Cách làm quần áo khô nhanh trong 5 phút với cùng một chiếc khăn

Quần áo lâu khô trong đợt mưa ẩm khiến bạn cảm nhận ra khó chiều chuộng. Đôi khi có thị hiếu các bộ âu phục để đi chơi nhưng chúng lại chưa khô. Vậy có cách làm quần áo khô nhanh mà đang không cần phơi nắng hay không?

có 1 cách làm quần áo khô nhanh trong 5 phút chỉ còn 1 chiếc khăn, bạn có tin? Cơ thế hoạt động và sinh hoạt của chiêu thức này là dùng 1 vật dụng có tính thấm hút nước để quần áo ướt “san sẻ” cho chúng. sau khi giặt đồ, bạn hãy trải một chiếc khăn bông ra bề mặt. Sau đó để phục trang cần làm khô lên và vắt kiệt nước trên quần áo.  

sau thời điểm thực hiện cách làm quần áo khô nhanh trong 5 phút này, bạn sẽ thấy áo quần đã ráo nước và có độ khô nhất định. Bây giờ bạn chỉ việc móc quần áo trong nhà và chờ một thời hạn để mặc thôi. Nếu nhà bạn có lò sưởi thì hãy treo quần áo ở khu vực đó để âu phục có thể khô nhanh hơn.

Cách làm quần áo khô nhanh trong 5 phút với bàn là

Bạn biết đến bàn là với kết quả làm phẳng quần áo. dẫu thế, bàn là còn có lợi ích bổ ích như một cách làm quần áo khô nhanh trong 5 phút nữa đấy. 

Cách thực hiện không cầu kỳ, chóng vánh. Đầu tiên bạn để âu phục lên một mặt phẳng. Sau đó bạn dùng 1 chiếc khăn mỏng, sạch để trải lên âu phục. Dùng bàn là để là lên tấm khăn đó. như thế, nước và độ ẩm trên áo quần sẽ được hút hết vào khăn và làm khô nhanh hơn. Đừng quên trở mặt kia của áo quần để làm khô đều tổng thể nhé!

Cách làm quần áo khô nhanh trong 5 phút bằng tủ lạnh

Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng thực ra đây là một trong các chiêu trò hữu hiệu một số  cách làm quần áo khô nhanh trong 5 phút. Quần áo sau thời điểm thực hiện chế độ giặt sấy nhanh và vắt kiệt nước, bạn hãy cho chúng vào một túi nhựa và đặt trong ngăn đá tủ lạnh. Sáng hôm sau, bạn mở tủ và lấy quần áo ra. Bạn sẽ phải bất ngờ bởi độ khô của trang phục mà chiếc tủ lạnh đem về.

Nếu nhà bạn có bàn ủi thì hãy sử dụng để làm hết hơi lạnh trên áo quần. Như vậy chỉ với cách tiến hành rất chi là đơn giản, bạn đã có cho chính mình bí quyết làm quần áo nhanh khô mà hoàn toàn không cần phơi nắng.

quá trình làm khô quần áo chóng vánh, hữu hiệu

Ngoài từng cách riêng lẻ trên, bạn cũng có thể phối kết hợp các giải pháp lại để đặt hiệu quả nhanh nhất có thể có thể.  Quy trình tiến hành như sau:

  • sau khoản thời gian giặt và vắt quần áo thật khô, bạn để chúng trong 1 chiếc khăn bông tắm to và vắt thật chặt theo hình xoắn ốc.

  • Trải trang phục lên bàn ủi và để một chiếc khăn khô khác lên trên. Sử dụng bàn ủi miết lên chiếc khăn đó, bạn sẽ thấy hơi nước bốc lên từ quần áo và sẽ thấm hết vào chiếc khăn.

  • sau khoản thời gian ủi, hãy treo quần áo lên móc cho bằng vận là có thể mặc ngay.

Như vậy, vào các ngày trời mưa ẩm, bạn sẽ không còn sợ quần áo lâu khô, quần áo giặt hoàn thành có mùi hôi nữa rồi. Chúc bạn tiến hành thành công và đừng quên đồng hành cùng Hieucarpet để thu thập thêm các thông tin có lợi khác nhé!