Nếu một ngày đẹp trời, bạn bắt chạm chán ra chiếc quần tây của bản thân bỗng dưng không hề vừa đẹp với cơ thể mình nữa. Bạn tăng cân? Nhưng bạn cũng không muốn vứt đi chiếc quần ấy. Bạn vất vả giảm cân chỉ vì một cái quần tây bị chật ư? Đừng lo, Hieucarpet sẽ mách bạn vài cách làm giãn quần vải rất chi là hiệu quả mà đơn giản.

1. Dùng bàn ủi nóng

Đây là cách làm giãn quần vải không tốn quá nhiều thời gian và công sức của bạn, bạn cũng không cần thiết phải lo âu rằng mình phải ngâm nội địa nóng hay lạnh. Hãy làm theo các bước dưới đây nhé:

  • Làm ướt toàn bộ chiếc quần, hãy chắc chắn là rằng nước thấm vừa đủ vào sợi vải nhé.

  • Đặt quần lên mặt phẳng phẳng để chuẩn chỉnh bị ủi.

  • Chỉnh bàn ủi ở mức độ thấp vừa phải.

  • Dùng lực thật mạnh để ủi. Một tay giữ bàn ủi, một tay kéo giãn quần theo nhiều hướng mỗi khi bàn ủi lướt qua.

  • Kéo theo hướng lên – xuống, trái – phải để tạo độ giãn cho chiếc quần nhé.

  • Đối với ống quần còn sót lại, bạn tiến hành làm việc tương tự.

2. Dùng dầu gội em bé

Cách dùng dầu gội em bé có thể làm giãn các sợi vải của quần áo bị co rút. Khi các sợi vải giãn ra, bạn có thể dễ dãi kéo giãn chiếc quần chật của chính bản thân mình.

chỉ dẫn thực hiện:

  • Đổ ít nhất 1 lít nước ấm vào chậu hoặc xô giặt đồ.

  • Thêm 15ml dầu gội của bé – khoảng 1 thìa canh – vào chậu nước, đánh đều tay cho đến khi chúng biến thành nước xà phòng trơn và tan đều.

  • Ngâm chiếc quần bị chật của bạn vào dung dịch trên khoảng 30 phút. Đảm bảo chiếc quần ngập hẳn nội địa.

  • Lấy quần ra và vắt hết nước, không xả lại với nước.

  • Dùng 1 chiếc khăn lớn để ủ quần. Trải 1 chiếc khăn ra và đặt quần lên trên. Từ từ cuộn cả khăn và quần vào trong khăn.

  • Giữ khoảng 10 phút.

  • Mở khăn ra và đặt trên một cái khăn khô khác.

  • nhẹ dịu kéo chiếc quần về dáng vẻ cũ. Sau đó kéo căng bằng cách dùng vật nặng đè lên các mép vải.

  • nếu như không có các vật nặng, bạn có thể dùng kẹp để cố định chiếc quần vào khăn tắm.

  • ở đầu cuối, bạn chỉ cần đem chiếc quần đã được cố định trên khăn đi phơi. Chú ý phơi đồ ở nơi khô ráo và có nắng.

  • Lặp lại các bước trên Cho tới khi chiếc quần đạt được độ giãn bạn có nhu yếu.

3. Dùng giấm trắng

Cách làm giãn quần vải này phù phù hợp với vải kaki, cotton nhưng không thể áp dụng cho vải có cấu tạo từ chất thoải mái và thoải mái và bỗng nhiên và thoải mái dệt khít.

chỉ dẫn thực hiện:

  • Pha 1 phần giấm với 2 phần nước, cụ thể là 0,5 lít giấm trắng tương ứng với cùng 1 lít nước ấm.

  • Ngâm chiếc quần vào dung dịch khoảng 25 phút, nhẹ nhàng kéo căng các hướng trên – bên dưới, trái – phải trong khi ngâm.

  • kéo ra và vắt kỹ cho ráo nước.

  • sau đó bạn dùng các chiếc khăn tắm cuộn thành từng bó rồi nhét vào trong quần Tính đến khi chiếc quần có dấu hiệu căng hết cỡ.

  • Ném và vỗ vào chiếc quần khoảng 10 – 15 phút để vải thường xuyên giãn.

  • Treo chiếc quần còn cuộn khăn bên trong lên móc áo, để nguyên cho tới khi khô.

  • Lặp đi lặp lại cho đến khi vừa ý.

4. Làm giãn bằng nước 

Bạn có thể làm giãn quần bằng cách đổ nước lên khoanh vùng cần làm giãn. Bạn có thể sử dụng nước ấm hay nước mát đều có năng lực. Ví dụ nếu quần của khách hàng quá chật ở thắt lưng, hãy đổ nước lên cạp quần. Nếu đùi bị căng thì đổ nước vào khu vực này của quần. Bạn thậm chí còn có thể làm điều này Hình như mặc quần hoặc để quần trong bồn rửa.

5. Dùng tay kéo căng quần và ăn mặc vào

Hãy dùng tay kéo căng phần quần mà bạn đang muốn làm giãn. Ví dụ nếu bạn đang cố gắng kéo giãn phần thắt lưng, chỉ cần luồn tay vào mỗi bên và kéo căng chúng về hai bên. Bạn cứ liên tiếp kéo căng chiếc quần ướt cho đến khi chúng đủ rộng để bạn có thể mặt vào. Việc mặc quần ướt có thể khó chịu và dễ chịu và dễ chịu, nhưng nó sẽ đáng giá.

6. thực hiện một số động tác squat và lung tung trong quần 

Hình giống như đang mặc chiếc quần ướt, bạn hãy di chuyển bao quanh để tác động giúp chúng được kéo giãn ra. Bạn có thể thực hiện những động tác như vươn vai, ngồi xổm và nhào người.

những động tác squat này sẽ kéo căng quần để đảm bảo rằng quần đủ rộng để bạn có thể ngồi xuống hay đi bộ 1 cách thoải mái. Hãy làm quy trình này trở nên thú vị hơn bằng cách bật vài phiên bản nhạc yêu quý và nhảy múa theo điệu nhạc xung quanh phòng của bạn.

6. Chờ quần khô khi ăn mặc 

tùy từng kết cấu từ chất vải, độ ẩm và nhiệt độ không khí mà bạn có thể mất đến vài giờ để quần được khô hoàn toàn. nếu bạn có thị hiếu ngồi xuống Dường như quần đang khô, bạn có thể lót một cái khăn xuống để không làm ướt ghế.

Bên cạnh đó, để giúp quần nhanh khô hơn, hãy đi dạo dưới ánh sáng mặt trời, đương nhiên là nếu bạn không lo ngại mỗi cá nhân nhìn thấy mình trong chiếc quần ướt.

7. Giặt quần nội địa lạnh và phơi khô trong không khí

Cách này được triển khai khi quần của khách hàng đã giãn ra đúng kích cỡ để giữ quần không bị co lại. khi bạn cần giặt chúng, hãy sử dụng chế độ lạnh trên máy giặt và không cho quần vào máy sấy.

Thay vào đó, bạn hãy phơi quần khô tự nhiên trong không phí. mặc dù cóm khô quần trong không khí sẽ tốn thời hạn hơn, nhưng nó để giúp bạn tiết kiệm chi phí sức lực lao động vì phải căng ra quần của chúng ta một lần tiếp nữa.

8. triển khai động tác giãn nở để nới lỏng quần

Bạn hãy mặc chiếc quần chật vào và kéo chúng lên hết mức có thể. Hãy thử nằm xuống khi chúng ta mặc quần nếu khách hàng cảm nhận biết gian khổ để mặc chúng. nếu bạn cảm thấy không thể cài nút hoặc kéo chúng lên, hãy kéo căng chúng ra.

dẫu thế, điều này sẽ mất một khoảng thời gian để kéo căng quần. Vì thế, nếu khách hàng đang gấp gáp, bạn nên để dành việc này cho lần sau và chọn một chiếc quần khác để mặc. Nếu vẫn không thể mặc vừa quần, hãy dùng nước kéo căng chúng ra.

Bạn có thể tích hợp việc triển khai những động tác squat Bên cạnh đó đang mặc quần. Điều này sẽ hỗ trợ nới lỏng lưng quần của khách hàng và giúp bạn dễ dãi ngồi xuống thoải mái hơn. Bạn chỉ việc đặt hai chân rộng bằng vai, hạ đầu gối xuống với tư thế thẳng lưng.

Sau đó đứng thẳng người và liên tiếp triển khai lại động tác tiếp nối trong vài lần. có 1 điều cần lưu ý rằng dù đây chỉ là hoạt động và sinh hoạt để kéo dài quần, bạn cũng cần tiến hành đúng động tác để tránh bị thương. 

9. Đặt 2 vật nhỏ vào cạp quần ở mỗi bên

Chọn 2 món đồ vật không rườm rà bất kỳ như chai lăn khử mùi, chai xà phòng nhỏ, nước hoa,..Đặt chúng chúng vào cạp quần mỗi bên làm ra làm sao để cho vừa khít giữa cơ thể và quần. Nếu bạn không thể trượt chúng vào, hãy đổi một món đồ bé hơn.

Trong bây giờ bạn có thể hoạt động bình thường xung quanh với những món đồ trong thắt lưng của bạn. Sau khoảng 15 phút thì lấy đồ vật ra và cảm nhận phần thắt lưng đã được nới lỏng hơn.

10. Sử dụng bình xịt

Bạn hãy mặc quần vào và kéo chúng lên hết mức có thể, nếu quần bị chật ở phần thắt lưng. Bạn có thể sử dụng bình xịt để làm giãn. thứ nhất hãy đổ đầy nước ấm vào bình xịt và xịt tiếp nối vào dây thắt lưng cho đến khi quần ẩm.

Sau đó ban đầu di chuyển chủ quyền như ngồi xổm, lắc người, kéo từng chân lên trước ngực hoặc bất kỳ động tác nào giúp kéo căng phần eo bị ẩm của quần. Bạn cứ tiến hành những động tác này cho đến khi phần đạt được độ căng suôn sẻ.

mặc dù thế, bạn cần cẩn thận không kéo mạnh quá mức vì có thể làm rách quần. Hãy mặc quần bị ẩm, để quần khô tự nhiên nhằm mục tiêu giữ nguyên những vết giãn.

11. Dùng bận rộn áo

Nếu bạn đang muốn làm giãn chiếc quần bị chật của tớ, trước tiên hãy mặc quần như bình thường và nỗ lực kéo quần lên hết mức có thể. cực giỏi là kéo cao đến khi bạn có thể kéo khóa quần, cài khuy.

Bạn có thể nằm xuống Hình như mặc để thuận tiện kéo quần cao hơn. kế tiếp, bạn dùng bình xịt hoặc loại tương tự làm ướt cạp quần. Sau đó căng chiếc quần bị ẩm lên trên một chiếc bận bịu áo. 

Bạn hãy tìm mắc áo bằng gỗ ít nhất phải hơn một nửa form form kích thước phần thắt lưng quần. Cố gắng kéo căng phần thắt lưng qua cả hai đầu của móc áo và đảm bảo giữ cho phần thắt lưng được kéo căng hoàn toàn trên móc treo.

Bạn cứ giữ căng quần trên mắc áo cho đến khi chúng khô hoàn toàn. Sau khi quần khô rồi thì bạn hãy mặc lại quần. Nếu cảm thấy cần phải kéo giãn không chỉ có thế thì hãy lặp lại những bước trước đó nhưng thay bằng một chiếc móc áo có kích thước lớn hơn.

12. Dùng bồn tắm nước ấm

khi mua phải chiếc quần bị chật, bạn cứ mặc quần vào và kéo chúng lên đến khi không thể kéo căng được nữa. Bạn cũng hãy thử nằm xuống khi cài nút hay kéo khóa quần để thực hiện dễ dãi hơn.

Sau đó, bạn đổ nước ấm vào bồn tắm và ngồi trong nước cho đến khi làm ướt quần hoàn toàn. Bạn ra khỏi bồn tắm, lau cho ráo bớt nước và tiếp diễn mặc quần ướt khoảng 30 phút hoặc cho đến khi quần khô hoàn toàn. 

trong khi chờ đợi, bạn có thể thực hiện những động tác ngồi xổm, cúi người, kéo từng chân lên trước ngực hoặc những động tác bất kỳ để giúp kéo căng vải của quần. Bạn cứ thực hiện điều này cho đến khi bạn đạt đến mức độ giãn mong muốn.

tuy vậy hãy cẩn thận để không làm rách quần. Bạn cũng nên lưu ý rằng cách làm này sẽ không chỉ kéo dãn cạp quần mà còn kéo dãn phần còn lại của quần.

hy vọng với những chia sẻ trên của Hieucarpet sẽ hỗ trợ cho bạn có thể làm giãn quần kaki bị chật bổ ích. Chúc Cả nhà thành công!

 

Facebook  Youtube  Instagram  Pinterest  Twitter

 .