1. Sử dụng chất tẩy mạnh

thông thường, đa số mọi cá nhân đều sử dụng bột giặt hoặc nước giặt để làm sạch giày. mặc dù thế, đối với giày da lộn, việc sử dụng dòng món đồ tẩy rửa mạnh được xem làm đôi giầy da lộn của bạn bị phai màu và lớp da cứng đến không thể cứu vãn được nữa. Cách làm mới giầy da lộn bằng các chất tẩy mạnh là sai lạc đa số chúng ta bận bịu phải.

2. Sử dụng các chất tẩy khác như cồn, kem đánh răng

Kem đánh răng được nhiều quý khách để làm sạch giầy. tuy vậy, không cần bận tâmại kem đánh răng nào cũng có thể sử dụng để làm sạch vết bẩn trên giầy da lộn. Bạn nên chọn lựa loại kem đánh răng màu trắng và không có gel, nhớ xả lại bằng nước ấm nhé.

Một số bạn sử dụng cồn trắng để làm sạch giầy da lộn. Đó là một sai lạc rất chi là nghiêm trọng khiến đôi giầy của chúng ta bị hư hỏng trọn vẹn. Lý Do là da lộn sẽ bị cồn phá hỏng lớp màng bảo vệ thoải mái và bỗng nhiên, khiến đôi giầy bị xỉn màu, thẫm màu hoặc dễ ngấm nước hơn.

3. Dùng bàn chải cứng để giặt giầy

ở ở kề bên việc chọn lựa dung dịch làm sạch, dụng cụ vệ sinh bạn cũng là vấn đề nên lưu ý. các bộ bàn chải cứng là sai lầm của ít nhiều người khi nghĩ rằng nó có thể làm sạch chóng vánh. tuy nhiên, việc ma sát quá mạnh cùng lực tay của chúng ta sẽ để cho giầy da lộn nhanh bị bạc mầu.

Bạn nên sử dụng các loại bàn chải chuyên được dùng trong công việc làm sạch giầy hỗ trợ cách làm mới giầy da lộn của chính bản thân mình được hiệu quả hơn. hãy lựa chọn các loại bàn chải này được làm từ lông ngựa. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng bàn chải đánh răng lông mềm. Khi giặt, hãy chuyển động xoay tròn và thật nhẹ nhàng để không làm hỏng giầy.

4. Dùng máy giặt để giặt giầy

nhiều người nghĩ rằng máy giặt là thiết bị “thần kỳ”. Nó có thể làm sạch bất cứ thứ gì khi cho vào. Và đây là Lý Do tạo ra đôi giầy da lộn của bạn không thể sử dụng được nữa. các loại giày được làm từ da lộn, vải tổng hợp, vải canvas,… tinh luyện không giặt máy mà nên áp dụng cách giặt bằng tay.

5/ Phơi giày ở nơi quá nắng hoặc hong khô giày bằng máy sấy

các đôi giày da lộn sau khi giao tiếp với nước thường cần thời gian để làm khô. cách thức phơi giày ngoài nắng hoặc hong khô giày bằng máy sấy được nhiều bạn lựa chọn để tiết kiệm chi phí thời gian làm khô giày.

Đây là cách làm khô giày sai lạc. Đặc tính của da lộn là nếu phơi ở các nơi nắng nóng sẽ bị bạc màu nhanh hơn. Đồng thời, việc sử dụng máy sấy thổi trực tiếp vào giày có thể khiến form giày bị co dãn hoặc hư hỏng nặng nề.

Những sai lạc trong cách làm mới giày da lộn trên đây sẽ khiến bạn rất rất cần phải vứt đôi giày của chính mình đi vì sự hư hỏng nghiêm trọng của nó. Hãy tránh những cách làm sai mà Hieucarpet đã đưa ra để giúp đôi giày của quý khách luôn bền bỉ và đẹp mắt như mới nhé.