“Chất dưỡng ẩm” trên quần áo là gì?

Nước xả vải bao gồm các phần tử chất làm mềm vải, acid bé xíuo, silicon dạng dầu… Đây đều là các bộ phận nhiều người biết đến với bản lĩnh làm mềm, dưỡng ẩm và khóa ẩm. Chính vì thế, nước xả vải có cách gọi khác là chất dưỡng ẩm dành cho quần áo. 

Với chất dưỡng ẩm hay nước xả vải để giúp đỡ sợi vải trở nên mượt mà và tăng sức chịu đựng chống lại các tác hại từ môi trường xung quanh. hơn nữa, chất dưỡng ẩm này chỉ khóa lượng tinh chất dưỡng ẩm vào sâu trong sợi vải nhưng không hề giữ nước. Lượng nước sẽ chóng vánh được bay hơi, giúp quần áo khô nhanh hơn mà các phần tử dưỡng ẩm vẫn còn khắc ghi sâu trong sợi vải.

Mặt khác, trong quãng quá trình giặt xả khiến quần áo ma sát sinh ra tĩnh điện làm quần áo khi ăn mặc bị dính chặt vào cơ thể gây giận dữ. Vì thế, các phần tử dưỡng ẩm nội địa xả vải sẽ bôi trơn, giảm ma sát và chặn lại tĩnh điện có mặt trên quần áo.

Nguyên Nhân quần áo cần có chất dưỡng ẩm?

Như bạn đã biết, để làm sạch các vết bẩn trên quần áo sẽ cần sử dụng đến những dòng dòng dòng dòng sản phẩm nước giặt và bột giặt. Những sản phẩm này đều chứa những bộ phận cực mạnh để đánh bay những vết bẩn cứng đầu chóng vánh. mặc dù thế, đi đôi với phiên bản lĩnh loại bỏ vết bẩn giỏi sẽ làm quần áo chịu ảnh hưởng của hóa chất dần trở nên khô nóng. Do vậy, để quần áo luôn được màu sắc bền lâu, như mới và sạch khuẩn, chỉ dùng nước giặt là chưa đủ. Trong quy trình giặt giũ, bạn luôn rất cần phải có nước xả vải, với mục đích: 

1. Cân bằng và trung hòa lượng hóa chất sót lại trên quần áo

Chính vì còn sót lại lượng cặn xà phòng mà mắt thường không nhìn thấy được nên khiến quần áo trở nên hanh. chính vì như vậy, sau bước giặt giũ, bạn sẽ cần đến bước ngâm quần áo vào nước xả vải để cân bằng và trung hòa lượng hóa chất còn lại trên sợi vải. ở bên cạnh đó, nước xả vải còn “điềm tĩnhm” một lượng ẩm thấm sâu vào sợi vải giúp quần áo quyến rũ và quyến rũ và mềm mịn và mượt mà và mượt mà và mượt mà, mịn màng hơn.

2. Ngăn cản những tác động xấu từ môi trường lên sợi vải

Mặt khác, khi quần áo được phơi bên dưới ánh nắng mặt trời sẽ phải đối mặt với tia cực tím cực mạnh cùng lượng nước trong sợi vải bốc hơi mau lẹ. Nước xả vải là bước hỗ trợ và khóa ẩm những bộ phận dưỡng ẩm trong sợi vải giúp hạn chế những tác động từ môi trường. Từ đó, sợi vải hạn chế bị khô nóng và bạc màu. 

tuyệt kỹ dưỡng ẩm và bảo vệ quần áo chống lại dấu hiệu lão hóa

Cách dưỡng ẩm quần áo khi giặt tay

  • Bước 1: Giặt giũ quần áo với nước giặt và xả sạch xà phòng.

  • Bước 2: Hòa ½ nắp nước xả với 10 lít nước và ngâm 15 chiếc quần áo trong 15 phút.

  • Bước 3: Vắt và phơi khô quần áo.

Cách dưỡng ẩm quần áo khi giặt tay

  • Bước 1: Đổ 1 nắp nước giặt và 1 nắp nước xả vải vào ngăn đựng chất giặt giũ. Liều lượng này tương ứng với 5kg quần áo, bạn có thể gia giảm điều chỉnh lượng chất giặt giũ cân xứng với 1 khối lượng quần áo.

  • Bước 2: Với máy giặt tiến bộ, bạn chọn thêm chức năng ngâm nước xả vải để thấm sâu chất dưỡng ẩm và làm thơm quần áo.

  • Bước 3: Bấm nút khởi động chương trình giặt máy.

  • Bước 4: Khi máy đã ngừng, lấy quần áo ra phơi khô.

Lưu ý: Với những loại drap giường, chăn, mền, rèm cửa, bạn nên tăng lên ½ nước xả vải để giúp làm mềm sâu hơn cho những vật liệu nặng và dày.

nên lựa chọn nước xả vải chăm lo chuyên sâu quần áo

Trên thị trường hiện nay có vô vàn những mặt hàng nước xả vải đa dạng khác biệt. Với những dòng nước xả vải thường thì unique kém sẽ chứa ít thành phần dưỡng ẩm hơn hẳn và không thể cung ứng chất dưỡng ẩm bảo vệ quần áo cực giỏi. chính vì như vậy, bạn nên sử dụng dòng nước xả vải chuyên được dùng chăm lo quần áo chính là Nước xả vải Comfort để mắt chuyên sâu. mặt hàng nhận được nhiều sự tin dùng bởi những chức năng nổi trội:

  • đổi mới hơn với công thức sâu sát Ultra Care ngăn bạc màu, ngừa sờn vải với hiệu quả rõ ràng.

  • Công thức chăm bẵm chuyên sâu với hoạt chất làm mềm vào bảo vệ màu sắc cho mỗi sợi vải, thành phần mới giúp tạo lớp màng vô hình bao bọc từng sợi vải giúp ngăn ngừa hư tổn khi giặt, đồng thời khóa những hạt lưu hương cho mừi hương bền lâu trên vải.

  • đem đến 6 công dụng chăm sóc cho áo quần gồm: giữ phom dáng, giảm nhăn, thơm bền lâu, giảm xù lông, bền màu, mềm vải.

  • Comfort ngăn ngừa mùi hôi mới và nâng cấp mùi hương Sofia cho hương thơm bền lâu dài hơn hơn.

  • Công thức sản phẩm đột phá giúp mang tới hiệu quả chăm sóc áo quần thấy rõ sau vài lần giặt.

Với Nước xả vải Comfort Chăm Sóc Chuyên Sâu sẽ chặn đứng tất cả dấu hiệu lão hóa trên quần áo và cung cấp thành phần dưỡng ẩm giúp quần áo, vải vóc luôn mềm mại, mịn màng thơm mát. chính vì như thế, bạn đừng bỏ qua bước sử dụng nước xả vải để quần áo luôn mềm mại và thơm lâu nhé.

>>> bài viết liên quan:

  • Kem dưỡng da tay

  • Cách dưỡng da tay

  • Cách làm mềm áo da

  • tuyệt kỹ làm đẹp

 

phiên bản quyền thuộc về: Unilever Vietnam.