1. Quần áo cần kéo ra ngay sau khoản thời hạn giặt kết thúc

Để quần áo của khách hàng không bị ẩm mốc và có mùi hôi, sau khoản thời gian máy giặt cửa trước chấm dứt quy trình giặt, bạn nên lấy đồ ra rồi phơi ngay. Điều này không chỉ giúp đồ đạc của bạn không bị hôi ẩm mà còn giúp lồng giặt giữ được vệ sinh, tránh vi khuẩn và nấm mốc phát sinh. Ngược lại, nếu như bạn không lấy quần áo ra ngay thì bạn rất cần phải tốn thêm thời gian sử dụng
các cách tẩy mốc quần áo thì mới có quần áo sạch sẽ như trước đó.

2. Cần vệ sinh lồng giặt định kỳ

Máy giặt cửa trước cần phải được vệ sinh định kỳ để tránh vi khuẩn và nấm mốc cách tân và phát triển. Bạn có thể dùng giấm trắng cho vào khay đựng nước giặt và một lượng bột baking soda vào lồng giặt để vệ sinh máy giặt. Sau đó cho máy chạy một chu kì như giặt đồ bình thường. nếu bạn muốn tăng bản lĩnh diệt khuẩn cho lồng giặt, hãy chỉnh nhiệt độ nước ở mức cao nhất.

3. Làm sạch gioăng cao su của dòng dòng dòng mặt hàng liên tiếp

ở bên cạnh lồng giặt, gioăng cao su của món đồ giặt cửa trước cũng cần được làm sạch thường xuyên. Bạn có thể pha giấm cùng baking soda thành hỗn hợp rồi dùng khăn thấm dung dịch này lau sạch sẽ gioăng cao su nhiều lần.

4. Sự phối hợp giữa máy giặt cửa trước và nước giặt chuyên được sự dụng

ngoài việc quan tâm chọn lựa nước giặt chăm bẵm các vấn đề quần áo thì bạn cũng hãy lắng nghe “lời nói” của sản phẩm giặt. các dòng bột giặt hoặc nước giặt nhiều bọt chính là “kẻ thù” của máy giặt cửa trước. Việc sử dụng sẽ gây hỏng trào bọt, từ đó làm hỏng vi mạch, chập điện.

OMO Matic với dòng món đồ chuyên dụng cho máy cửa trước vững chắc và kiên cố và kiên cố là chọn lựa hoàn chỉnh. Ngoài uy tín được bảo chứng bởi 11 hãng máy giặt số 1 như Aqua, Panasonic, LG, dòng thành phầm còn có tới 2 lựa chọn. Nếu mẹ chú trọng tới việc gìn giữ quần áo bền lâu, đã có OMO Matic Cửa Trước Bền Đẹp. Còn sản phẩm OMO Matic Cửa Trước Khử Mùi Thư Thái với Công nghệ thanh lọc mùi hôi Deofressness sẽ làm cho mẹ chưa phải lo áo quần ám mùi hôi khó chịu nữa, thay vào đó là mùi Lavender cao cấp.

đào bới thêm: cách vệ sinh máy giặt cửa ngang, cách dùng nước xả vải, cách làm khô quần áo nhanh, tuyệt chiêu giặt quần áo thủ công

 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.