Tại Sao thân phụ mẹ cần âu yếm chống khuẩn quần áo của trẻ thật cảnh giác?

Trẻ nhỏ là đối tượng có sức đề kháng non nớt và dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường bên phía ngoài. Đặc biệt, giai đoạn từ 6 tháng tuổi đến 3 tuổi được xem là “khoảng trống miễn dịch” là lúc trẻ ban đầu hay ốm, mắc bệnh nhiều nhất.

Theo bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thu Hậu – Trưởng Khoa Dinh Dưỡng của Bệnh viện Nhi đồng II cho biết thêm thêm khi mới sinh, trẻ sẽ có hệ miễn dịch giỏi nhất có thể có thể do nhận được miễn dịch mẹ truyền cho từ trong bào thai. mặc dù thế, hệ miễn dịch này không kéo lâu bền hơn và giảm mạnh từ giai đoạn 6 tháng tuổi trở đi.

Từ đó, hình thành “khoảng trống miễn dịch” và trẻ rất dễ nhạy cảm với môi trường xung quanh và bị tiến công bởi các vi khuẩn gây bệnh tiêu chảy, bệnh viêm phổi ở trẻ con, dị ứng nổi mẩn ngứa… như thế, suốt trong quãng thời gian này trẻ sẽ vừa chống chọi với vi khuẩn gây bệnh và cơ thể liên tiếp chế tăng thêm kháng thể để hoàn thiện hệ miễn dịch.

>>> tìm hiểu thêm chi tiết: 

  • Cách âu yếm trẻ sơ sinh

  • Sự cải cách và phát triển của trẻ từng tháng tuổi

Bật mí cho mẹ các cách chống khuẩn quần áo con trẻ thật hiệu quả, an ninh

1. đừng nên giặt đồ của trẻ nhỏ chung với người lớn

Với người lớn sẽ có 1 ngày trải qua vô vàn các hoạt động, giao tiếp môi trường nhiều khói bụi hơn. Quần áo người lớn cũng có phiên phiên bạn dạng lĩnh bị lây nhiễm vi khuẩn khi tiếp xúc với đa số chúng ta trong ngày.

Vì thế, khi giặt đồ của trẻ nhỏ, đặc biệt là quần áo của trẻ sơ sinh chung với người lớn sẽ ngày càng tăng khả năng lây nhiễm vi khuẩn gây bệnh lên quần áo của trẻ. Mẹ hãy phân loại quần áo của người lớn và trẻ nhỏ ra giặt riêng để bảo vệ sức đề kháng của trẻ nhỏ tinh nhuệ.

Hoặc, nếu không có thời gian để giặt giũ cá biệt từng loại quần áo, các mẹ cũng có thể tiến hành một bước loại bỏ bụi, vết bẩn cứng đầu trên quần áo người lớn bằng cách xả qua 1 – 2 lần nước. như thế, quần áo đã trở nên sạch sẽ hơn và chuẩn bị có thể giặt chung với trẻ nhỏ.

2. Chọn chế độ giặt đồ cho trẻ con trên máy giặt

Với các dòng máy giặt hiện đại thời nay đã có một hiệu quả ưu việt và giúp đỡ chị em ít nhiều trong số công việc giặt giũ chính là chức năng giặt đồ trẻ nhỏ. Với kết quả này, quần áo của trẻ sẽ được giặt nhẹ nhàng như ảnh hưởng của lực tay. Từ đó, tránh được các thực trạng kéo giãn mất phom dáng, móc rách nát hay tưa chỉ và đánh bay hoàn toàn vết bẩn cứng đầu.

Mặt khác, các dòng máy giặt này còn cho phép kết hợp thêm chế độ giặt nước nóng từ (20 – 95 độ C). Bạn có thể tùy thích điều chỉnh nhiệt độ hợp lý với cấu trúc từ chất quần áo của trẻ giúp đè bẹp vi khuẩn hiệu quả.

3. Chọn mặt hàng có phần tử chống khuẩn cho quần áo của trẻ

triển khai các biện pháp trên là chưa đủ để có thể chống khuẩn toàn vẹn trên quần áo của trẻ. so với việc sử dụng nước xả vải thường thì, mẹ hãy chọn loại nước xả vải cho bé có công thức đẩy mạnh thêm ích lợi chống khuẩn và bảo vệ chăm lo cấu tạo từ chất vải trước tác động nhiệt nóng có hiệu quả gây hại, mất phom dáng quần áo của trẻ.

giữa những mặt hàng được đa số chúng ta chọn mua để chăm lo quần áo con trẻ bây giờ chính là Nước xả vải Comfort chống khuẩn Dịu Nhẹ. món đồ nhận được vô số bình chọn 5 sao trên những forum bởi những ưu điểm:

  • mặt hàng có công thức làm mềm và chăm nom từng sợi vải, giúp quần áo được thông thoáng đãng hơn, từ đó giảm hẳn tình trạng hầm bí và ngứa ngáy.

  • Chiết xuất tràm trà và vỏ cam còn được biết đến với tài năng chống khuẩn dịu nhẹ và an ninh mà mẹ Việt hay sử dụng cho con mình. Từ đó, quần áo của những con sẽ luôn được thông thoáng, sạch khuẩn và còn có mùi thơm dịu nhẹ. 

  • mặt hàng đã được chứng nhận an ninh bởi Viện Da Liễu Trung Ương và được kiểm nghiệm bởi viện Pasteur.

sức đề kháng của trẻ rất chi là non nớt trước sự tiến công của những loại vi khuẩn gây bệnh từ môi trường xung quanh. Bạn hãy triển khai ngay những điều trên mà Hieucarpet vừa gợi ý để bảo vệ sức mạnh của trẻ thật tốt ngay từ từ bây giờ!

>>> tham khảo:

  • Nhiệt độ trẻ sơ sinh

  • kỹ năng sống cho trẻ

  • Cách trị hăm cho trẻ sơ sinh

 

Unilever Vietnam. Ghi rõ nguồn khi tìm hiểu thêm.