Giặt luôn luôn phải có xả: Bí kíp giúp áo quần tươi màu bền vải, tiết kiệm ngân sách và chi phí chi phí - HIEU CARPET™

Giặt luôn luôn phải có xả: Bí kíp giúp áo quần tươi màu bền vải, tiết kiệm ngân sách và chi phí chi phí

Xem Giặt luôn luôn phải có xả: Bí kíp giúp áo quần tươi màu bền vải, tiết kiệm ngân sách và chi phí chi phí

Giặt quần áo sạch và luôn thơm tho thôi chưa đủ. Nhiều chị em nội trợ vẫn luôn do dự làm như ra sao để áo quần tươi màu và bền vải với chi phí hợp lý. Cùng Hieucarpet đào bới 4 bí kíp giúp đỡ bạn vừa chăm lo quần áo chuyên sâu, vừa tiết kiệm Chi phí tiếp tiếp sau này nhé!

bảo vệ quần áo

Phân loại quần áo trước khi làm sạch

Quần áo được làm từ khá nhiều cấu tạo từ chất khác biệt, chính vì như thế, bạn hãy luôn phân loại quần áo trước khi giặt. Việc giặt chung khiến cho các chất liệu như kate, lụa, cotton… bị móc xước vào nhau và dễ rách hơn. cạnh bên đó, một số phục trang có màu có thể sẽ lem vào các bộ đồ màu sáng gây mất thẩm mỹ, thậm chí hỏng quần áo.

Phơi quần áo khô thoải mái và bỗng nhiên để tiết kiệm chi phí đầu tư

các ngày nắng to và nhiều gió không chỉ khử được mùi hôi ẩm trên quần áo mà còn triệu tiêu trọn vẹn vi khuẩn và nấm mốc bất lợi cho sức khỏe. Do đó, bạn nên phơi quần áo vào buổi sáng, bên bên dưới nắng và gió để quần áo khô tự nhiên cũng là mẹo giặt đồ hiệu quả, tiết kiệm đầu tư đầu tư hiệu quả. Bạn nên chuẩn chỉnh bị móc hoặc kẹp cố định quần áo trên giàn phơi, lưu ý khoảng cách giữa các âu phục giúp khô nhanh nhất có thể. 

thêm 1 bước xả trong những lần dùng nước giặt/ bột giặt

Áo quần không chỉ cần sạch thơm, mà còn cần phải bảo vệ chăm lo đúng cách. chọn lựa loại nước xả vải chăm nom sâu xa, không chỉ giúp áo quần ít phai màu, xù lông mà còn để cho những mẹ tiết kiệm chi phí trong những việc mua hàng quần áo. Áo quần được xả với nước xả chăm lo Sâu lại còn thơm lâu khó phai, đánh bật mùi ẩm mốc dễ dãi! (wording lại cho hay)

Tiết kiệm giá cả với nước xả vải Comfort chăm lo chuyên sâu giúp quần áo tươi màu bền vải

Nước xả vải Comfort chăm lo sâu sát là chiến thuật được nhiều mẹ nội trợ chọn lựa và tin dùng. Không chỉ tiết kiệm tối đa chi phí giặt giũ, dòng món đồ còn giúp quần áo tươi màu và bền vải nhờ những chức năng vượt trội sau đây:

  • Công thức nâng cao Ultra Care giúp chống phai màu, chống sờn vải và đem đến hiệu quả rõ ràng chỉ sau vài lần giặt.

  • đem lại 6 chức năng giúp giữ phom dáng, giảm nhăn, thơm bền lâu, giảm xù lông, màu sắc bền lâu, mềm vải, bảo vệ phục trang khỏi hư tổn ngay cả khi giặt bằng máy giặt và những chất tẩy thông thường.

  • Công thức quan tâm nâng cao với chất làm mềm để bảo vệ màu sắc của từng sợi vải, phần tử mới giúp tạo ra một lớp màng vô hình bảo phủ từng sợi vải để tránh hư hại khi giặt, đồng thời khóa những hạt mùi hương, giúp quần áo lưu hương dài lâu.

  • Nước xả vải Comfort âu yếm nâng cao giúp loại bỏ mùi hôi và lưu lại lâu trên quần áo giúp quần áo luôn như mới.

  • Comfort ngăn ngừa mùi hôi mới & đổi mới mùi hương Sofia cho bạn nhiều chọn lựa cân xứng yêu cầu & lối sống.

Hình như, với thiết kế bao bì tiện dụng và giá cả cạnh tranh cùng hương thơm thơm ngát bền lâu, nước xả vải Comfort âu yếm nâng cao giúp quần áo sẽ luôn được âu yếm và bảo vệ khỏi mọi hư tổn mà còn tiết kiệm Chi phí cho cả gia đình bạn. mặt hàng được bày bán tại những kênh bán lẻ trên toàn quốc với mức giá cực kỳ tiết kiệm, chỉ 163.000VND cho túi nước xả 2.8L. hãy nhanh tay sở hữu nước xả vải Comfort âu yếm nâng cao bằng cách thức nhấp ngay TẠI ĐÂY! 

*Dựa trên kết quả đánh giá khi so sánh vải được xả với nước xả vải Comfort mới và nước xả vải khác của Unilever trong điều kiện thí nghiệm. Kết quả trong thực tế có thể đổi khác.

Trên đây là 4 bí kíp giúp quần áo tươi màu, bền vải và tiết kiệm giá cả hiệu quả. Hãy tiến hành ngay giúp âu phục luôn ngát hương và bền bỉ bạn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bản quyền thuộc về: .

câu hỏi thường gặp

Làm ra làm sao để xử lý vết bẩn bám trên cổ áo chóng vánh tại nhà?

Đầu tiên, ngâm cổ áo hoặc cổ tay áo trong nước trong vòng 1-2 phút, sau đó thoa trực tiếp một lớp kem đánh răng lên vết bẩn và dùng bàn chải mềm chà nhẹ là được.

Nên vệ sinh lồng giặt bao lâu một lần để lồng giặt luôn sạch sẽ và tiết kiệm giá cả?

Vệ sinh lồng giặt sạch sẽ là tuyệt chiêu giúp đỡ bạn tiết kiệm chi phí giặt giũ hiệu quả. Bạn nên thực hiện vệ sinh lồng giặt định kỳ, tối thiểu là 3 tháng/ lần để làm sạch cặn bẩn bám trên lồng giặt nhé.

Làm như thế nào để tạo hương thơm cho tủ quần áo?

Túi thơm hoặc giấy thơm là giữa những công cụ giúp tủ quần áo thơm hơn mà lại tiết kiệm chi phí. Bạn chỉ cần đặt giấy thơm ở nhiều vị trí khác nhau trong tủ đồ để mùi hương lan tỏa ra khắp tủ.