Quần jean đen dễ làm lan màu ra các phục trang khác

điểm yếu kém lớn khi sử dụng máy giặt là dễ làm loang màu âu phục với nhau. không chỉ có thế đó, quần jean đen lại rất dễ ra màu. Máy giặt có độ chà xát mạnh làm màu thuốc nhuộm loang ra dính vào các bộ âu phục khác.

Thay vì giặt bằng máy, cách giữ màu quần jean đen đơn giản nhất là giặt tay. Quần Jean sau 2 – 3 giặt mới cần giặt nên không chiếm vô số thời gian của khách hàng. dẫu thế, nếu bạn quá bận bịu và hoàn toàn không có thời gian giặt giũ thì cách sử dụng máy giặt là chiến thuật có thể đồng ý được. dẫu thế, hãy nhớ các lưu ý tiếp dưới đây để quần jean đen không bị phai màu sau khi giặt máy nhé.

Nguyên Nhân máy giặt làm phai màu quần jean đen?

Quần jean là dòng âu phục được các bạn trẻ thương mến vì tính thời trang cao, bền bỉ và tinh tế, dễ phối đồ. Nhưng sau đó một thời hạn giặt thì quần jean bị phai màu, mất dáng chóng vánh. Lý Do chính gây ra tình hình này là do sử dụng máy giặt để giặt quần jean.

Máy giặt có độ cọ xát mạnh, giặt đồ theo cơ chế tự động. Quần jean chóng vánh bị mất màu, sờn vải sau vài lần giặt. Một số Lý Do thông dụng dẫn đến tình trạng quần jean đen bị phai màu do sử dụng máy giặt không đúng cách như :

  • Để nguyên mặt ngoài quần Jean: sai lầm thường bắt gặp nhất dẫn đến sự phai màu của quần jeans là do người giặt không lật ngược quần jeans lại không chỉ có thế giặt. Cách giữ màu quần jean đen là luôn luôn luôn luôn nhớ lộn ngược quần jean từ trong ra ngoài trước. Gài nút và kéo khóa tránh sự phai màu vải, hư hỏng khoá kéo.

  • Không chọn chương trình giặt phù hợp: nhiều bạn có thói quen chọn 1 chương trình giặt cho tất các loại áo quần. tuy vậy, hãy đừng quên quần jean không nhiều bị bẩn, không dừng lại ở đó vải quần jean cũng dễ bị mòn và sờn vải. chính vì như thế, bạn hãy chọn chu kỳ giặt nhẹ và nhiệt độ nước mát để giữ quần jean luôn được như mới nhé.

  • Sử dụng nước nước giặt có độ tẩy quá mạnh: Như đã nói quần jean thường ít bị bẩn. Nên bạn hãy sử dụng nước giặt có độ tẩy rửa không quá mạnh, tránh cho quần jean nhanh phai màu. Đương nhiên loại nước giặt này vẫn có bản lĩnh làm sạch giỏi, giặt sạch được vết bẩn bám trên quần jean. Hieucarpet gợi ý bạn nên sử dụng nước giặt OMO Matic bền bỉ và đẹp mắt để giặt quần jean đen. Nước giặt với 2 dòng dòng dòng món đồ dành riêng cho máy giặt cửa trước và máy giặt cửa trên. Bạn sẽ dễ ợt kiếm được món đồ cân xứng với nhu yếu sử dụng của gia đình mình.

Nước giặt OMO Matic bền bỉ và đẹp mắt cho  với công nghệ đột phá từ polyshield có chức năng xoáy bay những vết bẩn cứng đầu. Đồng thời không để lại cặn bột giặt như các loại bột thường thì khác, giúp cho quần áo của khách hàng luôn trắng sạch, thơm ngát như mới. Công thức giữ màu quần áo- Color Shield giúp quần áo bền màu sắc như mới sau 100 lần giặt.

Đặc biệt, Nước giặt OMO Matic bền đẹp cho máy giặt cửa trước với công thức siêu ít bọt, bảo vệ máy giặt cửa trước tốt hơn.  món đồ là sự lựa chọn tối ưu và luôn được khuyên dùng bởi nhiều hãng máy giặt  bậc nhất trái đất.

Cách giữ màu quần Jean đen siêu đơn giản

có 1 cách giữ màu quần Jean đen siêu đơn giản là ngâm quần jean mới mua trong giấm ăn hoặc nước muối. Đây là những nguyên vật liệu rất chi là dễ tìm trong căn bếp nhà bạn. Ngâm quần jean mới sắm về trong một chậu nước lạnh có hòa với giấm hoặc nước muối. Sau đó giặt sạch lại với nước lạnh bình thường. Chỉ một bước đơn giản, chiếc quần jean của quý khách sẽ giữ được màu bền đẹp sau nhiều lần giặt.

Trên đây là sai lầm khi giặt quần jean bằng máy giặt và cách giữ màu quần Jean đen siêu đơn giản bạn có thể thực hiện. Hãy nhớ áp dụng để giữ màu quần jean luôn đẹp như mới nhé!