Baking soda

chức năng của baking soda trong tẩy rửa rất đa năng, có thể giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu ngay trên áo trắng của người dùng. Bạn có thể pha baking soda với nước hoặc chanh để ngâm một lúc trước lúc chính thức giặt quần áo. các hoạt chất tẩy rửa sẽ tác động khiến cho vết bẩn dễ dãi tan ra. sau khi được giặt sạch và phơi khô, chiếc áo của khách hàng sẽ quay về trắng sáng, sạch sẽ.

Oxy già

Được biết đến với hiệu quả khử trùng, diệt vi khuẩn trong y tế, nên bạn dạng lĩnh kháng bẩn tẩy rửa của oxy già rất chi là mạnh, đánh bay vết bẩn rất hiệu quả. sau khi pha với nước với tỷ lệ 1:1 bạn cho lên áo ngay tại vết bẩn tầm 15 – 30 phút. phân biệt các vết bẩn tan ra hết, bạn cần giặt sạch áo với xà phòng ngay sau đó. Oxy già còn là cách tẩy trắng quần áo dịu nhẹ mà không làm ảnh hưởng đến màu quần áo.

Thuốc tím và chanh

1 cách tẩy vết bẩn trên áo trắng khác chính là sự kết hợp giữa thuốc tím và nước cốt chanh. Công thức này rất hữu hiệu chuyên trị các cặn bẩn cứng đầu trên áo quần. tùy từng độ rộng của vết bẩn, bạn có thể chọn ngâm toàn bộ áo trong dung dịch thuốc tím pha nước hay chỉ thấm cục bộ một phần áo. Áo sẽ ngấm màu tím, các vết bẩn tan ra chóng vánh và chuyển thành màu nâu. Bạn cần vắt nước trên áo và liên tiếp ngâm vào chậu nước cốt chanh pha loãng. bây giờ, các chất trong chanh sẽ hoạt động để đẩy những phân tử màu tím ra khỏi sợi vải trả lại cho mình chiếc áo trắng sạch như mới.

Nước nóng và chanh

Bạn có thể dùng nước nóng pha với chanh để hỗ trợ những bước đổi mới diện mạo cho chiếc áo của chính mình. Nhiệt độ cao sẽ khiến sợi vải giãn nở tạo điều kiện cho acid trong chanh cuốn bay chất bẩn bám cứng lâu ngày. Một cách làm vừa đơn giản vừa ít tốn kém phải không? mặc dù thế bạn nên tránh dùng cách thức này với vật liệu thun bởi nước nóng được xem làm áo co rút lại đấy!

dòng sản phẩm tẩy rửa chuyên được dùng

Khi nhận biết những phương thức bình an trên khó mà đánh bay nổi vết bẩn dai dẳng ấy, bạn cũng đừng lo lắng. Cách tẩy vết bẩn trên áo trắng khác có thể giúp ích được cho mình là thuốc tẩy Javel. Được pha chế với nồng độ cao nên chức năng tẩy rửa của thuốc tẩy đạt hiệu quả tinh nhuệ. thế nhưng, thuốc cũng rất bất lợi với làn da, bạn cần chú ý bảo vệ đôi tay của bản thân trong số bước sử dụng. Bạn cũng nên canh thời gian cho thuốc đậm đặc lên vết bẩn trên áo hoặc ngâm áo với dung dịch được pha loãng. Việc này vừa giúp bạn loại bỏ vết bẩn cứng đầu vừa giảm thiểu cao nhất áo bị mục vải, hư hại.

Trên đây là những cách tẩy vết bẩn trên áo trắng mà Hieucarpet muốn chia sẻ cùng bạn. Để áo trắng bị dính bẩn không hề là nỗi lo sợ, bạn hãy thử áp dụng những cách tẩy vết bẩn trên áo trong bài và cảm nhận hiệu quả nhé!

>>> bài viết liên quan:

  • Cách tẩy vết bẩn trên quần áo và da sau mùa halloween

  • Cách tẩy vết bẩn từ cỏ khỏi quần áo