1. Cách giặt quần áo cho trẻ sơ sinh: Nên sử dụng các mặt hàng giặt giũ có bắt đầu thoải mái và thoải mái và bỗng nhiên

Thị trường bây giờ có ít nhiều các món đồ giặt giũ đa dạng khác biệt khiến cho các mẹ bỉm phân vân khi chọn mua để giặt quần áo cho trẻ sơ sinh. 

Hieucarpet khuyên bạn hãy lựa chọn lựa mua các mặt hàng nước giặt, bột giặt có nguồn gốc bỗng nhiên. Với các bộ phận từ thiên nhiên, quần áo bé không chỉ được giặt sạch mà đồng thời còn đảm bảo bình an cho làn da và khứu giác nhạy cảm của bé yêu.

2. Nên sử dụng nước xả vải có bộ phận bỗng nhiên và an ninh

Nước xả vải là món đồ không thể không có khi tiến hành cách giặt quần áo cho trẻ sơ sinh. món đồ giúp giữ cho quần áo bé yêu luôn quyến rũ và quyến rũ và quyến rũ để làn da bé được bảo vệ toàn diện khỏi tình trạng vải bị thô ráp gây trầy xước da. mặc dù thế, bạn cũng cần ưu tiên chọn dùng các món đồ nước xả vải có phần tử tự nhiên và an ninh, tránh tác động mạnh đến sức đề kháng bé yêu nhé!

Hieucarpet mách bạn sử dụng món đồ nước xả vải Comfort Cho Da Nhạy Cảm để chăm lo rất giỏi cho áo quần của bé yêu. mặt hàng thích hợp cho trẻ bên dưới 2 tuổi với chiết xuất từ 100%** bộ phận có bắt đầu thực vật nên giúp đảm bảo an ninh cho khứu giác non yếu và làn da nhạy cảm của bé. lân cận đó, với công thức gấp đôi mềm dịu*, mặt hàng giúp làm mềm sâu từng sợi vải, đem đến sự mềm mại để làn da bé được bảo vệ và giúp bé luôn cảm nhận thấy dễ chịu, dễ chịu. Hương phấn rôm dịu nhẹ có trong mặt hàng còn khiến cho ngăn ngừa mùi hôi sữa hay mùi hôi từ chất bẩn dính trên áo quần bé mà đã không gây bé giận dữ cũng như đảm bảo an ninh cho khứu giác của bé yêu.

Đặc biệt, mặt hàng được hiệp hội Da liễu nước anh và Bệnh viện Da liễu Trung ương nước ta kiểm nghiệm và chứng nhận an ninh cho làn da bé nên mẹ có thể an tâm sử dụng để âu yếm bé yêu.

Với nước xả vải Comfort cho da nhạy cảm, quần áo của bé sẽ luôn mềm mại, từ đó làn da nhạy cảm của bé cũng được bảo vệ và chăm lo an ninh. nhanh tay tìm mua nước xả vải Comfort Cho Da Nhạy Cảm đang được bày bán tại các kênh bán lẻ trên toàn nước, hoặc ngay TẠI ĐÂY!

3. đừng nên vắt, xoắn quần áo của bé khi giặt

Quần áo trẻ sơ sinh thường có cấu trúc mỏng, nhẹ nên nếu bạn dùng lực vắt quá mạnh và tiếp tục, quần áo bé sẽ nhanh bị giãn nở và hư hỏng. Khi thực hiện cách giặt quần áo cho trẻ sơ sinh, bạn lưu ý chỉ nên dùng lực vắt vừa đủ để quần áo được ráo nước kha khá. Còn khi giặt bằng máy giặt, bạn cũng chỉ nên chọn chế độ giặt nhẹ để bảo vệ quần áo bé bền lâu, không để quần áo bị xù lông hay khô cứng khiến bé yêu khó chịu khi diện.

Trên đây là 3 điều mẹ nên và chớ nên làm khi triển khai cách giặt quần áo cho trẻ sơ sinh. Quần áo bé yêu được chăm bẵm mềm mại và đáng an toàn và an toàn và đáng tin cẩn giúp mẹ an tâm nuôi dưỡng bé mạnh mẽ hằng ngày! Đừng quên theo dõi Hieucarpet để có thêm nhiều kiến thức và chia sẻ bổ ích khác nhé!

*Lượng hoạt chất làm mềm vải nhiều gấp 2 lần so với nước xả vải khác của Unilever.

**Dầu cọ 100% nguồn gốc thực vật là thành phần chính để sản xuất vật liệu tạo nên hoạt chất làm mềm vải.

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bạn dạng quyền thuộc về: . Ghi rõ nguồn khi xem thêm.

câu hỏi thường gặp gỡ:

Nên giặt quần áo trẻ sơ sinh bằng nước nóng hay nước lạnh?

Cách giặt quần áo cho trẻ sơ sinh bằng nước nóng sẽ khá thích hợp để giặt tã lót, giúp tã được làm sạch chóng vánh và hiệu quả hơn. không dừng lại ở đó đó, với các phục trang khác bạn có thể hoạt bát sử dụng nước ấm hoặc nước lạnh theo chỉ dẫn được in trên nhãn mác quần áo.

bao giờ mẹ có thể sử dụng những mặt hàng giặt giũ bình thường cho quần áo của bé yêu?

Sử dụng những chất tẩy rửa với bình thường có thể gây tổn hại làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh. tùy từng cơ địa của bé mà mẹ có thể chuyển hẳn qua dùng những sản phẩm này khi bé được 2 tuổi. mặc dù, để bảo vệ tinh luyện có thể, Hieucarpet khuyên bạn chỉ nên sử dụng những thành phầm giặt giũ chuyên dụng cho quần áo của trẻ nhỏ.

Có cần thiết phải phân loại quần áo trẻ trước khi giặt không?

Tương tự như quần áo người lớn, quần áo trẻ sơ sinh cũng cần phải phân loại trước khi giặt. Cụ thể, nhóm quần áo màu trắng, nhóm màu sáng và nhóm quần áo màu tối sẽ cần được giặt riêng. Điều này giúp bảo vệ màu sắc của quần áo trắng khỏi bị phai màu. bên cạnh đó, bạn cũng cần giặt riêng tã lót trẻ sơ sinh với những loại phục trang khác.