Bạn có đang bỏ dở 6 dấu hiệu hư tổn này ở quần áo không? - HIEU CARPET™

Bạn có đang bỏ dở 6 dấu hiệu hư tổn này ở quần áo không?

Xem Bạn có đang bỏ dở 6 dấu hiệu hư tổn này ở quần áo không?

nếu khách hàng đang tìm cách chăm lo da cũng như giữ gìn tầm dáng làm làm làm sao để cho xinh đẹp và rạng ngời thì quần áo cũng không ngoại lệ. Quần áo cũng cần có sự mến yêu và săn sóc, giúp đỡ bạn luôn luôn luôn diện các bộ phục trang thỏa sức mạnh mẽ và thỏa sức tự tin nhất. Chẳng ai muốn bộ quần áo thương yêu của chính mình bị mất đi sắc đẹp vốn có phải không nào? dưới đây là 6 dấu hiệu hư tổn ở quần áo mà bạn đừng nên bỏ lỡ.

bảo vệ quần áo

6 dấu hiệu hư tổn trên quần áo mà bạn có thể đang bỏ dở

  • các âu phục như quần jeans, áo thun, đầm, chân váy… bị mất phom dáng hoặc co rút do giặt sai cách.

  • Quần áo nhăn nhúm, không vào nếp vì bạn không làm mềm vải khi triển khai giặt sạch.

  • sau khoản thời gian phơi, quần áo vẫn còn đấy ẩm ướt tạo điều kiện cách tân và phát triển cho các vi khuẩn có mùi giận dữ, gây nên tình hình ẩm mốc.

  • Một số loại vải hanh khô không được làm mềm nên dễ bị đứt gãy link sợi vải, tạo nên các mảng xù lông.

  • tình trạng phai màu vải theo thời gian do trải qua nhiều lần giặt.

  • hanh là tình trạng hư tổn nặng nhất. Điều này làm các sợi vải trên quần áo trở nên giòn và dễ bị đứt gãy.

sát bên đó, để nhận thấy các dấu hiệu quần áo bị hư hỏng, bạn có thể xem thêm 5 Dấu hiệu cho biết thêm áo quần đang bị hư hỏng

Cách giúp cho bạn phục hồi các hư tổn trên quần áo hiệu quả

Luôn tuân theo chỉ dẫn giặt là trên nhãn quần áo

Mỗi loại âu phục đều có cách giặt đồ bằng máy và thủ vô tư tay bằng tay chi tiết và được đính kèm trên các nhãn quần áo giúp đỡ bạn hiểu đúng đắn đặc điểm của từng loại vải. Một số quần áo có thể bị co lại do dùng nước ấm giặt. trong những lúc đó, nhiều loại vải không thể giặt bằng máy vì chúng rất mỏng dính và trơn như lụa, satin.. Do đó, trước khi cho đồ vào máy giặt, bạn nên kiểm tra kỹ nhãn mác để tránh làm quần áo hư tổn.

Ngăn ngừa nấm mốc 

Nấm mốc là hiện tượng thường có mặt khi quần áo vẫn còn đó ẩm ướt sau phơi, hoặc không khí trong tủ đồ khá ẩm và bí bách. Để tránh xảy ra hiện tượng ẩm mốc trên quần áo, bạn nên giặt sạch và phơi quần áo đúng cách. ở bên cạnh đó, tiếp tục vệ sinh máy giặt và khử mùi tủ quần áo, dùng hạt hút ẩm để hút không khí ẩm ướt giúp quần áo không còn bị mốc.

Sử dụng Nước xả vải Comfort âu yếm sâu xa để khắc phục các dấu hiệu hư tổn trên quần áo

Để khắc phục được 6 dấu hiệu hư tổn trên quần áo, Hieucarpet sẽ ra mắt đến bạn Nước xả vải Comfort chăm lo chuyên sâu, loại nước xả vải điển hình nổi bật trên thị trường bây giờ và là một trong những cách giúp bảo vệ quần áo khỏi hư tổn sau mỗi lần giặt. Đây được coi là loại nước xả vải được nhiều chị em nội trợ tin dùng bởi những ưu điểm vươn tầm sau:

  • món đồ đem lại 6 kết quả giúp giữ phom dáng, giảm nhăn, thơm bền lâu, giảm xù lông, bền màu, mềm vải, bảo vệ âu phục khỏi hư tổn ngay cả khi giặt bằng máy giặt và những chất tẩy thông thường.

  • Công thức sâu sát Ultra Care giúp chống phai màu, chống sờn vải và đem lại hiệu quả rõ ràng chỉ sau vài lần giặt.

  • Công thức chăm lo nâng cao với chất làm mềm để bảo vệ màu sắc của từng sợi vải, phần tử mới giúp tạo ra một lớp màng vô hình bao bọc từng sợi vải để tránh hư hại khi giặt, đồng thời khóa những hạt mùi hương, giúp quần áo lưu hương lâu hơn.

  • Nước xả vải Comfort âu yếm chuyên sâu giúp loại bỏ mùi hôi và khắc ghi lâu trên quần áo giúp quần áo luôn như mới.

  • Bao bì tiện dụng và giá cả cạnh tranh giúp mẹ nội trợ tiết kiệm chi phí chi phí giặt giũ.

Với nước xả vải Comfort âu yếm sâu xa, quần áo sẽ luôn được âu yếm và bảo vệ khỏi mọi hư tổn. cùng với hương thơm thơm ngát bền lâu trên quần áo suốt cả ngày dài khiến cho cho bạn sống hạnh phúc và tự tin mỗi ngày. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấp ngay TẠI ĐÂY để chiếm hữu thành phầm nhé!

Lưu ý: Dựa trên kết quả đánh giá khi so sánh vải được xả với nước xả vải Comfort mới và nước xả vải khác của Unilever trong điều kiện thí nghiệm. Kết quả trong thực tế có thể thay đổi.

hi vọng bài viết này đã giúp bạn nhận diện 6 dấu hiệu lão hóa trên quần áo. Hãy âu yếm cho những bộ âu phục thương yêu của bản thân liên tục để và đừng quên sử dụng nước xả vải Comfort cho quần áo thêm tươi mới và thơm mát bạn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bạn dạng quyền thuộc về: .

câu hỏi thường gặp gỡ

Vì Sao quần áo vẫn còn mùi sau khoản thời gian giặt?

Nguyên Nhân chính dẫn đến quần áo còn bám mùi sau khi giặt là do bị để ẩm để quá lâu trong máy sau khi kết thúc chu trình giặt. chính thế cho nên, bạn nên phơi đồ ngay trong những lúc giặt ngừng càng sớm càng cao.

Có nên dùng bột giặt để làm sạch quần áo mới sắm về không?

Câu replay là không. Bạn hãy sử dụng nước để giặt thay vì dùng bột giặt. Điều này giúp áo quần được mềm hơn và không bị xù lông hay loang màu.

Quần áo từ vải jeans có nên giặt bằng máy?

Hieucarpet xin replay là chớ nên. Giặt bằng máy được xem làm đồ nhanh hỏng và phai màu hơn giặt bằng tay. Do đó, bạn nên giặt bằng tay đồ jeans để tránh làm quần áo bị hư tổn.