Chọn nhiệt độ giặt cân xứng

Việc chọn nhiệt độ nước làm sạch quần áo quá cao sẽ dẫn đến tình hình quần áo bị nhăn, co rút và bị chật đi khi giặt hoàn thành. Do đó, bạn cần đặc biệt chú ý đến nhiệt độ giặt làm làm sao cho cân xứng với làm từ làm từ gia vô tư chất liệu vải. tại đây là 5 mức nhiệt gợi ý cho các dạng quần áo không giống nhau:

  • 30 độ C: Mức nhiệt thấp giành cho quần áo vải mỏng, dễ bay màu, sợi tổng hợp và đồ lên nguyên chất.

  • 40 độ C: Vải cotton, lanh, acrylics, acetate,..

  • 50 độ C: Dùng cho quần áo có chất liệu polyester, cotton tổng hợp, nilon, vải lanh.

  • 60 độ C: Chọn mức nhiệt này khi làm sạch drap trải giường, khăn tắm và các chất liệu dễ bám bẩn như quần áo con nít.

  • 90 độ C: Đây là mức nhiệt cao và chỉ nên sử dụng cho vải cotton, vải lanh trắng.

Điều chỉnh tốc độ vắt hợp lý để tránh quần áo bị nhăn

Tùy vào các loại vải khác nhau mà bạn chọn tốc độ vắt sao cho cân xứng. Đối với quần áo vải cotton và quần áo thường, mẹ nội trợ hãy chọn lựa lựa tốc độ quay vắt cao từ khoảng 850 vòng/phút trở lên. Ngược lại, các loại vải dễ nhăn như lụa, vải lanh, bạn nên thiết đặt tốc độ vắt thấp hơn, tránh quay nhanh quần áo bị xoắn chặt vào nhau và dễ rách nát hơn.

Dùng máy giặt lồng ngang có kết quả giặt hơi nước

Một bí kíp hiệu quả khác để xử lý thực trạng áo quần bị nhăn nheo sau mỗi lần giặt là sử dụng máy giặt lồng ngang có chức năng giặt hơi nước. Thiết kế của máy giặt lồng ngang sẽ giúp đỡ quần áo không phải lệ thuộc lớn từ lực ly tâm, cũng như trọng lực như máy giặt lồng đứng. bởi vậy, quần áo hạn chế bị xoắn rối và nhăn nheo.

bên cạnh đó, chức năng giặt hơi nước mang đến lợi nhuận khổng lồ trong công việc làm mới và giảm thiểu những vết nhăn trên quần áo. sức nóng từ hơi nước có khả năng sẽ bị trực tiếp vào từng sợi vải, giúp quần áo mềm mịn và mượt mà, giảm nhăn và giữ dáng sau công việc giặt. Hình như, dùng máy giặt lồng ngang có tính năng giặt hơi nước còn đóng sẽ ngày càng tăng phần tiết kiệm ngân sách và chi phí và chi phí ngân sách ngân sách ngân sách chi phí nước và thời gian là ủi sau phơi. 

Sử dụng nước xả vải để xử lý tình hình quần áo bị nhăn nheo sau mỗi lần giặt

một loại dòng dòng mặt hàng mà Hieucarpet giới thiệu đến bạn là Nước xả vải Comfort Chống Nhăn. Đây là sản phẩm nước xả vải chuyên được dùng đầu tiên và duy nhất cho áo quần giặt máy trên thị trường, đáp ứng nhu cầu giặt quần áo giảm nhăn của hầu như những thiếu nữ nội trợ Việt. Dường như, Nước xả vải Comfort Chống Nhăn cho quần áo giặt máy còn mang đến những đặc tính trông khá nổi trội như:

  • Công thức vượt trội dưỡng vải chống nhăn giúp bảo vệ từng sợi vải dưới tác động của lồng giặt, giúp quần áo giảm nhăn rõ nét, giảm xù lông và giữ dáng.

  • Nước xả vải giúp quần áo luôn bền màu sắc và mềm mại cùng mùi hương dịu nhẹ thơm lâu.

  • Nước xả vải Comfort Chống Nhăn cho quần áo giặt máy có 2 mùi hương hấp dẫn để những thiếu nữ tùy thích lựa chọn, bao gồm: Mùi hương sức sống nồng nàn và Mùi hương dịu dàng, nhẹ dịu.

Với Nước xả vải Comfort Chống Nhăn, quần áo của chúng ta không chỉ được gây được sự chú ý, giảm nhăn và thơm lâu mà còn giúp những mẹ nội trợ vơi đi nỗi lo quần áo nhăn nheo sau thời điểm giặt máy và tiết kiệm cao nhất thời gian giặt giũ quần áo hàng ngày.

Trên đây là 4 tuyệt kỹ giúp nâng cấp và hạn chế tối đa tình hình quần áo bị nhăn sau thời điểm giặt. mong muốn với những chia sẻ này, bạn có thể áp dụng thành công để công việc giặt giũ được tối ưu nhất nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bạn dạng quyền thuộc về: .