1. khẳng định thời điểm hình thành vết ố

Mồ hôi tiết ra rất đông trong quy trình sinh hoạt là Lý Do chủ yếu gây ra hiện tượng vết ố vàng trên quần áo. Mồ hôi thấm vào vải áo khiến cho chúng bị ướt, làm bụi bẩn dễ dãi bám dính vào.

Nếu sau đó bạn không thay và giặt ngay quần áo, mồ hôi muối và bụi bẩn dính trên những sợi vải lâu ngày sẽ khó giặt và biến thành vết ố trên áo. Với những vết ố mới có mặt thì sẽ dễ giặt và làm trắng hơn. Vết ố càng bám lâu thì càng khó tẩy.

Những vết ố lâu ngày sẽ có gold color đậm, ngả lâu và có mùi ẩm mốc không dễ chịu. vì thế bạn trước khi giặt, bạn nên kiểm tra xem vết ố đã có lâu chưa để chọn nước giặt, dung dịch tẩy rửa cân xứng.

2. đào bới thông tin gia vô tư kết cấu từ chất quần áo

Việc không phân loại quần áo khi giặt cũng là một trong các những những các trong Vì Sao phổ biến dẫn đến sự có mặt của vết ố vàng do mồ hôi muối gây ra. đa số chúng ta thường chỉ dựa trên màu sắc để phân loại áo quần lúc giặt.

mặc dù thế, chất vải cũng là 1 trong tiêu chí rất cần thiết cần chú ý khi giặt quần áo. chính vì như thế bạn nên phân loại đồ dựa trên chất liệu và màu sắc để giặt quần áo đúng cách.

Cụ thể, bạn nên giặt tay đối với những loại vải có vật liệu mỏng, dễ bị giãn hay xù lông như lụa, len, vải satanh, vải nỉ, thuần cotton. Đối với đồ da, đồ lụa, tơ tằm, đồ lông, dạ có chất liệu dày, cứng thì nên giặt khô để giữ độ bền cho quần áo.

3. Không đổ trực tiếp dung dịch lên vết ố vàng

khi dùng thuốc tẩy để tẩy những vết ố, bạn tuyệt vời không đổ dung dịch thuốc tẩy trực tiếp lên quần áo, kể cả với quần áo đã thấm nước. Vì điều này được xem làm chất tẩy chỉ tập kết lại ở một chỗ, khiến quần áo nhanh bị bạc màu.

Đối với quần áo nhiều màu sắc, việc đổ chất tẩy trực tiếp lên một chỗ sẽ khiến chỗ tẩy bị loang màu, gây mất thẩm mỹ. Đối với những chất tẩy mạnh, nếu tiếp xúc trực tiếp như vậy, những bộ phận trong chất tẩy sẽ ăn mòn sợi vải rất nhanh, làm mục áo, giảm độ bền của quần áo nhất là đối với đồ trắng, sáng màu.

4. đừng nên lạm dụng chất tẩy để tẩy vết ố vàng

Một sai lạc mà đa số chúng ta thường bận rộn phải đó là sử dụng không ít thuốc tẩy để đánh bay vết mồ hôi muối chóng vánh hơn. mặc dù thế việc lạm dụng nhiều chất tẩy sẽ làm vải dễ bị bục và giảm tuổi thọ của phục trang. Quần áo được tẩy nhiều lần sẽ trở nên thô cứng, mất đi sự quyến rũ thoải mái và bỗng nhiên, khi ăn mặc sẽ rất khó chịu.

Hieucarpet khuyên bạn hãy chọn lựa dòng dòng dòng mặt hàng tẩy giặt có kĩ năng làm sạch hiệu quả nhưng không làm hư hại đến cấu trúc vải. Điển hình như món đồ Bột giặt OMO Comfort.

Bột giặt kết hợp sức mạnh xoáy bay vết bẩn cứng đầu vượt trội của OMO và ngát hương Comfort. Vết ố vàng trên quần áo do mồ hôi muối gây ra sẽ được tẩy sạch chóng vánh. Bột giặt OMO Comfort hòa tan, thấm sâu vào sợi vải, xoáy bay vết bẩn cứng đầu nhanh hơn, giúp bạn tiết kiệm chi phí thời gian giặt giũ mỗi ngày tối đa nhất.

ở bên cạnh đó, mặt hàng còn có mừi hương đẳng cấp và sang trọng, lưu giữ mùi hương trên quần áo suốt cả ngày dài. bây giờ, bạn đã có thể mạnh mẽ chuyển động suốt ngày dài vì quần áo luôn ngát hương thơm cuốn hút. Ngoài sản phẩm bột giặt, OMO còn cho diễn ra thị trường dòng nước giặt OMO Matic Comfort. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm tương xứng với thị hiếu sử dụng của gia đình mình.

Trên đây là 4 nguyên lý mà bạn không được bận bịu sai lạc khi tẩy ố vết mồ hôi muối. nếu bạn còn thắc mắc về sự vệ sinh vết mồ hôi muối trên quần áo, hãy chia sẻ ngay với Hieucarpet nhé. Chúc bạn thực hiện thành công.