Làm ra sao để có cách ủi áo dài lụa mượt mà, không bị nhăn?

Vải lụa tơ tằm được nhiều chị em ưa chuộng bởi cảm hứng thoải mái, quyến rũ và êm ả. chính vì như thế, kết cấu từ chất lụa đã được sử dụng triệt để khi thiết kế áo dài. tuy nhiên, điều khiến nhiều chị em do dự là với chất liệu này, phải áp dụng cách ủi áo dài ra làm sao để bảo quản chúng rất giỏi. Đặc biệt là sau thời điểm giặt hoàn thành, lụa thường khó phẳng ngay.

các bước ủi áo dài lụa bao hàm:

– Bước 1: Trải áo dài ra mặt phẳng trước khi ủi, đồng thời bật nóng bàn là khoảng 5 phút. Bạn có thể sử dụng bàn là hơi hoặc bình xịt để làm ẩm áo dài lụa trước khi ủi, và nên ủi mặt trái của áo.

– Bước 2: Lần lượt là áo dài từ trên xuống dưới và nên tránh các khoanh vùng có hình tiết hay hình in nổi. rất tốt bạn nên ủi khi áo dài còn ẩm để áo được cân đối, dễ vào nếp.

Bảo quản áo dài lụa như thế nào để áo bền và đẹp?

sau thời điểm là áo dài lụa hoàn thành, bạn nên treo chúng lên những móc và để thả suông. đừng nên gấp áo dài và bỏ trong ngăn tủ vì dễ làm tà áo có mặt những nếp gấp. Đặc biệt, nên để áo dài trong tủ dài để áo giữ nếp chuẩn chỉnh.

sau khi thực hiện cách ủi áo dài lụa, còn còn nếu như không sử dụng áo trong một thời hạn dài, rất tốt bạn nên bảo quản nó trong bao gối bằng cotton. Hoặc bạn cũng có thể cho vào trong túi giấy sạch để áo không bị bám bụi và luôn luôn mềm mại và mượt mà. 

Còn nếu quá bận rộn và không có thời gian ủi áo dài, bạn hãy cho chúng vào bên trong túi ni lông, cột chặt, cho vào ngăn đá tủ lạnh một lúc rồi kéo ra là áo sẽ phẳng như bình thường. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể sử dụng nước xả vải Comfort Một Lần xả trong những bước giặt áo dài lụa. Bởi lẽ, dòng mặt hàng có phiên bản lĩnh giữ vững cấu tạo vải, giúp áo dài lụa luôn bằng phẳng sau khi giặt. Đặc biệt, nước xả vải Comfort Một Lần Xả còn sử dụng công nghệ cắt bọt xà phòng tiên tiến, đảm bảo sạch bọt xà phòng ngay trong một lần xả. Nhờ vậy, bạn sẽ chẳng phải mất quá nhiều thời gian giặt giũ hay là ủi quần áo nữa. 

Bạn có thể mua nước xả Comfort Một Lần Xả tại ĐÂY

Cách ủi áo dài lụa mà Hieucarpet đề cập trên đây nặng tay sẽ giúp cho bạn có thể chóng vánh áp dụng vào áo dài của tôi. chính vì như thế đừng ngại thử và cho Shop công ty công ty chúng tôi biết được hiệu quả bạn nhé!