Những hiểm họa khi chọn lựa phục trang công sở không hợp lí:

  • Ảnh hưởng đến Ảnh chung, thương hiệu và văn hóa của doanh nghiệp mà bạn đang làm việc làm việc.

  • phiền phức trong lúc thao tác thao tác thao tác thao tác, đặc biệt đối với các bộ phục trang quá ngắn hoặc quá dài.

  • Lạc lõng và khó hòa nhập với tập thể, dễ bị đồng nghiệp chê cười.

  • Tạo ấn tượng không xuất sắc với người đứng đối diện, đặc biệt giữa các cuộc bọn chúng tap hay thương thảo cần thiết.

7 lỗi âu phục công sở các chị em thường gặp phải

1. Áo ren

Khi muốn diện các chiếc áo ren đến công sở, bạn cần chú ý cách chọn kiểu dáng để tránh gây phản cảm và giận dữ cho tất cả các người đối diện. Hãy tránh xa các kiểu áo sát nách hay 2 dây, thay vào đó chọn lựa các cái áo ren tay bó ngắn hoặc tay lỡ. ở bên cạnh đó, bạn hãy lựa chọn áo ren có lớp lót cùng màu bên phía trong, giúp tăng độ kín kẽ đáo đáo của phục trang và cũng giúp đỡ bạn thỏa sức thoải mái tự tin hơn.

2. Đầm quá ngắn hoặc quá dài

các cái váy maxi duyên dáng thường chỉ hợp lý và phải chăng khi đi chơi, đi Đi du lịch và chưa phải item nên diện ở môi trường xung quanh thiên nhiên thiên nhiên công sở. Nhưng nếu bạn vẫn muốn mặc các chiếc đầm dài, hãy chọn vật liệu chắc chắn như kaki hay kate, kiểu dáng hơi ôm như chân váy bút chì.

các kiểu quần skort (skirt and short: quần trong váy) là sự chọn lựa phổ biến cho doanh nghiệp gái vào các ngày tiết trời nắng nóng. cạnh bên đó, nếu khách hàng thích mặc các chiếc chân váy đến nơi làm việc thì cần lưu ý chiều dài hợp lý và phải chăng của một cái chân váy công sở nên chạm đầu gối hoặc dài quá gối một chút. Vì thế, các chân váy dáng xòe A sẽ thích hợp hơn, vừa thoáng mát lại rất chi là lịch lãm.

3. Áo cổ chữ V xẻ sâu và áo croptop

Áo xẻ sâu quá đà để lộ nhiều da thịt hoặc đôi “gò bồng đảo” không cân xứng với môi trường công sở công sở. Với loại áo có cổ chữ V sâu như áo sơ mi dáng vest thì cần phải có cách phối tương xứng. Cách mặc không phản cảm với loại phục trang này là mặc kèm áo hai dây hoặc áo quây bên trong. 

ở bên cạnh đó, những chiếc crop top khoe vòng eo thon không thể xa lạ với phái nữ. mặc dù thế, nếu bạn đi dạo phố hay tham dự buổi tiệc thì có thể thỏa sức “phiêu” với những chiếc áo ngắn, kiểu dáng nóng bỏng. Nhưng lúc tới công sở, chiếc áo croptop bắt buộc phải kín kẽ và chỉn chu hơn. Hãy lưu ý chọn lựa chân váy hay quần với phần cạp cao phối đồ với áo croptop ôm giúp che lại phần cơ thể bị lộ ra nhé.

4. Dép lê 

nhiều bạn có thói quen đi dép lê ở văn phòng làm việc để tạo sự thoải mái cho đôi chân. mặc dù, bạn đừng nên đi dép xỏ ngón vì nó không tương xứng với đặc điểm tráng lệ của công sở, nó khiến bạn trông cẩu thả và kém bài bản. Thay vào đó, bạn có thể diện kiểu slide sandals đơn giản, hoặc những đôi giày đế bằng vừa tiện dùng nhưng vẫn lịch sư.

5.Quần short jean 

Quần short jean đem đến vẻ  trẻ đẹp và tràn trề sức đề kháng nhưng không phù hợp để làm phục trang công sở. mặc dù vậy, những âu phục chất liệu jean khác như chân váy jean, đầm yếm, quần jean cạp cao và quần jean ống rộng đều là những chọn lựa ấn tượng. phối cùng những chiếc áo có kiểu dáng hơi suông hoặc tay phồng, bạn đã có set đồ vừa biến hóa năng động vừa thích hợp để đi làm.

6. phục trang quá cũ hoặc không bằng vận

Dù phục trang của bạn có đắt tiền ra sao nhưng thời gian mặc quá lâu và vải bị sờn, nhàu, nát thì chớ nên liên tiếp sử dụng. Điều đó khiến bạn trông kém nhỏ gọn, chuyên nghiệp đồng thời không biểu hiện sự tôn trọng với người đối diện. Hãy dành thời gian để ủi phẳng phiu những chiếc áo, chiếc váy để có diện mạo hoàn chỉnh trước khi chính thức quy trình nhé.

7. phục trang có mùi giận dữ.

Mùi ẩm mốc hoặc mùi hôi cơ thể sẽ bị đến đồng nghiệp trong thời gian làm việc. Để giữ cho quần áo luôn luôn luôn sạch sẽ thơm tho, hãy siêng giặt quần áo và lựa chọn những dòng món đồ giặt giũ uy tín để đảm bảo an toàn sự chỉn chu tại môi trường công sở.

Hieucarpet xin gợi ý đến bạn Nước giặt OMO Matic Khử Mùi Thư Thái, một trong những sản phẩm giặt tẩy được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Nước giặt Omo Matic Khử Mùi Thư Thái, với công thức thanh lọc khử mùi Deo Fresh Ness giúp xoáy bay vết bẩn, khử sạch mùi hôi và lưu giữ hương thơm suốt 24 tiếng. mừi hương thư thái từ hoa lavender trong nước giặt OMO Matic Khử Mùi Thư Thái cũng là một điểm cộng lớn khi giúp lưu lại mùi thơm trên quần áo của quý khách hàng hàng, giúp người khoác cảm thấy thư giãn và còn tạo được ấn tượng tốt đẹp với người đối diện trong môi trường công sở.

Bạn có thể mua Nước giặt OMO Matic Khử Mùi Thư Thái tại đây.

Trên đây là 7 thói quen khi lựa chọn âu phục công sở khiến bạn trở nên kém duyên nơi công sở. hãy lựa chọn những set quần áo cân xứng và đừng quên giữ cho chúng luôn phẳng phiu, sạch sẽ và thơm mát để tự tin khi đến nơi làm việc nhé!

>>> bài viết liên quan: