1. Đổ nước xả vải trực tiếp lên quần áo

Bạn đừng nghĩ đổ nước giặt trực tiếp lên quần áo sẽ đem lại mừi hương dài lâu. Đó là sự việc làm gây sai lạc lớn nhé. Đổ trực tiếp nước xả vải khi giặt tay trực tiếp sẽ khởi tạo cho quần áo dễ bị loang màu, sợi vải kém bền. Việc này sẽ khiến cho nước xả vải sẽ không tan đều, chỗ quá ít mà có chỗ thì lại quả đậm.

Bạn hãy cho nước xả vải vào chậu nước rồi khuấy cho đều rồi bỏ quần áo vào ngâm. Nếu giặt bằng máy thì đổ nước xả vải vào khay chứa chuyên được dùng. Không thì hãy đổ vào nước xả cuối nhé. Nhớ đọc thêm cách xả vải đúng cách bằng máy giặt để đem đến hiệu quả tối ưu nữa nhé.

2. Dùng vô số nước xả vải

đa số chúng ta nghĩ cứ dùng nhiều nước xả vải thì quần áo càng sạch, càng thơm lâu, suy nghĩ này là hoàn toàn sai trái. Nếu dùng quá nhiều thì sản sinh ra nhiều vi khuẩn, quần áo bẩn hơn. Bởi vì nội địa xả vải có ẩn chứa nhiều nilon, phần tử gốc dầu… Nếu dùng nhiều thì làm giảm khả năng hút ẩm của quần áo. Gây nên thực trạng tích tụ mồ hôi, ẩm ướt, khiến người bận bịu dễ mắc bệnh.

Do đó, họ chỉ cần thực hiện đúng theo chỉ dẫn sử dụng của nhà sản xuất ghi trên bao bì là đảm bảo quần áo sẽ luôn thơm ngát và quyến rũ. Bạn hãy sử dụng đúng lượng nước xả theo pháp luật của nhà sản xuất. như thế sẽ mang đến hiệu quả tốt cho quần áo của khách hàng. Giúp quần áo của người mua luôn thơm lâu và mượt mà hơn.

Khác với suy nghĩ lâu nay, không hẳn dùng nhiều nước xả vải thì quần áo sẽ thơm hơn, mềm hơn mà sẽ bẩn hơn, tích tụ nhiều vi khuẩn hơn và gây hại cho sức đề kháng. Trong nước xả vải đựng được đa phần tử gốc dầu, nylon, elastane… Chính vì thế, nếu dùng nhiều thì các phần tử này sẽ làm hạn chế kiến thức hút ẩm của quần áo; gây tích tụ mồ hôi, vi khuẩn, ẩm ướt; khiến người mặc dễ bị bệnh hơn.

3. Ngâm nước xả vải để quá lâu

giữa các sai lầm mà chị em hay mắc phải đó là ngâm quần áo với nước xả vải. Cách này gây hại nhiều hơn thế là bổ ích. Bởi trong nước xả có chất tạo mùi hương nếu ngâm quá lâu ảnh hưởng đến hệ hô hấp con người.

Để đảm bảo hiệu quả bạn chỉ nên ngâm khoảng 15- 20 phút, kể cả với máy giặt. Có như thế chất tạo mùi mới có chức năng và không ảnh hưởng đến sức đề kháng.

4. Phơi quần áo trong bóng râm sau thời điểm ngâm nước xả vải

Nếu quần áo bạn sử dụng nước xả vải mà phơi trong bóng râm thì dễ bị mốc. Quần áo không có mừi hương và không đạt được hiệu quả diệt khuẩn. chính vì như vậy sau khi xả vải bạn nên mang phơi ngoài trời nắng thoải mái và thoải mái và bỗng nhiên. Có vậy thì quần  áo sẽ sạch khuẩn. Quần áo sạch sẽ và có hương thơm bỗng nhiên.

Dùng nước xả vải nào thơm lâu luôn là sự câu hỏi của những bà nội trợ trong tiến trình lựa chọn nước xả vải? Hieucarpet khuyên bạn hãy sử dụng nước xả vải Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên được chiết xuất từ tinh dầu thơm có nguồn gốc từ bỗng nhiên như hoa và thảo mộc, giúp quần áo của quý khách hàng luôn ngát hương hoa. Công thức đậm đặc một lần xả giúp cho bạn tiết kiệm chi phí được nhiều thời gian và công sức của con người cũng như góp phần bảo vệ môi trường thiên nhiên. Đặc biệt, thành phần nông độ pH thấp (=7) lành tín không khiến hư hỏng quần áo và gây kích ứng da cho những thành viên trong nhà của mình mỗi khi sử dụng.

Như vậy bài viết đã giúp những bạn replay thắc mắc dùng nước xả vải nào thơm lâu rồi phải không? hi vọng những bạn sử dụng nước xả vải đúng cách mang lại hiệu quả cho quần áo nhà mình. Hieucarpet chúc bạn thành công!