1. Cách bảo vệ váy da luôn đẹp như mới – Treo váy lên

Da là chất vải rất khó bảo vệ và vệ sinh. còn nếu không cẩn thận, bạn sẽ tình cờ để cho chiếc váy da xinh tươi của bản thân trở nên nhăn nhúm và bong tróc da. vậy cho nên cách bảo vệ đồ da cực giỏi để giữ đúng “form” cho chân váy là dùng móc treo lên. khi chúng ta gấp chân váy và cất vào tủ, điều đó sẽ hình thành nên các nếp gấp hằn lên trên bề mặt da của váy, làm váy bị nhăn nheo và rất khó để khôi phục lại như những bước đầu tiên. không dừng lại ở đó, bạn cũng nên lưu ý treo váy da bóc biệt với các món đồ khác, bởi chúng có thể cọ xát vào chân váy và lưu lại vài vết xước trên chiếc váy của người dùng đấy.

2. Đừng để váy da bị ẩm

thêm một đặc điểm của chân váy da mà bạn cần lưu ý, đó là vật liệu da rất dễ bị ẩm và dễ xuất hiện các vết mốc phía phía trên mặt phẳng da. thế nên để chiếc váy da luôn bóng đẹp như mới thì bạn cần bảo vệ nó ở các nơi khô ráo, không quá ẩm thấp. Một mẹo nhỏ đó là bạn có thể đặt vào góc tủ – nơi treo váy da – một số trong các gói hút ẩm, để tránh được tình trạng chân váy da bị nổi mốc. 

trong những lúc, việc chú ý đến thời tiết khi diện chân váy da cũng khá cần thiết. Bạn đừng nên mặc váy da trong môi trường thiên nhiên không ít bụi bẩn hay hóa chất, và cũng không nên mặc khi trời mưa. Nếu vô tình làm chân váy bị ướt, nhanh tay dùng khăn khô lau thật nhẹ dịu. hoàn hảo và tuyệt vời nhất đừng dùng máy sấy để làm khô da nhé, bởi khi nhiệt độ quá cao sẽ khiến cho mặt phẳng da của váy bị nứt và bong tróc, không thể xinh đẹp nữa đâu!

3. Sử dụng dung dịch làm mềm da

các phụ kiện, áo quần làm bằng da đều phải được bổ sung thêm “chiến lực” bằng dung dịch làm mềm da hàng tháng. Nếu không sau đó một thời gian, chân váy da rất dễ xuất hiện những nếp gấp, nứt nẻ hay bong tróc da. Vì thế, khi sắm cho bản thân một chiếc váy mới xinh xinh, đừng quên dùng chút dung dịch làm mềm da xịt lên toàn bộ mặt phẳng váy và để qua đêm giúp chân váy có thể “hấp thụ” được toàn bộ dòng mặt hàng. 

Trong tình huống bạn không có dung dịch làm mềm da, hãy dùng một mảnh vải nỉ hoặc nhung, nhúng vào sữa tươi cho thấm đều, sau đó nhẹ nhàng lau trên mặt phẳng da của váy, chờ một khoảng thời gian và lau khô lại bằng khăn mềm. cách thức đơn giản này sẽ giữ cho chiếc váy da của khách hàng luôn bền bỉ và tinh tế và trông như mới đấy.

4. Vệ sinh chân váy da theo cách thức đúng chuẩn chỉnh

Đối với những món đồ làm bằng da, bạn không thể giặt sấy chúng theo cách thường thì được. Nếu cho chân váy da vào máy da giống như những loại quần áo khác, bạn sẽ phải nói lời tạm biệt với nó chỉ với sau một lần giặt duy nhất. Cách bảo vệ váy da rất giỏi đó là sử dụng chiêu bài giặt hấp, bằng cách này váy da sẽ được vệ sinh sạch sẽ nhưng vẫn giữ được “form” váy và chất liệu như mới, Dường như còn có thể khử mùi chân váy một cách hiệu quả và an ninh. 

5. Khử mùi cho váy da bằng bột Baking Soda

Baking Soda là loại bột có kĩ năng hấp thụ mùi cực tốt, đây sẽ là chọn lựa ấn tượng để bảo vệ quần áo bằng da. chỉ việc cho một muỗng cà phê Baking Soda vào bên trong túi nhỏ và để trong chân váy da, sau 24h chiếc váy của khách hàng sẽ được khử mùi hoàn toàn và cực kỳ thơm tho, sạch sẽ. Bạn cũng có thể áp dụng cách này cho những loại quần áo da hay túi da khác nhau, cách này sẽ giữ cho những phụ kiện bằng da của khách hàng luôn giữ được mùi hương dễ chịu, không quá nồng hay nặng mùi.

Những chiêu thức mà Hieucarpet nêu ra ở trên đều là những cách bảo vệ váy da hiệu quả và đơn giản nhất. chỉ từ 1 số nguyên liệu thông thường, bạn đã có thể “hô biến” chân váy da của bản thân trông như mới và bền bỉ và sắc sảo hơn. Từ nay những cô gái không còn phải lăn tăn khi kinh doanh hay diện những cái váy da nữa rồi. Còn chần chờ gì mà hoàn toàn không lôi ngay chiếc váy da của chúng ta ra và áp dụng những phương pháp trên cùng Hieucarpet nào!

đọc thêm >>

  • Cách làm sạch túi da

  • Cách khắc phục áo da bị nổ

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bạn dạng quyền thuộc về: . Ghi rõ nguồn khi xem thêm