7 loại mùi hôi hắc ám thường có mặt trên quần áo

1. Mùi ẩm mốc

một số trong các mùi hôi gây sự khó chịu nhất và nối dài dài dai dẳng chính là mùi ẩm mốc. Nguyên Nhân gây mùi ẩm mốc là do quần áo vẫn còn ẩm ướt, không được phơi hoặc sấy khô quần áo rồi đem cất tủ. Khi quần áo ẩm bị ủ hơi sẽ tạo điều kiện thuận tiện cho vi khuẩn cải tiến và phát triển rất chi là thuận lợi và gây mùi ẩm mốc trên quần áo.

Một khi quần áo bị nhiễm phải vi khuẩn nấm mốc sẽ khá khó loại bỏ bằng giải pháp giặt giũ quần áo bình thường. Quần áo của chúng ta sẽ luôn luôn bị bám mùi hắc ám theo mãi dù thông qua bao nhiêu lần giặt. Bởi vì, bạn chỉ có thể giết vi khuẩn nấm mốc bằng cách thức giặt quần áo với nước sôi 100 độ C hoặc bằng các dung dịch nước bức tốc vệ sinh quần áo chuyên được dùng.

2. các giọt các giọt các giọt các giọt các giọt các giọt các giọt các giọt các giọt mồ hôi 

nước ta là nước nằm trong đới khí hậu nhiệt đới với nhiệt độ cao quanh năm. Vì thế, cơ thể con người luôn trong tình hình đổ nhiều mồ hôi và thấm ướt quần áo. Đặc biệt, với các ai có vấn đề tăng tiết mồ hôi sẽ xảy ra hiện tượng mồ hôi nặng mùi, mùi hôi nách trên quần áo… Đây đều là các mùi hôi gây nên tính trạng khó xử và khiến người bị trở nên kém tự tin giao tiếp.

3. Khói bụi

Vào các ngày Tết, những liên hoan, lễ hội, tiệc tùng hay buổi tiệc đều giới thiệu tiếp nối khiến bạn khó lòng có thể ở yên tại nhà. Cũng vì thế, có lẽ bất cứ ai trong họ đều ít nhiều đối mặt vài lần hoặc tiếp tục bị mùi khói bụi bám vào quần áo. 

so với những loại mùi hôi thì mùi khói bụi có tốc độ bám chắc vào quần áo cực nhanh và bạn có thể cảm nhận ngay lập tức. Với những bộ quần áo mỏng manh thì bạn có thể đơn giản giặt giũ, nhưng với chất liệu dày dặn thi quả thực mỗi lần giặt giũ sẽ tốn ít nhiều công sức.

4. Thuốc lá 

Với những hoạt động xã hội, nhập cuộc lễ hội ngày Tết, chắc chắn là bạn sẽ chẳng thể nào tránh khỏi tình trạng mùi khói thuốc lá bám vào quần áo. Quần áo bị ám mùi thuốc lá sẽ khá chi là gây hại đến sức đề kháng người lớn lẫn trẻ nhỏ. Trong mùi khói thuốc lá chứa đến 250 độc tố, chỉ việc một lượng nhỏ cũng có thể khiến chỉ số IQ giảm đi.

5. Mùi cơ thể

thông qua tuyến mồ hôi, cơ thể bài tiết ra những chất bã. phần tử chất bã ngoài ⅔ là nước thì chính là những acid nhỏ nhắno, cholesterol… Những chất này khi bị oxi hóa sẽ sinh ra mùi hôi cơ thể. Với những ai có mồ hôi dầu, da nhờn sẽ có lượng chất bã được bài tiết càng nhiều và có mùi cơ thể “nặng hơn”.

6. Tỏi

Tỏi mặc dù là 1 trong những nguyên vật liệu tăng gia vị cho món ăn, nhưng nếu để quần áo bị dính mùi tỏi sẽ không hề dễ chịu tí nào. Tỏi sẽ sản sinh ra chất sulfuric tạo ra mùi hương đặc trưng của tỏi và gây mùi hôi nặng mùi khi tiếp xúc.

>>> bài viết liên quan cụ thể: Cách khử mùi tỏi

7. Cá

Việc chuẩn chỉnh bị xử lý cá để nấu ăn sẽ khó tránh khỏi tình trạng máu cá, vảy cá… bám vào quần áo. Mùi hôi tanh từ cá bám cực kỳ dai dẳng và khó khử mùi được với nước sạch thường thì. Với những bộ quần áo bị dính nhiều mùi cá sẽ càng gian khổ không chỉ có vậy.

>>> đọc thêm chi tiết: Khử mùi tanh cá

Sử dụng nước xả vải chuyên được dùng để khử 7 mùi hôi cứng đầu

Trên đây là 7 mùi hôi rất chi là khó xử lý với biện pháp thông thường. vì vậy, để xử lý triệt để những mùi hôi này bạn sẽ cần đến một loại nước xả vải chuyên được sự dụng thơm lâu dài hơn. Và trên thị trường bây giờ, dòng nước xả vải có thể đáp ứng “đè bẹp” 7 mùi hôi cứng đầu này chính là nước xả vải SURF Thơm Mát lâu bền hơn.

  • dòng sản phẩm có quality vượt trội: Đánh bay 7 loại mùi hôi giận dữ bao gồm: mùi ẩm mốc, mồ hôi, khói bụi, thuốc lá, mùi cơ thể, tỏi, cá.

  • Công thức khử mùi vượt trội cùng hương cỏ hoa lan tỏa, không chỉ thấm sâu vào từng sợi vải giúp quần áo quyến rũ mà còn loại bỏ mùi hôi cứng đầu.

  • sản phẩm được đánh giá cao bởi tiết kiệm chi phí giá cả với chất lượng vượt trội hơn những giải pháp giặt giũ thông thường giúp quần áo thơm lâu suốt ngày dài. 

Hãy sử dụng nước xả vải SURF Thơm Mát Dài Lâu ngay từ hôm nay để 7 mùi hôi không dễ chịu đó không thể là nỗi lo ám ảnh cho doanh nghiệp.

>>> bài viết liên quan:

  • Cách khử mùi tủ lạnh

  • Khử mùi hôi giày

  • Khử mùi ô tô

  • Cách khử mùi hôi nhà vệ sinh

 

bạn dạng quyền thuộc về: Unilever Vietnam.