4 bệnh thường gặp gỡ mặt ở trẻ sơ sinh và cách phòng tránh mà mẹ rất cần được biết - HIEU CARPET™

4 bệnh thường gặp gỡ mặt ở trẻ sơ sinh và cách phòng tránh mà mẹ rất cần được biết

Xem 4 bệnh thường gặp gỡ mặt ở trẻ sơ sinh và cách phòng tránh mà mẹ rất cần được biết

trẻ con có sức đề kháng yếu do hệ miễn dịch chưa cải cách và cải tiến và cải tiến và phát triển toàn vẹn. Khi chạm mặt gỡ các tác nhân gây bệnh như vi-rút, vi khuẩn hoặc thời tiết giao mùa, trẻ sẽ dễ bận bịu các bệnh thường chạm mặt mặt gỡ gỡ về da, đường hô hấp… Do đó, việc phòng bệnh cho trẻ rất cần thiết để bé luôn khỏe khoắn. Cùng Hieucarpet nhắm đến ngay 4 bệnh thường chạm mặt mặt ở trẻ sơ sinh và cách phòng tránh mà mẹ cần biết.

bảo quản quần áo

Mụn sữa

Mụn sữa là bệnh thường chạm mặt mặt gỡ ở trẻ sơ sinh, thường có mặt sau vài tuần kể từ lúc trẻ vừa chào đời. Mụn nhỏ và mọc nhiều ở má, trán, cằm, sườn lưng khiến vùng da bao quanh tấy đỏ. Khi cơ thể bé nóng lên hoặc da tiếp xúc với nước dãi và các hóa chất có trong nước giặt, nước xả vải thường thì, mụn sẽ tạo thêm và lan ra các vùng lân cận. 

Lý Do trẻ bị căn bệnh này là do da trẻ mỏng và yếu, thế nhưng với việc ảnh hưởng từ các hormone của mẹ cũng làm thực trạng bệnh phát triển. Do đó, bạn nên tắm cho bé bằng nước sạch, đun sôi để nguội hằng ngày, sử dụng sữa tắm dịu nhẹ cho trẻ sơ sinh và dùng khăn xô mềm lau khô người. Nếu mụn sữa sau 3 tháng không hoàn thành, bạn cần đưa bé đi bác sĩ kiểm tra. 

Rôm sảy

Đây là một trong những những số trong các trong mỗi bệnh thường chạm chán ở trẻ sơ sinh vào mùa hè nóng bức. Rôm sảy Open thêm li ti ở mặt, cánh tay, lưng và cổ do trẻ tiết nhiều mồ hôi nhưng không thoát hết. Loại bệnh này thường không quá nguy khốn, dẫu thế chúng sẽ gây khó chịu cho trẻ. các mẹ bỉm nên vệ sinh sạch sẽ cho bé, chăm lo quần áo bé cẩn thận bằng các dòng dòng dòng dòng dòng mặt hàng lành tính, dịu nhẹ và luôn mặc quần áo khô thoáng. 

Nôn trớ, sặc sữa

Nôn trớ hoặc sặc sữa là triệu chứng thường chạm mặt trong vài tháng đầu của trẻ sơ sinh. Do hệ tiêu hóa non nớt nên khi bú mẹ, trẻ sẽ trớ ra sữa màu trắng, vàng hoặc vón cục. Nguyên nhân là do mẹ để bé bú sai tư thế hoặc bú không ít. Một số tình huống khác gây nên tình trạng này như bệnh lý dị tật đường tiêu hóa, viêm đường hô hấp trên, nhu động ruột kém,.. Vậy chăm bẵm trẻ sơ sinh bị nôn trớ bố mẹ nên làm gì? Bạn nên cho trẻ nằm nghiêng khi nôn trớ để hạn chế bé bị sặc nặng thêm hoặc trớ khi bú sữa mẹ. 

Nhiễm trùng đường hô hấp

Nhiễm trùng đường hô hấp thuộc loại bệnh lý gian nguy, có bản lĩnh gây tử vong ở trẻ. Dấu hiệu nhận biết bệnh bao gồm sốt cao, ho, nhiễm lạnh, khó thở, tím tái quanh môi, bỏ bú, nôn, quấy khóc, đi phân lỏng… bởi vậy, các mẹ nên bức tốc hệ miễn dịch cho trẻ bằng cách giữ môi trường xung quanh sống trong lành, hạn chế sử dụng hóa chất tẩy rửa trong nhà cũng như trên quần áo của bé, cho bé bú mẹ và đưa đến bệnh viện để được bác sĩ kê đơn thuốc. 

âu yếm quần áo cho bé để phòng tránh các bệnh thường chạm chán ở trẻ sơ sinh

Để phòng tránh những bệnh thường chạm chán ở trẻ sơ sinh, mẹ nên chăm lo quần áo cho bé sạch sẽ bằng Nước xả vải Comfort Cho Da Nhạy Cảm. Đây là chiến thuật dễ dàng và hiệu quả giúp làm mềm vải và lưu hương cho quần áo, và khuyên dùng cho quần áo của trẻ sơ sinh. món đồ được nhiều mẹ nội trợ Việt lựa chọn và tin dùng với những đặc điểm ưu việt sau:

  • Công thức gấp vô số lần duyên dáng* có trong mặt hàng giúp làm mượt mà sâu từng sợi vải, đồng thời quan tâm và che phủ dịu nhẹ cho làn da bé, cho bé luôn cảm nhận thấy dễ chịu và dễ chịu.

  • Nước xả vải Comfort Cho Da Nhạy Cảm với chiết xuất 100%** phần tử có xuất phát thực vật nên an ninh cho làn da mỏng dính và khứu giác nhạy cảm của trẻ sơ sinh.

  • Hương phấn thơm nhẹ nhàng giúp ngăn ngừa mùi hôi sữa hay chất bẩn dính trên áo quần bé, mà vẫn mang về xúc cảm thoải mái, an ninh cho bé. 

  • mặt hàng đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an ninh cho da bởi Viện Da Liễu anh quốc và Viện Da Liễu Trung Ương nước ta.

Với nước xả vải Comfort Cho Da Nhạy Cảm, không chỉ quần áo bé yêu được âu yếm mượt mà mà làn da mỏng manh cũng như khứu giác nhạy cảm của bé luôn được mến thương và bảo vệ hoàn toàn. Dường như, mặt hàng nước xả vải còn giúp bạn bảo vệ khỏi những bệnh thường chạm mặt gỡ ở trẻ sơ sinh như rôm sảy, mụn sữa, vi khuẩn gây mùi do nôn trớ và những bệnh viêm nhiễm đường hô hấp. chỉ còn một cú nhấp ngay TẠI ĐÂY, bạn đã có thể sở hữu sản phẩm nước xả vải quality này!

Trên đây là 4 bệnh thường chạm chán ở trẻ sơ sinh cũng như cách phòng tránh mà những mẹ nên “bỏ túi”. sức đề kháng của bé là rất chi là cần thiết, nếu khách hàng nhận thấy những dấu hiệu bệnh, bạn nên đưa bé đến trung tâm y tế gần nhất để được can thiệp kịp thời. Đừng quên đón đọc thêm nhiều nội dung bài viết bổ ích về quan tâm trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ từ Hieucarpet bạn nhé!

*Lượng hoạt chất làm mềm vải nhiều gấp 2 lần so với nước xả vải khác của Unilever. 

** Dầu cọ 100% xuất phát thực vật là thành phần chính để sản xuất nguyên liệu tạo cho hoạt chất làm mềm vải.

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bạn dạng quyền thuộc về: .

thắc mắc thường chạm mặt

Vàng da có phải là bệnh thường gặp gỡ ở trẻ sơ sinh hay không? Làm ra sao để phân biệt vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý?

Vàng da là bệnh thường gặp ở trẻ sơ sinh. Vàng da sinh lý thường xuất hiện ở mặt, ngực, tay và chân trong vòng 2-3 ngày sau sinh. Đây là căn bệnh rất thông dụng. Ngược lại, vàng da bệnh lý khiến nhiều vùng da trên người bé vàng, bé đi phân bạc mầu và lá lách to. Bạn cần đưa bé đi viện ngay nếu bệnh không chấm chấm dứt xuôi sau 3 ngày.

Làm thế nào để điều trị hăm tã ở trẻ sơ sinh?

những mẹ bỉm nên hạn chế dùng tã, giữ vùng mông và bẹn của bé khô thoáng nhằm mục đích hạn chế triệu chứng hăm tã ở trẻ.

Đâu là triệu chứng của bệnh viêm mắt ở trẻ?

Đây là bệnh thường gặp khi trẻ mới sinh vài ngày. Nếu bạn phát hiện hai mí mắt của con sưng đỏ, chảy nước mắt, khó hoặc không thể mở mắt được, bạn nên đưa trẻ đến bệnh viện để điều trị kịp thời để tránh ảnh hưởng đến thị lực.