3 Bệnh thường chạm mặt ở trẻ sơ sinh vào mùa đông và cách phòng tránh - HIEU CARPET™

3 Bệnh thường chạm mặt ở trẻ sơ sinh vào mùa đông và cách phòng tránh

Xem 3 Bệnh thường chạm mặt ở trẻ sơ sinh vào mùa đông và cách phòng tránh

Thời tiết mùa đông ẩm ướt và lạnh mát tạo điều kiện cho các vi khuẩn, vi rút gây bệnh cải tiến và cải tiến và cải tiến và cải tiến và phát triển mạnh mẽ. Trẻ sơ sinh là nhóm đối tượng có nguy cơ cao bận bịu bệnh vào mùa lạnh. Vậy làm ra làm sao để kịp thời nhận biết sớm cũng như biện pháp phòng tránh các bệnh thường chạm chán mùa đông ở trẻ con? Hãy theo dõi nội dung nội dung bài viết tiếp tiếp tại đây mẹ bỉm nhé!

bảo quản quần áo

các bệnh thường chạm chán mùa đông ở trẻ con: Viêm mũi dị ứng

Viêm mũi dị ứng là một trong những trong các trong 15 căn bệnh thường chạm chán mùa đông ở trẻ con phổ cập nhất. Bệnh sẽ tái phát nhiều lần nếu mẹ bỉm không phát hiện kịp thời và đưa trẻ sơ sinh đi điều trị chấm dứt điểm. Nghiêm trọng hơn, căn bệnh tưởng chừng như đơn giản này dễ dẫn đến biến chứng như viêm phổi, viêm tai, viêm tai giữa cấp hoặc viêm xoang cấp. 

Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm mũi dị ứng gây ra các triệu chứng bao gồm nghẹt mũi, ngứa mũi, hắt hơi, sổ mũi, mũi bé thường đỏ ửng và nhạy cảm, bé quấy khóc,… Mẹ cần phòng tránh bệnh bằng cách giữ ấm vùng mũi, cổ, đầu của bé, hạn chế để bé ngoáy mũi khi lạnh. bổ sung update cập nhật đầy đủ chất dinh dưỡng thịt cá, trứng, rau củ quả, các dưỡng chất thiết yếu trong thực đơn cho bé ăn dặm giúp nhanh hồi phục. trường hợp bé sốt cao trên 38 độ C, mẹ nên lau người cho bé nhằm mục đích giảm nhiệt độ cơ thể và đưa bé đi bệnh viện. Đồng thời, từng ngày mẹ hãy dùng dung dịch nước muối 0,9% khoảng 3-4 lần nhỏ/ngày đến khi bé hết chảy nước mũi.

Bệnh viêm đường hô hấp trên 

môi trường lạnh, ẩm thấp, hay nhà cửa ẩm mốc do không được vệ sinh liên tiếp là Nguyên Nhân chính dẫn đến bệnh viêm đường hô hấp trên ở trẻ sơ sinh. biểu lộ những những bước đầu của trẻ là sốt dưới 38,5 độ C, viêm amidan, viêm tai giữa. Một số bé sẽ bị viêm thanh quản và xoang. Đối với loại bệnh này, mẹ nên phòng bệnh cho bé bằng 5 cách sau:

  • Giữ ấm trẻ sơ sinh trong quá trình ngủ hoặc đi đi ngoài đường.

  • Không để trẻ ở ngoài lạnh lâu quá.

  • Giữ vệ sinh nhà cửa sạch sẽ. Làm sạch quần áo cho bé bằng các dòng dòng dòng dòng dòng mặt hàng an ninh, không gây kích ứng đến hệ hô hấp.

  • Nếu mẹ trữ sữa cho con bú, bạn cần bảo quản sữa mẹ trong tủ lạnh đúng cách, tránh để sữa bị nhiễm khuẩn.

  • Tránh yếu tố bụi, hơi nóng, môi trường ẩm thấp bất lợi đến đường hô hấp bé.

các bệnh thường chạm mặt mặt mùa đông ở con nít: Viêm da dị ứng

Ngoài viêm mũi dị ứng và viêm đường hô hấp trên, viêm da dị ứng là căn bệnh thường chạm chán mùa đông, đặc biệt là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ do hệ miễn dịch non yếu, làn da trẻ mỏng dễ bị tác động. Bệnh thường có mặt vào thời điểm giao ngày thu sang đông. đa số khi trẻ 5 tuổi, bệnh có thể dứt. Một số ít trường hợp khác, viêm da dị ứng kéo dãn đến khi trẻ trưởng thành.

các dấu hiệu đặc trưng của bệnh rất ví dụ, bao gồm: Nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy, chảy dịch, phù nề,… Một số trẻ đi kèm triệu chứng ho, sốt, chán ăn, quấy khóc và sụt cân. Khi nhận thấy các dấu hiệu này, mẹ nên đưa trẻ đến cơ sở y tế để được bác sĩ thăm khám và điều trị hiệu quả. Hình như, mẹ bỉm cần phòng ngừa bệnh cho trẻ sơ sinh bằng cách dưỡng ẩm, che chắn cẩn trọng mọi khi đưa trẻ ra ngoài, bổ sung dinh dưỡng nhằm bức tốc sức đề kháng. không chỉ có thế, mẹ nên vệ sinh nhà cửa liên tục, chăn gối, đồ chơi sạch sẽ. đặc biệt nhất là quần áo, mẹ hãy lựa chọn lựa lựa các phục trang phù hợp cũng như món đồ giặt giũ an ninh để không ảnh hưởng đến hàng rào bảo vệ da và sức đề kháng của bé.

Hieucarpet xin giới thiệu đến các mẹ bỉm nước xả vải Comfort Cho Da Nhạy Cảm, món đồ thích hợp để chăm sóc áo quần và làn da của trẻ sơ sinh, tránh các tác nhân gây bệnh viêm da dị ứng hoặc viêm đường hô hấp. Nước xả vải được nhiều mẹ bỉm Việt tin dùng phụ thuộc vào các ưu điểm sau:

  • món đồ đã được chứng nhận an ninh cho da bé: Nước xả vải Comfort Cho Da Nhạy Cảm được kiểm nghiệm, chứng nhận an ninh bởi hiệp hội Da Liễu anh quốc và Bệnh viện Da Liễu Trung Ương nước ta cực kỳ bình an cho làn da nhạy cảm.

  • 100% bộ phận có nguồn gốc thực vật: Nước xả vải chiết xuất từ 100%* phần tử có xuất phát thực vật, giúp bảo vệ làn da và khứu giác nhạy cảm của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

  • Công thức làm mềm vải gấp hai**: mặt hàng có công thức làm mềm vải gấp hai giúp áo quần bé luôn mềm mịn, tránh làm kích ứng đến làn da nhạy cảm của trẻ vào mùa đông.

  • hương thơm dịu nhẹ: món đồ chiếm hữu hương phấn rôm dịu nhẹ, ngăn ngừa mùi hôi từ chất bẩn bám trên áo quần bé. Đồng thời hương phấn rôm đảm bảo an ninh cho khứu giác non yếu của bé yêu. 

Với nước xả vải Comfort Cho Da Nhạy Cảm, áo quần của bé sẽ luôn mềm mịn, mịn màng. Từ đó bảo vệ làn da nhạy cảm và khứu giác non yếu của bé trong mỗi ngày trời trở lạnh. Hiện bạn có thể tìm mua món đồ tại những kênh bán lẻ trên cả nước hoặc TẠI ĐÂY.

*Dầu cọ 100% nguồn gốc thực vật là bộ phận chính để sản xuất nguyên liệu tạo nên hoạt chất làm mềm vải.

**Lượng hoạt chất làm mềm vải nhiều gấp 2 lần so với nước xả vải khác của Unilever.

vừa rồi là 3 bệnh thường chạm chán mùa đông ở trẻ em mà mẹ cần nằm lòng để chăm lo bé cẩn thận, đóng góp thêm phần giúp bé phát triển một cách toàn vẹn hơn. những mẹ hãy đón đọc thêm những tuyệt kỹ âu yếm trẻ sơ sinh từ Hieucarpet để giúp bé yêu luôn khoẻ và vui cười mỗi ngày.

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bạn dạng quyền thuộc về: .

câu hỏi thường chạm mặt

Vì sao trẻ thường bị bệnh mỗi lúc giao mùa?

Thời tiết vào thời điểm giao mùa sẽ biến đổi thất thường, khi nắng khi mưa, hoặc nóng lạnh bất thường tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, vi rút gây bệnh phát triển. Dường như đó, hệ miễn dịch của trẻ vốn còn non yếu, chưa kịp thích nghi với những sự đổi khác. Đồng thời, những mầm bệnh xâm nhập và tiến công khiến cho cho trẻ dễ bận rộn những bệnh thường chạm mặt mọi khi giao mùa.

Làm như thế nào để phòng tránh những bệnh thường chạm mặt mặt mùa đông ở trẻ em?

Mẹ cần vệ sinh nhà cửa chỉn chu giúp không khí luôn thông thoáng và sạch sẽ. ở kề bên đó, những mẹ nên đưa bé đi tiêm chủng định kỳ đầy đủ và đúng lịch. Chú trọng vào chế độ dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh cũng như phát hiện những bệnh thường gặp để được thăm khám nhanh nhất có thể.

Tôi nên làm gì để hạn chế tình hình bé bị khô da vào mùa đông lạnh giá?

Mẹ cần thoa kem dưỡng ẩm dành cho trẻ sơ sinh, giảm thời gian tắm, hỗ trợ đủ nước cho bé trong một ngày. không dừng lại ở đó, mẹ nên tránh những thành phần thô ráp và bảo vệ làn da nhạy cảm của bé khi giặt giũ, chăm lo quần áo bằng những mặt hàng chuyên biệt cho trẻ sơ sinh.