hiểm họa không ngờ của giấy thơm quần áo

Giấy thơm thường được sử dụng cho vào trong máy sấy khô để làm thơm quần áo sau thời điểm giặt hoặc cho trực tiếp vào trong tủ quần áo một cách thuận lợi. Nhiều bà mẹ mếm mộ sử dụng giấy thơm cho âu phục của cả nhà bởi tính dễ dãi, chóng vánh khi dùng cũng như giúp ghi lại hương thơm mát cho quần áo suốt cả ngày dài. dẫu thế, dòng dòng món đồ nó lại ẩn ẩn chứa nhiều tác hại khôn lường cho bạn. 

Theo các nghiên cứu và phân tích vừa mới qua của không ít nhà khoa bọn chúng tac, trong giấy thơm có thể chứa các phần tử gây hại đến sức đề kháng của con người, đặc biệt là đường hô hấp. Bởi lẽ, giấy thơm thường chứa benzen, acetaldehyde… chúng gây gian nguy cho sức mạnh dù ở nồng độ thấp nhất. 

các hợp chất gian nguy này có thể làm cho cơ thể bạn bị rối loạn hô hấp, gây kích ứng da, nhức đầu, tăng độ nặng của người bận rộn bệnh hen suyễn,… Do đó, bạn cần lưu ý chọn lựa các mặt hàng giấy thơm quần áo thật cẩn thận về bộ phận, quality. Đặc biệt, bạn nên mua giấy thơm của các cửa hàng uy tín, có tên Brand Name để đảm bảo an ninh. 

Có nên dùng giấy thơm cho đồ của trẻ sơ sinh?

Trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh, sẽ có 1 làn da mỏng manh manh, dễ bị tổn thương. các bộ phận có trong giấy thơm quần áo có thể khiến làn da của bé bị kích ứng, mẩn ngứa. Đặc biệt, nếu chẳng may bạn oder phải mặt hàng giấy thơm kém chất lượng, chứa các thành phần gây hại cho sức khỏe thì hậu quả sẽ thật khó lường. 

ở kề bên đó, các cơ quan của trẻ còn chưa hoàn thiện, bao gồm cả đường hô hấp, nên mùi hương quá mạnh từ giấy thơm có thể không an ninh cho trẻ. Do đó, để đảm bảo an toàn, bạn không nên sử dụng giấy thơm để ủ thơm đồ cho trẻ nhỏ, đặc biệt là các bé sơ sinh. 

Sử dụng nước giặt giành cho trẻ sơ sinh

nếu bạn đang muốn tìm một chiến thuật giúp quần áo của trẻ được sạch sẽ, thơm tho mà đảm bảo bình yên, không gây hại đến sức khỏe của bé, bạn nên sử dụng nước giặt dành cho trẻ sơ sinh. các mặt hàng này đều có thành phần lành tính, dịu nhẹ và an ninh cho làn da bé bỏng của trẻ. ở bên cạnh đó, nó vẫn đủ sức làm sạch vết bẩn trên âu phục mà hoàn toàn không chứa quá nhiều chất hóa bọn học, chất tạo mùi độc hại. 

Trên thị trường hiện giờ có nhiều thương hiệu nước giặt, nước xả vải uy tín dành riêng cho bé sơ sinh mà bạn có thể lựa chọn. Bạn hãy suy nghĩ và tìm kiếm các món đồ phù hợp cho bé với thành phần an ninh, hương thơm dịu nhẹ. Đồng thời, sản phẩm có đầy đủ nhãn mác, hạn sử dụng, xuất xứ ví dụ. âu phục của bé không nhất thiết phải sử dụng giấy thơm quần áo mà vẫn lưu giữ được mùi hương thơm nhẹ dịu, giúp bé cảm thấy dễ chịu, vui vẻ. 

Hẳn là qua bài viết này, bạn đã có được câu vấn đáp cho bạn khi dùng giấy thơm quần áo. Hãy hãy nhớ là, trẻ nhỏ rất yếu đuối, cần phải chú ýt kỹ lưỡng, nên bất kỳ hóa chất nào tác động lên bé cũng có thể gây ra những hậu quả khó lường.