Áo quần sẽ màu sắc bền lâu sắc, bền vải và thơm lâu bền hơn hơn

Giặt quần áo vào mùa mưa, không khí ẩm ướt cũng như điều kiện thời tiết không thuận lợi để phơi áo quần dưới nắng, do đó áo quần dễ bị mốc và có mùi hôi khó chịu. Chưa kể, nếu bạn bỏ bê việc chăm lo áo quần sẽ làm cho áo quần nhanh bị phai màu, sờn vải cũng như có khá nhiều dấu hiệu hỏng hóc khác trên áo quần… Đương nhiên khi gặp các vấn đề này, bộ phục trang mà bạn yêu mến sẽ chóng vánh bị vứt đi hoặc bỏ quên vào 1 trong các các số góc tủ, vì chẳng ai thích mặc một bộ phục trang hôi hám và bạc màu, hư tổn. Việc âu yếm áo quần vào mùa mưa càng trở nên đặc biệt hơn vì nhờ đó mà áo quần sẽ luôn được bảo vệ bền màu lâu dài cũng như thơm mát hơn, bất chấp điều kiện thời tiết khắc nghiệt.  

chăm lo áo quần giúp tiết kiệm chi phí và chi phí ngân sách và chi phí chi phí buôn bán

Áo quần và vải vóc hư hỏng nhiều khiến bạn sẽ phải tốn kém chi phí để kinh doanh trang phục mới. Trong điều kiện không thể kiểm soát và điều hành được chi phí cho việc bán buôn áo quần, bạn sẽ dễ ợt rơi vào trường hợp “lạm phát giá cả”. 

Do đó, việc âu yếm áo quần bền lâu là một trong các các số tuyệt kỹ vàng để bạn có thể tiết kiệm cao nhất chi phí bán buôn áo quần, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn hiện tại.

bạn dạng thân sẽ trở nên mạnh mẽ và mạnh mẽ và tự tin, dễ chịu hơn trong cuộc sống thường ngày hàng ngày

Trang phục bền vải, bền màu như mới và luôn tỏa mừi hương lưu luyến chính là tuyệt kỹ giúp đỡ bạn trở nên tự tin hơn khi giao tiếp cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Nhờ đó, chất lượng cuộc sống của chúng ta cũng khá được sâu xa và trở nên viên mãn hơn. 

Nước xả vải Comfort chăm lo quần áo chuyên sâu – chiến thuật hoàn hảo nhất chăm lo áo quần tổng thể trong dịp mưa

Hieucarpet xin phép ra mắt một “trợ thủ” đắc lực giúp những thiếu nữ nội trợ có thể âu yếm và bảo vệ quần áo một cách dễ ợt dựa vào những chức năng nổi trội như sau:

  • Khi liên tiếp giặt máy & sử dụng nước giặt với lượng giặt tẩy lớn, khiến áo quần dễ xù lông, bạc mầu, thậm chí ám mùi hôi. Đừng lo! Comfort âu yếm chuyên sâu Ultra Care sẽ giúp đỡ Giảm Xù Lông, Ít mất màu ngay sau vài lần sử dụng.

  • Comfort với công thức sâu sát Ultra Care ngăn bạc màu, ngừa sờn vải với hiệu quả rõ nét. cùng theo với đó là những hoạt chất làm mềm, tạo lớp màng vô hình phủ bọc từng sợi vải giúp ngăn ngừa hư tổn khi giặt. Đồng thời, khóa những hạt lưu hương cho mừi hương bền lâu trên vải.

  • Giúp quần áo khử mùi hôi, lưu hương thơm suốt nhiều giờ liền với rất đông mùi hương cho nhu yếu đa dạng từ sảng khoái tới tinh tế, khó phai. Nhờ đó, quần áo không thể lo bị ám mùi hôi do thời tiết, khói bụi và ô nhiễm từ môi trường thiên nhiên bên ngoài.

  • Bao bì và giá cả cạnh tranh hơn nắm bắt Xu thế tăng tiêu dùng trên thị trường và tạo sự thuận tiện cho những người dùng.

Với nước xả vải Comfort, bạn chẳng rất cần được mất không ít thời gian để chăm lo và bảo vệ quần áo bền đẹp như mới. công việc giặt giũ và chăm lo quần áo bây giờ sẽ trở nên tiện lợi và tiện lợi hơn ít nhiều. Bạn có thể mua ngay dòng sản phẩm TẠI ĐÂY

*Lưu ý: Chỉ là Hình ảnh ý tưởng phát minh sáng tạo. Dựa trên kết quả đánh giá khi so sánh vải được xả với nước xả vải Comfort âu yếm sâu sát và thành phầm giặt/ xả thông thường không có thành phần quan tâm vải của Unilever trong điều kiện thí nghiệm. Kết quả trong thực tế có thể đổi mới.

bản quyền thuộc về: Unilever Vietnam.