Áo quần nhanh bám mùi hôi dù đã giặt sạch, làm như ra sao để giải quyết? - HIEU CARPET™

Áo quần nhanh bám mùi hôi dù đã giặt sạch, làm như ra sao để giải quyết?

Xem Áo quần nhanh bám mùi hôi dù đã giặt sạch, làm như ra sao để giải quyết?

Thật khó chịu khi quần áo vừa giặt chấm dứt đã có mùi hôi giận dữ, khiến cho cho cho cho nhiều chị em nội trợ phải đau đầu đào bới Nguyên Nhân gây nên tình hình này. Đừng băn khoăn lo âu! Tất cả thông báo mà chị em cần đều có trong bài viết tiếp tiếp kế nhiệm đây. Xem ngay 3 Lý Do khiến áo quần mặc nhanh bị hôi và tuyệt kỹ khắc phục chóng vánh, hiệu quả bạn nhé!

Giặt Là

3 Nguyên Nhân khiến áo quần mặc nhanh bị hôi dù đã giặt sạch

Chẳng ai muốn áo quần sau thời điểm giặt sạch lại có mùi hôi giận dữ thay vì sạch sẽ và thơm ngát phải không nào? phục trang có mùi khiến bạn cảm nhận biết mất tự tin khi mặc, thậm chí làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức đề kháng làn da của chúng ta, đặc biệt là trẻ em. Vậy đâu là Tại Sao làm áo quần bị ám mùi hôi?

  1. Nguyên nhân đầu tiên không thể không kể đến chính là quần áo không được xả sạch và kỹ lưỡng. Do lồng giặt bị bẩn hoặc cân nặng quần áo bạn giặt vượt quá con số được cho phép của máy nên dẫn đến thực trạng này.

  2. Thời tiết thất thường hay phơi trong nhà ở điều kiện thiếu nắng và gió cũng làm áo quần không thể khô đúng cách. Nếu quần áo phơi chưa khô hẳn mà đem cất vào tủ, vi khuẩn và nấm mốc sẽ sinh sôi và cải cách và phát triển gây nên mùi hôi mốc khó chiều chuộng. 

  3. vị trí đặt tủ quần áo cực kỳ cần thiết. trường hợp tủ quần áo để tại nơi ẩm ướt thì đây chính là tác nhân tạo nên trang phục bị ám mùi. Bạn nên đặt túi hút ẩm hoặc túi hạt long não vào tủ, tránh mùi hôi cũng như côn trùng xâm nhập.

bí quyết khắc phục chóng vánh mùi hôi quần áo sau khi giặt 

Ngâm quần áo với vật liệu thoải mái và bỗng nhiên

các nguyên liệu bỗng nhiên như giấm, nước vo gạo, chanh tươi hay gừng tươi là “công cụ” có ích và thân quen với phần nhiều các thiếu nữ nội trợ. Bạn có thể tận dụng bất kỳ cách xử lý mùi hôi trên quần áo chóng vánh hiệu quả đã được liệt kê vừa qua, giúp chóng vánh khắc phục áo quần mặc bị mùi hôi tức giận. chẳng hạn như, ngâm quần áo với giấm, chanh tươi hay nước vo gạo trước khi giặt nhằm khử mùi hôi và vi khuẩn bám trong từng sợi vải. Sau đó giặt lại với nước giặt là được. Hoặc bạn dùng gừng tươi đã đập nhỏ và đun sôi rồi để nguội. tiếp theo, ngâm quần áo trong hỗn hợp khoảng 20 phút và kéo ra phơi là đã hoàn thành.

Bỏ quần áo vào ngăn đá tủ lạnh

Biện pháp đơn giản hơn là bạn chỉ cần cho quần áo vào túi hoặc hộp rồi bỏ vào ngăn đá tủ lạnh. Với cách thức này, bạn có thể áp dụng cho mọi loại vải, dù là sợi vải giận dữ nhất như quần jeans hoặc len,.. Đây là cách khắc phục thực trạng áo quần ám mùi hôi sau giặt đơn giản và hiệu quả mà bạn nên thử ngay lập tức. 

Khử mùi áo quần mặc nhanh bị hôi dù đã giặt sạch bằng cách sử dụng Nước giặt Surf Hương Nước Xả Vải

Để xử lý thực trạng áo quần mặc nhanh bị hôi và giận dữ sau khi giặt do thời tiết mưa ẩm hoặc tủ quần áo nấm mốc, Hieucarpet chia sẻ đến bạn dòng dòng món đồ Nước giặt Surf Hương Nước Xả Vải. Đây được coi là dòng nước giặt được nhiều chị em nội trợ Việt chọn lựa với kha khá nhiều đặc điểm ưu việt như:

  • Hệ bọt làm sạch lanh lợi giúp giặt sạch quần áo một cách chóng vánh và hiệu quả. lân cận đó, mặt hàng còn có phiên bản lĩnh hòa tan nhanh nên dễ thẩm thấu vào sâu trong sợi vải giúp quần áo trắng sạch hiệu quả.

  • mừi hương nước xả vải từ tinh dầu hoa cỏ giúp đánh bay mùi hôi tức giận trên quần áo dưới thời tiết ẩm ướt và lưu giữ hương thơm cho quần áo của chúng ta suốt cả ngày dài.

  • Nước giặt Surf giặt hiệu quả gấp 2 lần giúp các chị em tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn và chi phí giặt giũ Gia Công.

  • Có thể sử dụng thuận tiện và phù hợp cho cả giặt tay lẫn máy giặt cửa trên và máy giặt cửa trước.

Nước giặt Surf Hương Nước Xả Vải sẽ là “trợ thủ đắc lực” của đa số chị em nội trợ, giúp quần áo của cả gia đình luôn sạch sẽ, thơm mát lâu dài. Đặc biệt, mùi hôi tính khí không dễ chịu trên quần áo sau khi giặt được khử hoàn toàn và triệt để, trả lại các bộ trang phục thơm tho và tươi mới nhất.

hiện nay, Nước giặt Surf Hương Nước Xả Vải đang được bày bán tại các khối hệ thống siêu thị và các kênh bán lẻ trên thị trường. đừng chậm tay tìm mua mặt hàng thuận lợi và chóng vánh nhất ngay TẠI ĐÂY!

Áo quần mặc nhanh bị hôi dù đã làm sạch kỹ lưỡng là điều mà hoàn toàn không bà nội trợ nào mong muốn. Mong rằng với những thông báo mà Hieucarpet đã cung cấp đến những mẹ nội trợ trên bài viết sẽ nâng cấp được tình hình này. Đừng quên ghé thăm Hieucarpet liên tiếp để đón đọc thêm nhiều mẹo bổ ích về để mắt gia đình và nhà cửa bạn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.

câu hỏi thường gặp gỡ

Tôi có nên dùng máy sấy tóc sấy quần áo hay không? Và nếu được thì thời gian sấy là bao nhiêu phút?

Hieucarpet xin replay là có. Bạn có thể dùng máy sấy tóc sấy quần áo từ 15 đến 20 phút cho ráo nước rồi phơi ở những nơi có gió và nắng.

Tôi có nên ngâm quần áo vào nước muối hay không?

Bạn có thể ngâm nước muối trong quần áo nhằm khử mùi hôi hiệu quả. mặc dù thế, bạn nên pha loãng nước muối và chỉ ngâm trong khoảng 20-30 phút rồi đem đi giặt sạch quần áo với nước giặt.

Nước xịt thơm quần áo có làm mùi hôi biến mất?

Câu vấn đáp là có. trước khi dùng xịt thơm, bạn nên phơi quần áo thật khô để tránh hương thơm gặp ẩm ướt sẽ không phát huy kết quả. bên cạnh đó, bạn cần chọn lựa nước xịt thơm từ những tên thương hiệu uy tín và dịu nhẹ, tránh những mùi hóa chúng tac độc hại.