Cách phối đồ với Converse cổ cao cho nữ

1. giày converse cổ cao với áo thun và quần jeans

lựa chọn khi phối đồ với converse cổ cao đơn giản nhất ban đầu với áo thun và quần jeans. bộ đôi áo thun và giày converse cổ cao hoàn toàn có thể hướng tới 6 cách phối đồ với quần jeans ôm hoặc quần short jeans. các cái áo thun basic hoặc ít chúng taa tiết sẽ tương xứng với sang chảnh trang nhã mà bạn chọn. Còn nếu muốn phá cách hơn, bạn có thể chọn các chiếc áo thun “màu mè và làm mưa làm gió” để phối phù hợp với quần short jeans hoặc short cách điệu.

2. giày converse cổ cao phối cùng váy liền

Bạn đừng nghĩ váy liền chỉ hợp với giày cao gót hoặc giày búp bê thôi nhé, bởi chiếc váy sẽ được “nâng tầm” và giúp cho tất cả các người mặc thêm phần biến hóa hoạt bát hơn khi kết hợp với 1 đôi giày converse cao cổ đấy. Cách phối đồ với converse cổ cao này sẽ hỗ trợ qua lại cho nhau, vừa đưa về sự biến hóa linh động cho chính mình, vừa giữ được nét ngọt ngào và mềm mại và mượt mà của người phụ nữ.

3. giày converse cổ cao với chân váy và áo croptop

Thay vì chọn chân váy đơn điệu, bạn có thể phá cách với chiếc chân váy xẻ tà hoặc cách điệu nhưng đừng quá cầu kỳ. Chiếc váy dài và đôi converse cao cổ có thể giúp bạn trông “nấm lùn” hơn. Nhưng đừng lo, đó là Lý Do Lý Do bạn nên phối kết hợp chúng với áo croptop. Sự đối nghịch trong sự phối đồ với converse cao cổ được xem làm tổng thể “ăn rơ” và hòa hợp đến lạ. thế cho nên kiểu mix match này trọn vẹn có thể được thêm vào các cách phối đồ cho các người lùn ăn gian chiều cao 10cm, giúp họ “hack” dáng ấn tượng.

4. giày converse cổ cao kết hợp cùng chân váy tennis và áo thun

Một set đồ trông năng động nhưng không hề kém phần dịu dàng là điều mà mọi cô bé muốn có. Khi phối chân váy tennis với áo thun, bạn sẽ khoe được vòng eo thon thả và “hack” dáng cực hay nếu phối hợp thêm đôi giày converse cổ cao. Bây giờ, chỉ cần diện đồ đi dạo phối, hội bọn chúng tap cùng bạn bè cũng đủ làm tim bao chàng xao xuyến rồi đó!

5. onverse cổ cao và quần jean cùng áo croptop

Áo croptop chưa bao giờ lạc hậu, đặc biệt là thời tiết đang chuyển qua nóng sốt thì thời trang mát mẻ luôn được các nàng săn đón. Để diện các bộ đồ cực chất đi chơi vào dịp lễ hay cùng bạn bè đi du ngoạn, đi dạo thì với chiếc áo croptop cùng giày converse sẽ là set đồ hoàn hảo nhất cho doanh nghiệp.

6. giày converse cổ cao với quần baggy và áo nỉ

Set đồ quần baggy – áo nỉ với giày converse cổ cao sẽ phù hợp với các cô gái đậm đậm đậm cá tính mạnh. Bạn có thể diện một chiếc quần baggy hoặc kaki dáng rộng, kèm theo đó là chiếc áo nỉ dày dặn làm cho bạn giữ ấm cơ thể giữa những ngày trở trời. Với bộ âu phục này, bạn nên đóng thùng với điểm nhấn là một trong những những các những trong trong số chiếc thắt lưng phiên bản rộng giúp tạo cảm xúc nhỏ và gọn và chất lừ.

7. chỉ dẫn mix converse cổ cao và quần jean baggy và áo khoác cardigan

Bạn còn ngại ngùng gì mà không thử cách phối đồ với giày converse theo styles này nhỉ? Một chiếc quần baggy jean đi kèm với nó là chiếc áo khoác cardigan để giúp bạn khéo léo khoe tầm vóc mảnh mai 1 trong mùa thu đông se lạnh. Đây là set đồ tạo hiệu ứng không rườm rà và năng động mà Cả nhà tròn tròn có thể chọn để phối kết hợp.

8. Cách converse cổ cao và áo hoodie cùng chân váy ngắn

Áo hoodie là item không thể không có nếu khách hàng muốn phối kết hợp với giày converse cổ cao. Đặc biệt là khi bạn diện set đồ này với chân váy ngắn sẽ khiến cho cho bạn trông thon gọn và cool ngầu nhưng không thua kém phần nữ tính. Bạn hãy thử cách phối đồ này với giày converse ngay và luôn để thấy sự đổi khác bất ngờ nhé!

9. giày converse cổ cao phối kết hợp cùng quần jogger

Muốn theo concept bụi bờ thì bạn chớ nên bỏ lỡ cách phối đồ với giày converse cổ cao và quần jogger kaki cùng áo croptop. Nếu muốn đi phượt như cắm trại hay leo núi thì set đồ này là một trong mỗi item luôn luôn phải có trong tủ đồ của quý quý khách hàng.

10. Phối đồ với converse cổ cao và áo sơ mi

Bộ đôi converse cổ cao và áo sơ mi luôn được mọi người ưa chuộng và không hề lạc hậu vì nó mang về cảm xúc lịch sự nhưng không hề thua kém phần tươi trẻ và năng động. Mix thêm 1 chiếc ba lô hay túi đeo là bạn có thể thoải mái tự tin đi bọn chúng tac và đi làm rồi đấy!

11. onverse cổ cao với áo khoác kaki

một cách phối khác cũng đem đến cảm giác cool ngầu cho Anh chị nữ có cá tính mạnh, đặc biệt là những bạn luôn thương mến sự mới mẻ. Bộ đôi áo khoác kaki và giầy converse cổ cao sẽ khiến bạn trông chất phát ngất trước mọi ánh nhìn đấy!

12. Cách phối giầy converse cổ cao với quần jogger thun và áo croptop có nón

Set đồ này được phối cùng đẳng cấp và hoành tráng năng động của giới trẻ, bạn có thể diện những bộ đồ này khi đi chơi cùng bạn bè. Hoặc những buổi team building của group, giúp bạn có thể dễ chịu vận động mà vẫn đẹp mọi lúc mọi nơi.

13. Phối đồ với giầy converse cổ cao và quần short jean

Nếu đã có đôi chân dài thon gọn thì sao không diện trên phố với set đồ quần short jean và giầy converse cổ cao. Bạn sẽ trông thật nổi trội khi đi dạo trên phố hoặc tham dự những cuộc chơi Sport vừa dễ chịu và dễ chịu và thoải mái, trẻ trung nhưng không thua kém phần quyến rũ và cool ngầu nữ đó!

Cách phối đồ converse cổ cao

1. giầy converse nam cổ cao với áo hoodie và quần jeans

Bạn hãy ban đầu lên đồ cho những mùa thu đông bằng sự việc phối đồ với giầy converse cổ cao nhé. chắc rằng bạn nam nào cũng có vài chiếc quần jeans và ít nhất một chiếc áo hoodie trong tủ đúng không nào? Việc của khách hàng là phối tích hợp nó với 1 đôi giầy converse cổ cao nữa là được.

2. Phối đồ converse cổ cao với áo thun và quần shorts

Vẫn là những cái áo thun đơn giản, bạn có thể mix chúng với quần shorts và giầy converse khỏe khoắn. Set đồ cho mùa hè năm nay sẽ đem về cho mình sự thoải mái, thoáng mát nhưng vẫn không làm mất đi sắc đẹp lịch sự của bản thân. Bạn có thể sử dụng áo thun ngắn tay hoặc áo thun dài tay đều được nhé.

3. Phối đồ với giầy converse cổ cao với áo khoác jean

Phối đồ với áo sơ mi kết hợp với quần tây, baggy hoặc jeans được sơ vin Gọn gàng là một set đồ đẹp “đủ chuẩn chỉnh men” trong khía cạnh của Anh chị em nữ. Nếu giầy tây là phụ kiện quá quý phái trong mỗi buổi đi chơi cùng bạn bè, bạn có thể để bộ trang phục này đi kèm với đôi converse cao cổ để tăng kết quả động và tươi trẻ, tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo lịch sự mà nhỉ?

4. chỉ dẫn hối đồ converse cổ cao nam ới áo khoác jean

Áo khoác jean khi phối hợp với giầy converse cổ cao là set đồ cực chất dành cho Anh chị em nam có cá tính mạnh, yêu thích thể thao. Bạn hãy diện ngay set đồ này để biến đổi sang trọng của chính bản thân mình và điều bất ngờ sẽ chờ đón bạn!

5. Phối đồ với giầy converse cổ cao với áo nỉ và quần jean ống rộng

Đây được xem là cách phối đồ với giầy converse cổ cao và quần jean ống rộng được giới trẻ, đặc biệt là những bạn nam ở độ tuổi từ 17 đến 25 ưa chuộng. Bởi vì không chỉ đem đến sự thoải mái khi vận động mà còn biểu lộ được phong cách cực chất của chính bản thân mình. Hãy thêm 1 item nữa trong tủ đồ của bạn để làm mới phiên bạn dạng thân hằng ngày.

6. Cách phối đồ converse cổ cao n và áo khoác kaki

Bạn là tín đồ của những chiếc áo khoác kaki thì không nên quên đôi giầy converse cổ cao đâu đấy nhé! Set đồ này sẽ khiến bao cô nàng phải ngước nhìn bạn đấy! Vừa trẻ trung, vừa bộc lộ được “chất” riêng của quý khách hàng. Hãy thử ngay cách phối đồ converse cổ cao nam nhé!

7. Phối áo khoác dài với giầy converse cổ cao

Lịch lãm và không hề kém phần trẻ trung với set đồ áo khoác dáng dài và đôi converse huyền thoại luôn khiến đôi chân bạn càng trở nên dài hơn. nếu như bạn là kẻ có chiều cao thì sao không thử ngay cách phối đồ này nhỉ? Bạn có thể mặc để đi chúng tac hoặc đi làm đều được.

8. Cách mix áo thun dài tay với giầy converse cổ cao cực chất

Trông bạn sẽ thật nam tính khi ăn diện chiếc áo thun dài tay cùng đôi converse cổ cao. Vốn dĩ, áo thun dài tay rất kén người mặc, nếu như bạn không có 1 dáng người cao thì đừng nên dùng đến cách phối đồ converse cổ cao nam này nhé!

Trên đây là 20 cách phối đồ converse cao cổ nam và mà Hieucarpet muốn gửi đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin trong từng bước đi!

>>> đào bới thêm:

  • phối đồ cho người ốm

  • phối đồ với boot

  • phối đồ với giầy vans

  • phối đồ đi Đà Lạt cho nam

  • phối đồ với quần jeans ống rộng

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

. Ghi rõ nguồn khi xem thêm.