Trong bài viết bên bên tại đây, Hieucarpet sẽ chỉ dẫn bạn cách âu yếm áo quần của trẻ làm thế nào để cho luôn sạch khuẩn và thông thoáng vào mùa hè.

1. Sử dụng nước giặt cân xứng

Đối với quần áo trẻ con, việc chọn được một loại nước giặt cho bé cân xứng để sử dụng từng ngày cực kỳ cần thiết. những loại nước giặt này có thể tẩy sạch vết bẩn trên quần áo của trẻ. dẫu thế, chỉ sử dụng nước giặt không sẽ không còn đủ bảo vệ cho áo quần bé khỏi vi khuẩn khi ăn diện.

2. Sử dụng nước xả vải loại bỏ vi khuẩn

Nước xả vải thường được biết tới với công dụng làm mềm và để lại hương thơm cho áo quần. tuy vậy, thị trường bây giờ đã cho ra loại nước xả vải dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên có bản lĩnh chống khuẩn khá hiệu quả và hoàn toàn dịu nhẹ.

Ví dụ vừa mới qua nhất, Comfort kháng khuẩn Dịu Nhẹ được những mẹ biết đến với chiết xuất từ thiên nhiên Tràm Trà và Vỏ Cam, hai nguyên liệu vốn được biết đến với bản lĩnh kháng khuẩn dịu nhẹ và đáng đáng tin yêu và tin cậy mà mẹ Việt hay sử dụng cho con mình. dòng món đồ này còn được thiết kế làm mềm đặc biệt, giúp sợi vải thông thoáng đãng hơn nên khi bé chạy nhảy, mồ hôi sẽ dễ thoát ra bên ngoài. vì vậy, bé không hề ngứa ngáy do áo quần hầm bí và vi khuẩn gây ra nữa.

Một lưu ý cho mẹ khi lựa chọn mặt hàng nước xả vải cho con: thành phầm nên được chứng nhận an ninh bởi Viện Da Liễu Trung Ương và được kiểm nghiệm bởi viện Pasteur để mẹ luôn an tâm khi dùng.

3. Sử dụng nước có nhiệt độ cân xứng

Mỗi bộ quần áo của bé sẽ có gắn mác chỉ dẫn giặt sấy và bảo quản để quần áo được bền và mới lâu hơn và dễ loại bỏ chất bẩn khi giặt. bình thường, những bộ đồ sẽ được giặt bằng nước lạnh hoặc nước ấm với nhiệt độ từ 35 – 40 độ C. Dường như đó, khăn lông, tã hay đồ lót sẽ cần nước ấm để thuận tiện loại bỏ chất thải và mùi hôi chóng vánh.

4. Phơi dưới ánh nắng

Quần áo của trẻ thường mỏng và nhẹ nên bạn trọn vẹn có thể phơi chúng dưới ánh nắng trực tiếp trong khoảng vài giờ. Nếu đã sử dụng nước xả vải dành riêng cho áo quần của trẻ như Comfort Cho Da Nhạy Cảm; Comfort Kháng Khuẩn Dịu Nhẹ; vv.. mẹ sẽ không ngại áo quần bé bị khô cứng nữa.

Một số gia đình hiện đại sử dụng máy giặt công nghệ cao với kĩ năng sấy quần áo khô nhanh. song, cách thức phơi khô bỗng nhiên dưới ánh nắng mặt trời luôn được khuyến khích hơn bạn nhé!

Quần áo của trẻ tưởng rằng khó giặt nhưng hoàn toàn chưa phải vậy, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn với những mẹo chỉ dẫn từ Hieucarpet. Hieucarpet sẽ luôn cùng bạn đồng hành trong những công việc chăm lo gia đình của mình. Hãy liên tiếp đón đọc những tin nhắn mới nhất từ Hieucarpet nhé!

>>> hướng tới thêm:

  • Phối đồ với chân váy dài

  • sắp xếp tủ quần áo

  • âu phục Halloween

  • những loại chăn bông

  • Thuốc nhuộm quần áo

  • Giấy thơm quần áo

  • Màn chống muỗi