng tinh dầu thiên nhiên, túi thơm, lông não, sáp thơm,… . dẫu thế, bạn cũng cần tìm kiếm và xử lý những nguồn gây ẩm mốc để giúp loại bỏ mùi hôi này một cách triệt để.