1/ Cách giặt đồng phục trắng với giấm

Giấm là nguyên liệu hay sử dụng để giặt quần áo mới tậu, nhằm giữ bền màu và tẩy vết ố vàng trên quần áo. Do vậy, bạn có thể tận dụng giấm để giặt đồng phục trắng cho bé.

ngay khi phát hiện vết bẩn trên đồng phục đi học của trẻ, bạn hãy ngâm áo trắng nội địa ấm pha giấm và để qua đêm. Sáng hôm sau, bạn giặt sạch áo lại với nước. cuối cùng phơi ngoài nắng để chiếc áo được trắng sạch và mềm hơn.

2/ Đánh bay vết bẩn trên đồng phục của bé với OMO Comfort Tinh dầu thơm

có thể nói rằng, nước giặt / bột giặt là các cách nhanh-gọn-lẹ nhất để đánh bay vết bẩn trên áo quần. Giữa vô vàn món đồ giặt giũ bây giờ, nước giặt/bột giặt OMO Comfort Tinh dầu thơm  được nhiều bà nội trợ tin dùng như 1 “trợ thủ đắc lực” trong các việc giặt sạch đồng phục cho bé. mặt hàng là sự phối kết hợp của sức mạnh xoáy bay vết bẩn của OMO và hương thơm hoành tráng từ Comfort. Nó giúp xoáy bay mọi vết bẩn mạnh mẽ trong lớp vải và giặt sạch các vết bẩn cứng đầu chỉ trong một lần, trả lại vẻ trắng sáng cho quần áo đồng phục của trẻ. Đồng thời, tinh dầu thơm sang trọng từ Comfort còn hỗ trợ cho áo quần ngát hương trong một thời gian dài.

OMO Comfort Tinh dầu thơm có cả 2 dòng bột giặt và nước giặt, cho mẹ thoải mái và dễ chịu lựa chọn.

Bạn có thể tìm mua nước giặt OMO Comfort Tinh dầu thơm tại ĐÂY và bột giặt OMO Comfort Tinh dầu thơm tại ĐÂY.

3/ Đánh bay vết bẩn đồng phục đi học với nước cốt chanh

kết quả của chanh trong những công việc làm sạch áo quần là điều không phải bàn cãi. Bởi chanh tươi từ lâu đã danh tiếng với ích lợi làm trắng cho vải một cách thoải mái và bỗng nhiên.

Cách giặt đồng phục trắng: Bạn chỉ việc hoà ½ ly nước cốt chanh với nước giặt/ bột giặt, rồi giặt quần áo như bình thường. Với sự “trợ giúp” của chanh, những vết bẩn và vết ố vàng sẽ chóng vánh bị tẩy trôi đi.

4/ Cách giặt đồng phục trắng với hàn the

Để tăng hiệu quả làm sạch đồng phục đi học của con, bạn có thể phối kết hợp ½ chén giấm với ½ chén hàn the, trộn đều sau đó hòa với nước để ngâm áo. Sau 30 phút, bạn vò nhẹ dịu rồi xả sạch với nước và đem phơi khô là được.

5/ Cách giặt đồng phục trắng bằng baking soda

sau thời điểm giặt đồng phục dính vết bẩn với xà phòng/ nước giặt, bạn có thể sử dụng baking soda để tẩy hoàn thành điểm vết bẩn một lần tiếp nữa. ích lợi của baking soda trong tẩy rửa để giúp đỡ áo trắng sạch bẩn và trắng sáng.

Cách thực hiện như sau. Bạn pha ½ chén baking soda với nước và ngâm quần áo trong vòng vài giờ. Sau đó vò nhẹ và xả sạch với nước rồi đem đi phơi.

Đối với những vết bẩn có diện tích nhỏ hoặc những vết ố vàng trên cổ áo, cổ tay, bạn có thể trộn baking soda với 1 ít nước để tạo hỗn hợp sệt, rồi dùng bàn chải nhúng hỗn hợp để chà xát trên vết ố. cuối cùng bạn xả sạch với nước và đem phơi là hoàn thành.

6/ Đánh bay vết bẩn với kem đánh răng

cách thức này nghe có vẻ khá mới lạ nhưng đem đến hiệu quả không tưởng. Kem đánh răng có bộ phận làm trắng, có thể xử lý nhanh những vết bẩn hay vết ố vàng trên bề mặt phẳng nhiều vật dụng khác nhau. chính vì như thế, đã có vô số người lau kính bằng kem đánh răng để tẩy ố vàng; và bạn cũng có thể sử dụng nguyên liệu này để làm sạch vết ố vàng tại cổ áo đồng phục và nách áo.

Bạn chỉ cần cho một ít kem đánh răng lên quần áo có vết bẩn, sau đó dùng bàn chải mềm để cọ xát lên khoanh vùng đó. Đợi một lát để kem đánh răng ảnh hưởng vào vết bẩn, sau đó bạn giặt quần áo với nước sạch Tính đến khi không còn bọt của kem đánh răng là được. Vết bẩn và vết ố vàng sẽ chóng vánh mất đi, để lại cho con chiếc áo đồng phục đi học thật “nền nã”.

Trên đây là những cách giặt đồng phục trắng nhằm giúp mẹ giặt sạch quần áo đồng phục của trẻ nhanh và hiệu quả hơn. Mong rằng với những bí quyết trên, quần áo của con sẽ luôn sáng chóe và sạch thơm để con thoải mái tự tin đến trường hằng ngày. Cảm ơn bạn đã theo dõi nội dung nội dung bài viết cùng Hieucarpet!

bài viết liên quan:

  • Giặt nệm tại nhà

  • Giặt thảm

  • Vệ sinh giày

  • Giặt sofa

  • Giặt giầy