Tập yoga nên mặc đồ gì và không nên mặc gì? Có nhất thiết phải mua đồ tập yoga không? - HIEU CARPET™

Tập yoga nên mặc đồ gì và không nên mặc gì? Có nhất thiết phải mua đồ tập yoga không?

Xem Tập yoga nên mặc đồ gì và không nên mặc gì? Có nhất thiết phải mua đồ tập yoga không?

Làm ra sao để tập yoga phát huy được hiệu quả cực tốt nhất? Hãy tập đúng cách, đúng thời hạn và chọn đúng phục trang tập luyện. tìm hiểu thêm nội dung bài viết bên bên dưới đây để biết cách chọn phục trang tập yoga cho nam nữ cân xứng nhất với bản thân.

bảo vệ quần áo

phục trang nên và chớ nên mặc khi tập yoga

Nên mặc gì khi tập yoga? âu phục tập yoga nên mặc

Áo thun ôm có bản lĩnh co dãn

một cái áo thun ôm vừa đẹp với cơ thể có thể giúp các động tác của quý quý khách hàng trở nên linh động hơn, không bị vướng víu.

Áo ba lỗ

Với các bài tập yoga tại nhà cơ phiên phiên bạn dạng cải thiện, nhiều động tác yoga đòi hỏi hoạt động của tay, do đó, một cái áo ba lỗ có thể giúp đỡ bạn dễ chịu hơn. hãy lựa chọn áo ba lỗ khoét sâu vừa khít để tránh lộ hàng nhé.

Áo bra – âu phục tập yoga thịnh hành nhất hiện giờ

các loại áo bra đem lại cảm giác dễ chịu với vòng ôm vừa vặn, không giận dữ như áo ngực. Áo bra cũng giúp bạn dễ thoát các giọt các giọt các giọt các giọt mồ hôi hơn, cảm nhận thấy dễ chịu hơn trong những lúc chuyển động.

Quần legging ôm sát, giãn nở

Thiết kế của quần legging giúp cho bạn điều chỉnh và thực hiện các tư thế yoga đơn giản hơn, đồng thời tránh “lộ hàng”.

Quần thun

làm từ tối ưu bằng cấu tạo từ chất quần thun có tính đàn hồi cao. Do đó, loại quần này hợp lý với các chuyện động tập yoga.

3/4 Flex Leggings

Quần Flex 3/4 Leggings được thiết kế ôm sát cơ thể, giúp đỡ bạn dễ ợt điều chỉnh các tư thế khi thi đấu yoga. Bạn có thể kết phù phù phù phù phù phù hợp với áo lót Sport, áo ba lỗ, áo thun ôm,… để có 1 cái nhìn đơn giản nhưng hợp thời trang.

Quần short đen trắng

Tập yoga buổi sáng nhanh trước khi đi làm, giúp đỡ bạn thêm tích điện và có dáng vóc hoàn chỉnh. kề bên việc tập luyện, bạn nên chuẩn chỉnh chỉnh bị cho chính bản thân mình âu phục tập yoga hợp lý như quần short đen trắng phối kết hợp với áo ba lỗ và áo khoác denim, đây có thể là một trong các những các các trong số set Sport giúp cho bạn hoàn thiện hình thức quý phái của mình.

Áo ngực Eclipse

Dòng áo ngực Sport được nhiều phái đẹp tin dùng để tập thể dục, tập yoga đó chính là áo ngực Eclipse. Được thiết kế ôm sát cơ thể, hở ở vùng bụng, giúp Cả nhà nữ dễ chịu luyện tập các động tác khó trong yoga.

Quần Legging Airbrush

Khi luyện tập thể dục Sport, bạn nên chiếm dụng cho doanh nghiệp một cái quần legging airbrush. được coi được coi là dòng mặt hàng được thiết kế sống lưng cao, phối kết hợp công nghệ hút ẩm kháng khuẩn cao, giúp bạn không cần thiết phải do dự sợ hãi về sự cơ thể tiết ra mùi mồ hôi do vi khuẩn gây ra. Bạn có thể phối phối phối phối phối hợp với áo pull, áo lót và một đôi giày Sport thời trang. Điều này giúp cho bạn chuẩn bị luyện tập yoga tốt hơn bao giờ hết.

Cut Out Racerback Bra

một cái áo lót Racerback dạng xoắn phối phối cùng quần cạp cao tương ứng, đây kiên cố là trong số đồ tập yoga bài phiên bạn dạng được nhiều bạn trẻ chọn lựa. âu phục này vừa giúp bạn dễ chịu và dễ chịu và thoải mái và dễ chịu và dễ chịu trong các công việc tập luyện, vừa hợp thời trang cho dù bạn đang ở phía bên ngoài hoặc ở trong phòng tập Sport.

Hypercolor Ultra High Legging

Đây là 1 trong số trong loại phục trang tập yoga sử dụng công nghệ Hypersonic chất nhận được cải thiện công việc oxy hóa đến cơ bắp của chúng ta, thúc đẩy lưu thông máu và chuyên sâu hiệu suất tập luyện của khách hàng. Quần legging này cho phép cơ bắp săn chắc và phục hồi nhanh hơn sau khoản thời gian chơi yoga.

Wunder Under High-Rise Tight 28″ Full-On Luxtreme

các cái quần tất đa năng này được thiết kế vừa vặn với cơ thể, có thể xem như làn da thứ hai của bạn, tạo cảm hứng mượt mà và mịn màng khi chạm vào. Sử dụng sợi lycra để giữ dáng, thấm hơi mồ hôi và có thể kéo dãn bốn chiều mát mẻ, hoàn chỉnh cho việc tập yoga hoặc tập gym.

Bonded Mesh Upper Cut Sports Bra

nhiều khi màu đen cơ bạn dạng đã quá nhàm chán, các màu đậm cũng có vẻ quá tối đối với làn da của chúng ta. vì thế, bạn có thể thử phối tích hợp cho chính mình áo lót có màu kim loại lấp lánh lộng lẫy nhưng tinh tế, đường viền ở cổ áo với quần legging cùng tone. Trông bạn sẽ thật sự rất trông điển hình khi luyện tập yoga hoặc đi bộ ngoài trời. Bạn sẽ nhanh quên rằng mình đang đổ mồ hôi khi luyện tập quá sức khi sở hữu trọn bộ Bonded Mesh Upper Cut Sports Bra.

Shells Yoga Pants

nếu bạn yêu quý các âu phục linh hoạt tiện lợi với các bọn bọn chúng taa tiết nổi bật như vỏ sò, sao biển, bông hoa, nhiều màu sắc phối phối phối hợp với nhau,… thì đây sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo cho chính mình. Quần yoga Shells này để giúp bạn độc lập hoạt động và hoạt động và sinh hoạt và hút hơi mồ hôi hiệu quả khi thi đấu, cho bạn cảm hứng thư thái hằng ngày.

Printed Living Easy Sweatpants

Đây là 1 trong những trong số dòng âu phục tập yoga không ôm sát cơ thể, tương xứng với những mình muốn sự thoải mái khi luyện tập yoga. Bạn có thể kết hợp với áo thun đơn giản, đây là 1 set đồ rất giỏi cho bạn khi có thể vừa tập Sport và vừa mặc ở nhà.

Quần short Hudson

Quần short Hudson được thiết kế đơn giản theo đẳng cấp Sport, phù hợp cho Cả nhà tập luyện cường độ cao. Bạn có thể suy nghĩ những cái áo ngực đỏ tía với quần đùi in chúng taa tiết nhẹ dịu, hoặc trọn bộ cùng tone màu trắng với đường viên đen siêu đáng yêu và đáng yêu và đáng yêu và dễ thương. Hudson đưa tới cho mình sự thoải mái trong thời tiết nắng nóng ngày hè này.

Legging có gân

Quần legging có gân siêu mềm mịn và mượt mà, phối ren giúp tăng cường thêm vẻ Sport biến hóa năng động. Những loại quần tất này, bạn có thể kết hợp với áo lót thể thao cổ chữ V để có 1 bộ quần áo hoàn hảo và hoàn hảo nhất nhất và hoàn hảo nhất lúc tập yoga hoặc đạp xe mỗi ngày.

Quần Yoga Inseam dành cho nữ

Một số bạn nữ không thích kiểu dáng bó sát cổ xưa, nhưng lại đam mê những chiếc quần ống rộng với lưng cao thì quần yoga Inseam là chọn lựa tuyệt vời dành cho mình. Bạn có thể phối cùng áo ngực thể thao, giúp bạn thoải mái hơn sau thời gian tập luyện yoga cường độ cao. 

Raglan Crop Top

Raglan là dòng áo crop top được thiết kế đơn giản như kết hợp 2 màu trắng đen hay xám xanh đơn giản, thêm chữ to ở giữa áo hoặc chữ nhỏ bên trên ngực,… Đây là phục trang thể thao phù hợp với đa số những bạn nữ, nếu bạn có thị hiếu che phủ nhiều hơn thế thì có thể kết hợp với quần legging cắt kiểu Pháp. ở bên cạnh đó, bạn có thể chọn lựa thêm 1 cái váy ống rộng tương xứng và chiếc áo khoác bên ngoài cho những bạn theo đuổi đẳng cấp và hoành tá tràng và hoành tráng và hoành tráng dễ thương, năng động.

High Waist 7/8 Leggings

Bạn là 1 người đơn giản, không thích màu sắc và chúng taa tiết lòe loẹt thì nên chọn lựa một quý phái và quý phái và quý phái tối giản giống như các chiếc quần cạp cao được làm từ nguyên liệu tái chế này. Đây là dòng mặt hàng giúp tiết kiệm chi phí và chi phí và bảo vệ môi trường thiên nhiên, bạn là người yêu thiên nhiên thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Essence Twist Tank

Nó không cổ điển như 1 chiếc áo ba lỗ bình thường, Essence Twist Tank có thêm cụ thể xoắn phía đằng trước. Sử dụng công nghệ chống mùi XT2, giúp loại bỏ mùi mồ hôi mà hoàn toàn không cần sử dụng hóa chất và bảo vệ quần áo của khách hàng được lâu bền hơn.

Side To Side Performance Onesie

Hoàn thiện việc tập luyện của người sử dụng với chiếc áo lót định hình này, với đường may tinh tế giúp tôn dáng người, một lỗ khóa lộ diện sau và kết hợp với đường viền cổ cao. Đây được xem là một món đồ mới được nhiều tín đồ chúng tac yoga săn lùng.

Colour Block Bralet

Chiếc áo lót thể thao màu khối này của Naginata hỗ trợ nhẹ cho bạn trong những tình huống hoạt động và đóng vai trò như 1 chiếc áo lót bình thường. Bạn có thể kết hợp với những chiếc quần short dệt kim và áo len có gân, để có 1 cái nhìn hợp xu hướng thời trang nhưng vẫn năng động và tinh tế.

Velour Cropped Tank

bạn thích đổi thay xa hoa hợp thời trang và sang trọng hơn thì chiếc áo ba lỗ bằng vải nỉ này và quần legging nhung là sự lựa chọn tuyệt vời. tương thích với mọi hoàn cảnh như tập yoga, chạy bộ, tập gym hay thậm chí là dạo phố,… bạn sẽ nổi trội hơn khi lựa chọn kiểu cách này.

Nicolette top

Kết hợp với những chi tiết ren và dây đai mì Ý quyến rũ, chiếc áo thể thao này có thể tạo thành bạn khi nhập cuộc bất kỳ buổi dạ tiệc táo bạo nào. 

đừng nên mặc gì khi tập yoga?

giày và tất

bộ đôi giày và tất được xem làm ảnh hưởng đến hoạt động của bạn trên thảm yoga. Do đó, rất giỏi bạn nên đi chân trần.

Quần bó không đàn hồi

Loại quần này sẽ gây ra cảm xúc khó chịu, chà xát làm da bị ngứa, mẩn và trầy xước. Thậm chí có thể bị rách khi triển khai một trong động tác mạnh.

Quần short tập Yoga quá ngắn

Quần short ngắn có thể gây cản trở những động tác mạnh, đồng thời làm bạn kém thoải mái tự tin vì sợ bị người khác tình cờ nhìn thấy vùng nhạy cảm.

Đồ lót làm từ chất liệu cotton

Vải cotton hút hơi mồ hôi rất xuất sắc. Nhưng cũng vì thế mà bạn đừng nên mặc đồ lót cotton để tập yoga. Mồ hôi sẽ khiến cho cho cho cho cho quần lót của bạn bị ướt, và gây ra cảm xúc khó tính.

Áo sơ mi

không cần thiết phải nói không ít, áo sơ mi sẽ gây ra cảm giác bất tiện và khó chịu ra làm sao khi tập yoga, những bạn rất dễ tưởng tượng.

Quần áo quá cũ

Việc tẩy trắng quần áo bằng hóa chất quá nhiều hoặc mặc quá lâu có thể khiến chất liệu của quần áo xuống cấp (Vì thế bạn có 4 lưu ý khi tẩy trắng quần áo bằng hóa chất). Chất liệu quần áo quá cũ khiến nó có thể bị rách bất cứ khi nào, gây ra một số trong những sự cố xấu hổ. Để phòng ngừa, giỏi nhất đừng mặc đồ quá cũ để tập yoga.

Kinh nghiệm chọn đồ tập yoga

phục trang tập yoga cần đáp ứng những tiêu chí sau:

âu phục tập yoga cần đảm bảo dễ dịch rời

Tập yoga đòi hỏi bạn rất cần phải di chuyển nhiều, do đó bạn cần chọn phục trang dễ cho những vận động, có tính đàn hồi, co dãn cao.

Thoáng khí

Chất liệu phục trang thấm hút giỏi, thoáng khí sẽ giúp đỡ bạn thoải mái hơn khi thi đấu.

Đảm bảo vừa vặn cơ thể, tránh “lộ hàng”

Thời trang yoga cần thoải mái lẫn an ninh. không có bất kì ai thích bị người khác nhìn thấy những vùng nhạy cảm trên cơ thể. Do đó, hãy lưu ý lựa chọn trang hợp lý và phải chăng, vừa kích thước để tránh tình huống đáng tiếc xảy ra. Đương nhiên, những bạn cần loại trừ yoga không quần áo trong danh mục này.

không chỉ là thế, bạn cũng có thể tự bọn chúng tac cách may quần áo tập yoga, bằng cách lựa chọn âu phục vải nylon hoặc polyester rồi hô biến nó thành một bộ phục trang tập yoga hợp với mình.

Hieucarpet đã khiến cho bạn trả lời câu hỏi có cần mua phục trang tập yoga hay không. Đừng quên theo dõi Cửa Hàng chúng tôi để biết thêm mẹo tẩy rửa và cách dọn dẹp nhà cửa chỉn chu cho những thiếu nữ bận rộn.

>>> xem thêm thêm: Bài yoga tại nhà cho những người mới tập đúng cách phòng tránh sai tư thế

bản quyền thuộc về: Unilever Vietnam. Ghi rõ nguồn khi tìm hiểu thêm.

câu hỏi thường gặp về âu phục tập yoga

Có nhất thiết phải mua quần áo tập yoga khi tập yoga không?

Bạn có thể không mua quần áo tập yoga để tập yoga, trừ khi mình thích. Một số quần áo kể trên là lựa chọn không tệ để tập yoga. 

phục trang tập yoga có đắt không?

phụ thuộc vào mẫu mã, Brand Name. âu phục tập yoga có thể có giá vài chục nghìn, vài trăm nghìn đến vài triệu đồng.

nên mua đồ tập yoga ở đâu?

Bạn có thể mua ở những cửa hàng bán dụng cụ thể thao chuyên được dùng, những hãng thời trang thể thao khét tiếng như Adidas, Puma… những trung tâm thể thao như California. Hoặc mua trực tuyến trên những trang Thương mại dịch vụ điện tử như Lazada, Shopee, Tiki…