Làm mặt nạ halloween  

Mặt nạ chính là trong số các phụ kiện được nhiều bạn, đặc biệt là Anh chị em nhỏ, ưa thích. Trong ngày halloween, mặt nạ chính là một trong trong phụ kiện không thể không có giúp các bé hóa thân thành nhiều anh hùng độc đáo. Thay vì mua bên phía ngoài hay hóa trang bằng mỹ phẩm thiếu đáng an toàn và đáng an toàn và an toàn, bạn có thể tự làm mặt nạ cho bé tại nhà. Khi làm, chú ý đảm bảo cho mặt nạ dễ thở và có độ rộng vừa phải là được. 

gia vô tư kết cấu từ chất bạn nên sử dụng để làm đồ halloween cho bé là cao su hoặc nhựa dẻo, vì chúng kha khá dễ tạo hình. ở ở kề bên đó, bạn trọn vẹn có thể phát minh, cắt vẽ mặt nạ thành các hình thù ngộ nghĩnh, tùy thuộc vào sở thích của bé. 

kề bên đó, các chất liệu như vải nỉ, giấy carton cũng có thể được tận dụng Dường như làm mặt nạ. Chúng vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo bình yên cho trẻ em. Bạn có thể tạo ra các cái mặt nạ 3 chiều “độc lạ” bằng cách thức ghép vải nỉ ở các thành phần, tai, mắt, miệng, mũi… 

Đối với những bé bé hơn, bạn nên làm những chiếc mặt nạ đơn giản từ những vật dụng không hề xa lạ như kính điềm tĩnhi, bông len, những loại hạt… để tạo thành những kiểu dáng độc đáo, sáng tạo.  

Làm đồ halloween cho bé mặc

Ngoài mặt nạ, bạn cũng có thể dùng giấy, bao nilon, quần áo để làm những phục trang, đồ hóa trang halloween đáng yêu cho bé nhà của mình. Theo Hieucarpet, một số bộ âu phục đơn giản mà bạn có thể xem thêm là: 

Bộ đồ thỏ trắng

trước tiên, bạn cần chuẩn bị những nguyên nguyên liệu gồm áo nỉ dài tay màu trắng, lông thú, keo dán. Cách làm đơn giản như sau:

  • Bạn cắt đi hai tay của áo nỉ. Sau đó, bạn dùng keo để dán viền áo vào trong, nhớ là chú ý không để bị lộ ra bên ngoài. 

  • Tiếp đó, bạn sử dụng lông thú để đính phần hông trước ngực áo và phía sau để làm đuôi. Số sót lại bạn trùm lên mũ để làm đầu thỏ.

  • Bạn dùng phần tay áo đã cắt để làm tai nhỏ. không tạm dừng ở đó, bạn lấy thêm 1 miếng vải màu hồng, cắt bé nhiều hơn thế để đính lên được phần tai thỏ mới cắt.

Bộ đồ heo con

Để làm bộ đồ halloween cho bé, bạn cũng cần chuẩn bị một cái áo nỉ dài tay màu hồng, ống nhựa dẻo, keo dán và thực hiện theo những bước như sau:

  • Cắt phần tay áo nỉ, Phần hông cuộn lại và dùng keo để dán dính. 

  • Dùng ống nhựa cuộn thành đuôi heo và dán vào áo. Cắt hai hình tam giác ở tay áo để làm tai heo và đính lên một chiếc mũ màu hồng. 

  • Bạn dùng vải dư cuộn ngoài lõi giấy để làm một cái mũi heo, dùng dây ruy băng để buộc mũi và đeo qua tai. 

Với những gợi ý nêu trên, hẳn là bạn đã có 1 số ý tưởng thú vị để chuẩn bị phục trang halloween cho bé vui đêm vũ hội. mặc dù thế, có một cụ thể mà không hề ít mẹ có thể bỏ quên đó là bước giặt sạch phục trang để đảm bảo cho bé chơi nhởi thật thoải mái, bình an.

Chính vì thế, Hieucarpet nhắc mẹ đừng quên giặt sạch quần áo, mũ nón trước khi bé tham gia vũ hội. Đặc biệt, nên chọn nước giặt quần áo OMO Dịu Nhẹ Trên Da. Với công thức 0% paraben, 0% chất tẩy trắng, 0% chất tạo màu, dòng mặt hàng đảm bảo bình an cho da của bé. Đồng thời, công thức mới cải tân hơn với tinh chất Sữa Gạo và Hoa Oải Hương đưa đến hương thơm dịu nhẹ, hỗ trợ cân bằng độ ẩm cho da và xoa dịu kích ứng. OMO Dịu Nhẹ Trên Da đã được Viện Da Liễu Trung Ương chứng nhận đáng an toàn và tin cậy cho làn da mỏng của bé, nên khi giặt giũ đồ Halloween cho bé, mẹ không rất cần được do dự lo âu đến nguy cơ mất an toàn cho da nữa.

Cách tự chế đồ Halloween cho bé không khó, nhưng cần sự tỉ mỉ của mẹ. còn nếu như không có khá nhiều thời gian, mẹ có thể chọn mua cho con những trang phục hóa trang sẵn có ở những cửa hàng. dẫu thế, dù như thế nào cũng đừng quên khâu giặt giũ cảnh giác trước khi cho bé mặc nhé. Chúc bé của ba mẹ có một mùa Halloween thật toàn vẹn!