1/ Nước xả Comfort Đậm Đặc Hương Ban Mai

Bạn đã từng bao giờ thức dậy thật sớm để tận thưởng các tia nắng đầu tiên chưa nhỉ? Nắng mai thật trong lành và sảng khoái đúng không nào? Lấy hiệu ứng từ hương thơm tinh khiết này, Comfort đã cho Ra đời và hoạt động và hoạt động dòng dòng dòng dòng mặt hàng Nước Xả Vải Comfort Đậm Đặc Hương Ban Mai với công nghệ lưu hương kép giúp đẩy lùi các mùi khó chịu, giữ lại cho doanh nghiệp các bộ quần áo thơm mát đến tận cuối ngày.

2/ Nước xả Comfort 1 lần xả Hương Gió Xuân

tài nguyên nước chưa phải là vô tận và nước đang dần biến thành một thứ “xa xỉ phẩm” ở nhiều vùng miền và non sông, trong đó có nước ta. Để hạn chế tối đa việc sử dụng nguồn nước trong quá trình giặt giũ, Comfort đã cho ra thị trường các món đồ Comfort 1 lần xả hương Gió Xuân với công thức cắt bọt và chống tái bám, giúp quần áo được sạch trọn vẹn bọt xà phòng chỉ trong một lần xả. ở bên cạnh đó, hương thơm nồng dịu và tươi mới của gió xuân như thổi 1 làn gió mới vào trong chính các bộ đồ của bạn.

Đây là sự cải tiến của Comfort, vừa làm cho bạn tiết kiệm chi phí được khoảng 70% lượng nước sạch, vừa xử lý mùi hôi trên quần áo hiệu quả và chóng vánh.

3/ Nước xả Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên

bộ sưu tập Nước xả vải hương Nước Hoa Thiên Nhiên của Comfort đem đến một nguồn cảm giác mới cho các khách hàng. không thể là các mặt hàng nước xả vải đơn thuần với hương thơm từ cỏ cây, nắng và gió, “đứa em” đáng yêu lần này là sự chọn lựa tinh tế các hương nước hoa cao cấp từ Pháp, đưa đến cho người sử dụng những dấu ấn xa hoa trong từng chuyển động. Nay với công nghệ khí dẫn hương, Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên có bản lĩnh lưu giữ mùi thơm bền lâu trên áo quần suốt ngày dài. 

trong lượt mưa này, chắc hẳn bạn sẽ không còn “bế tắc” khi đụng phải vấn đề quần áo không khô và bốc mùi ẩm mốc nữa rồi. 

Bạn có thể tìm mua Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên tại ĐÂY

4/ chỉ dẫn sử dụng nước xả vải

Để nước xả vải có thể phát huy hết công dụng và tác dụng của chúng, bạn cần nắm rõ cách dùng nước xả vải như sau:

  • Đổ một lượng nước xả Comfort vừa đủ vào nước giặt ở đầu cuối

  • Ngâm quần áo trong nước xả khoảng 15 phút

  • Vắt nước và phơi khô

  • Chú ý không đổ nước xả trực tiếp lên quần áo.

5/ Cách xử lý mùi hôi trên quần áo vào những ngày trời ẩm ướt

Bên cạnh 3 loại Nước xả vải được gợi ý bên trên, bạn có thể đọc thêm một số mẹo nhỏ để khử mùi hôi quần áo tiếp tại đây:

Vắt kiệt nước trước khi phơi

Đối với một số gia đình vẫn còn đó giặt giũ bằng tay bằng tay, bạn hãy cố gắng vắt thật kỹ lượng nước trên quần áo trước khi đem phơi nhé. Điều này giúp quần áo giảm tối đa độ ẩm nên sẽ nhanh khô hơn và hạn chế được việc hình thành nấm mốc hay mùi hôi thường chạm mặt trong đợt mưa.

Xử lý mùi hôi bằng rượu Vodka

Rượu Vodka có chức năng khử mùi hôi rất chất lượng mà không để lại mùi rượu trên quần áo. Hãy pha loãng rượu Vodka trong nước với tỉ lệ 1:1 và đổ vào bình xịt. Bạn chỉ cần treo thẳng quần áo và xịt trực tiếp dung dịch vừa pha vào, tiếp đến, bạn có thể để quần áo khô tự nhiên hoặc sử dụng quạt, máy sấy để tăng cường độ bay hơi của rượu.

Vậy là khi đọc đến đây, chắc hẳn bạn đã có thể chọn cho mình một loại nước xả vải để giữ cho quần áo thơm tho và tươi mát giữa những ngày mưa đang tới rồi đúng không nào? Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết cùng Hieucarpet! Chúc chúng ta một ngày thật hiệu quả!

>>> đào bới thêm:

  • giặt thảm, 

  • giặt sofa, 

  • nước giặt, 

  • bột giặt, 

  • cách giặt giầy