4 Yếu Tố Giúp Mua Máy Giặt Ưng Ý Đang Được đa số chúng ta chăm lo

1. tên Brand Name Máy Giặt

Việc chọn đúng Brand Name máy giặt tốt là tiêu chí cần thiết hàng đầu mà bạn cần suy nghĩ. bây giờ có khá nhiều tên thương hiệu khác nhau như Toshiba, Panasonic, Sharp, LG, Samsung,… Hãy xem đánh giá từ các người đã sử dụng và hưởng thụ máy giặt của các thương hiệu này để xem đâu là thương hiệu cân xứng với thị hiếu sử dụng của chính bản thân mình và gia đình bạn nhé!

Với 4 yếu tố trên, bạn sẽ dễ dãi Để ý đến để có thể chọn mua được máy giặt ưng ý nhất. Chúc bạn mau chóng tìm được dòng dòng món đồ cân xứng. Hãy tiếp nối theo dõi các bài viết của Hieucarpet bạn nhé!

2. Chọn Máy Giặt Cửa Trước Hay Máy Giặt Cửa Trên?

Đây là thắc mắc được nhiều người đặt ra nhất khi chọn mua máy giặt. Máy giặt cửa trước có gì khác hẳn đối với các dòng máy giặt cửa trên? Và đâu mới được coi là dòng mặt hàng hợp lý và phải chăng nhất? Bạn có thể lưu ý đến dựa trên chiếc máy giặt cũ mà bạn từng dùng, khoảng không nhà bạn,…

Đánh Giá Máy Giặt Cửa Trên

Máy giặt cửa trên có thiết kế dạng cao và đứng nên thường cân xứng với các không gian nhỏ và hẹp. Đặc biệt, dòng thiết bị này có tốc độ quay cao hơn giúp giặt sấy khô quần áo nhanh hơn, tiết kiệm thời hạn hơn không hề ít. Đặc biệt, sau khi chọn chế độ giặt, bạn vẫn có thể mở cửa trên để cho thêm quần áo vào đấy nhé.

Đánh Giá Máy Giặt Cửa Trước

Khác với máy giặt cửa trên, khi sử dụng các dòng máy cửa trước, bạn không thể xuất hiện ra trong suốt chu trình giặt. Vì thế, nếu có để quên đồ trong túi quần, bạn cũng phải chờ cho quần áo được giặt dứt thì mới có thể kéo ra được. tuy nhiên, đổi lại thì các dòng máy giặt cửa trước thường có cân nặng nhẹ, giặt nhanh. Đặc biệt, giá cả món đồ cũng giá rẻ hơn so với dòng máy giặt cửa trên.

3. các chức năng của dòng món đồ Giặt

ở lân cận việc khám phá và chọn lựa máy giặt cửa trước hay máy giặt cửa trên, việc tham khảo về các tác dụng của máy giặt cũng khá quan trọng. những dòng thiết bị bây giờ thường được phối kết hợp nhiều kết quả như giặt – vắt – sấy khô, lồng giặt chống nhăn, chế độ vệ sinh máy giặt,… giúp việc giặt giũ của khách hàng trở nên đơn giản hơn không hề ít. phụ thuộc vào nhu yếu của bạn dạng thân và gia đình mà bạn có thể chọn mua được thành phầm ưng ý.

4. trọng lượng Máy Giặt

hiện nay, cả máy giặt cửa trước lẫn máy giặt cửa trên đều được phân bổ theo khối lượng 6kg, 6.5kg, 7kg, 7.5kg, 7.8kg, 8kg, 8.5kg, 9kg, 10kg, 11kg, 13kg và 17kg. tùy theo số member trong gia đình cũng như thị hiếu giặt giũ mà bạn có thể chọn được thiết bị cân xứng nhất. Bạn có thể tự đặt ra những câu hỏi như: 

  • Gia đình bạn có đông thành viên hay không?

  • Bạn có thói quen giặt quần áo mỗi ngày hay để quần áo giặt cách ngày?

  • bạn oder máy giặt để sử dụng trong gia đình hay để buôn bán cửa hàng giặt là?

Tất cả những điều này sẽ khiến cho bạn dễ dãi chọn được máy giặt có khối lượng cân xứng nhất.

sau khi chọn mua được một chiếc máy giặt ưng ý, đừng quên bước chọn mua nước giặt bạn nhé. Đối với máy giặt cửa trước, bạn hãy chọn lựa những sản phẩm chuyên được sự dụng để đảm bảo được độ bền cho máy giặt và giữ được quần áo luôn luôn bền bỉ và sắc sảo, sạch sẽ.

Hieucarpet khuyên bạn nên chọn loại nước giặt tương xứng nhất cho cả gia đình, chẳng hạn như nước giặt OMO Matic bền bỉ và đẹp mắt. Với công thức giữ màu độc đáo Colorshield, sản phẩm giúp bảo vệ sợi vải, giữ quần áo bền màu đến sau 100 lần giặt, lưu giữ màu sắc nguyên phiên phiên bản sáng đẹp.

Đặc biệt, OMO Matic Bền đẹp nâng cấp công thức mới kết thích hợp với tinh chất từ Lựu và Tre cùng công nghệ tiến bộ, vừa xoáy bay vết bẩn không cần vò trước, vừa không làm hại sợi vải. Nhờ đó, quần áo của chúng ta bao giờ cũng được bảo vệ vượt trội, giúp tiết kiệm chi phí bán buôn quần áo hiệu quả.

đọc thêm: 

  • Giặt thảm

  • Giặt nệm tại nhà

  • Giặt sofa

  • Giặt giày

  • Vệ sinh giày